Honkai Star Rail đáp án câu hỏi khó của Viện Giáo Dục

Thứ tư - 03/04/2024 21:55
Honkai Star Rail đáp án câu hỏi khó của Viện Giáo Dục với các công thức cộng trừ cực dễ mà ai cũng có thể làm được. Bạn đã gặp câu hỏi này trong game chưa?
Mục lục

Honkai Star Rail là một trong những trò chơi được yêu thích hiện nay với cốt truyện hấp dẫn và gameplay đa dạng. Trong trò chơi này, Viện Giáo Dục là một phần quan trọng trong nhiệm vụ Trước Ngưỡng cửa khoa học, đặt ra những câu hỏi khó để thử thách trí thông minh của người chơi. Vì vậy, để giúp bạn vượt qua các câu hỏi này một cách dễ dàng, bài viết này sẽ tổng hợp toàn bộ đáp án cho các câu hỏi IQ trong Honkai Star Rail. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nhà Limestein có một bãi đậu xe lớn

Honkai Star Rail đáp án câu hỏi khó của Viện Giáo Dục

Trong nhiệm vụ Trước Ngưỡng cửa khoa học, bạn sẽ gặp phải câu hỏi sau đây:

Nhà Limestein có một bãi đậu xe lớn, trong đó có 42 chiếc xe, một ngày nọ, một tên trộm đã lấy trộm bánh xe của một số chiếc xe. Bây giờ, những chiếc không bị trộm chỉ còn lại 3 bánh xe. Nhân viên công ty bảo hiểm đến xác định thiệt hại, cúi xuống đếm số bánh xe trong bãi đậu xe, phát hiện trong bãi đậu xe tổng cộng có 154 bánh xe. Xin hỏi, tổng cộng có bao nhiêu chiếc xe bị lấy trộm 01 bánh xe?

Để giải quyết câu hỏi này, chúng ta cần tìm ra số lượng chiếc xe ban đầu và số lượng chiếc xe bị lấy trộm bánh xe. Điều này có thể được biểu diễn như sau:

Cách giải: Với số lượng chiếc xe ban đầu là 42, và trong số đó có vài chiếc chỉ còn lại 3 bánh xe, ta có thể tính được tổng số bánh xe ban đầu là 42 * 4 = 168 bánh xe. Lấy số bánh xe ban đầu trừ đi số bánh xe còn lại để ra số bánh xe bị mất là 168 - 154 = 14 bánh xe.

58 là Tuyết Đầu Mùa, Tuyết Đầu Mùa là 0

Honkai Star Rail đáp án câu hỏi khó của Viện Giáo Dục

Câu hỏi tiếp theo trong nhiệm vụ Trước Ngưỡng cửa khoa học là:

58 là Tuyết Đầu Mùa, Tuyết Đầu Mùa là 0. 39 là Tre Mùa Hạ, Tre Mùa Hạ là 14. 99 là Cầu Mẫu Đơn, Cầu Mẫu Đơn là 8. 27 là Hoa Nắng Ấm, Hoa Nắng Ấm là 4. Xin hỏi, Tuyết Đầu Mùa, Tre Mùa Hạ, Cầu Mẫu Đơn, Hoa Nắng Ấm cộng lại bằng bao nhiêu?

Để giải quyết câu hỏi này, chúng ta cần tìm ra giá trị của từng loại hoa và tính tổng giá trị của chúng. Điều này có thể được biểu diễn như sau:

Tuyết Đầu Mùa: x

Tre Mùa Hạ: y

Cầu Mẫu Đơn: z

Hoa Nắng Ấm: t

Với các điều kiện đã cho, ta có thể viết ra hệ phương trình sau:

x + y = 58

y + z = 39

z + t = 99

t + x = 27

Sau khi giải hệ phương trình, ta thu được các giá trị là: x = 14, y = 19, z = 20, t = 4. Vì vậy, tổng của Tuyết Đầu Mùa, Tre Mùa Hạ, Cầu Mẫu Đơn và Hoa Nắng Ấm là 162.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn