Spoiler Tokyo Revengers 258: Kakucho chết! Takemichi quyết chiến với Sanzu?

Thứ sáu - 05/04/2024 04:04
Chứng kiến cái chết của Kakucho. Nén cơn đau lại liệu Takemichi có quyết sống còn với Sanzu. Dự đoán trong Spoiler Tokyo Revengers 258!
Mục lục

Phụ Lục

  • Dự đoán Spoiler Tokyo Revengers 258 có gì mới?
  • Diễn biến chú ý trong Tokyo Revengers 257
  • Spoiler Tokyo Revengers chap 258
  • Tokyo Revengers 258 khi nào phát hành?

Tận mắt chứng kiến người bạn thuở thơ ấu của mình chút đi hơi thở cuối cùng, Takemichi nén đau quyết chiến với Sanzu một mất một còn.

Dự đoán Spoiler Tokyo Revengers 258 có gì mới?

Một pha bẻ lái cực gắt đến từ tác giả khi để Kakucho chết luôn. Tuy nhiên, sự hy sinh của anh không hề vô ích. Con tàu nay đã phải dừng, một tương lai diễn biến theo hướng xấu nhất giờ đã không thể xảy ra.

Mất đi Kakucho, Takemichi quyết tâm xử đẹp Sanzu để trả thù cho bạn cũng như tìm hiểu rõ nguyên nhân vì sao Sanzu biết chuyện du hành thời gian. Có lẽ trong một và chap tới, sự thật về "người du hành thời gian thứ hai" cũng sẽ được hé lộ.

Diễn biến chú ý trong Tokyo Revengers 257
Diễn biến chú ý trong Tokyo Revengers 257

Chuyến tàu điện đã trở thành tâm điểm chú ý của mọi người trong chap 257. Nếu giờ Takemichi lên tiếng vạch trần Sanzu là kẻ chủ mưu thì khả năng thế trận sẽ có biến động mạnh. Takemichi sẽ làm như vậy hay không hay một mình anh sẽ đứng ra solo với Sanzu?

Ở một diễn biến khác, trong lúc Takemichi đang bận bịu với Sanzu thì Mikey sẽ chiến đấu với ai? dự đoán, khả năng cao Mikey sẽ có cuộc đọ kiếm với Senju, qua đó những thông tin về quá khứ của họ sẽ được hé lộ nhiều hơn.

Diễn biến chú ý trong Tokyo Revengers 257

Trong Tokyo Revengers 257, Takemichi đang cố gắng tìm đủ mọi cách khiến đoàn tàu dừng lại, thế nhưng điều này là không thể vì anh chẳng hề biết lái tàu. Takemichi cũng không dám bấm bừa vào bàn điều khiến vì anh sợ rằng làm như vậy có thể khiến đoàn tàu bị lật. Ngay lập tức, Takemichi tìm đến sự hỗ trợ từ Kakucho. Nhưng thật bất ngờ, anh đã phát hiện ra vết chém của Sanzu với Kakucho sâu hơn những gì anh tưởng.

Trong thế "ngàn cân treo sợi tóc", Takemichi gạt đại một chiếc cần nhưng có vẻ nó không ổn. Thấy vậy, Kakucho liền đẩy Takemichi ra ngoài còn mình thì tìm cách hãm tàu lại. Izuna hiện về giúp Kakucho dừng đoàn tàu thành công!

Spoiler Tokyo Revengers 258: Kakucho chết! Takemichi quyết chiến với Sanzu?
Dự đoán Spoiler Tokyo Revengers 258 có gì mới?

Đoàn tàu dừng lại, Takemichi vui mừng chạy đến ôm lấy Kakucho thì thấy anh chàng ngồi bất động. Kakucho đã ra đi mãi mãi!

Sự ra đi của Kakucho liệu sẽ là chất xúc tác để Takemichi quyết chiến một phen sống còn với Sanzu? Tất cả sẽ được hé lộ trong Tokyo Revengers 258.

Spoiler Tokyo Revengers chap 258

Cái chết của Kakucho khiến Takemichi đau đớn tột cùng. Anh chàng gục mình bên cạnh Kakucho khóc nức nở. Sanzu khi thấy Kakucho thì "cười vui trong lòng". Hắn từng bước tiến về phía Takemichi, định lấy luôn tính mạng của nhân vật chính.

Trong một diễn biến khác, Mikey dường như đã xử lý xong các đối thủ của mình. Với đôi mắt vô hồn, Mikey nhìn về phía xa xăm không một chút cảm xúc. Mikey sau đó cũng lên tiếng nói với cả hai phe điều gì đó.

Trở lại với Sanzu, phân cảnh diễn ra vô cùng kỳ quái. Dường như Sanzu đã nhìn thấy trước viễn cảnh về một người đàn ông nào đó sẽ tấn công anh ta. Ngay sua đó, một người đàn ông bí ẩn cũng xuất hiện thật. Hắn ta lái một chiếc xe máy phi thẳng vào chiến trường. Từ phía sau, người này nhìn giống với Taiju hoặc cũng có thể là giống với Kazutora.

Theo thông tin cập nhật mới nhất thì có vẻ như người đàn ông xuất hiện bí ẩn là Taiju. Anh ta đến đây để trả món nợ với Takemichi. Lúc này, Taiju mặc trên mình phục trang của bang Tokyo Manji và đã sẵn sàng ở trong tư thế chiến đấu!

Tokyo Revengers 258 khi nào phát hành?

Spoiler Tokyo Revengers 258: Kakucho chết! Takemichi quyết chiến với Sanzu?
Tokyo Revengers 258 khi nào phát hành?

Tokyo Revengers chap 258 dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 22/06/2022. Thông tin về spoiler sẽ được Mọt game Cập nhật liên tục ngay trong bài viết này.

Để không bỏ lỡ các tình tiết hấp dẫn, bạn đọc nhớ bấm theo dõi trang chúng mình nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn