Spoiler One Piece 1101 (Dự đoán diễn biến tiếp theo)

Thứ năm - 04/04/2024 22:51
Spoiler One Piece 1101 (Dự đoán diễn biến tiếp theo). Vì sao Kuma ra khơi? Và vì sao điểm đến của Kuma lại là làng của Luffy, liệu có âm mưu đen tối gì ở đây?
Mục lục

Tóm tắt nội dung chapter 1100 One Piece

Spoiler One Piece 1101 (Dự đoán diễn biến tiếp theo)
Spoiler One Piece 1101 (Dự đoán diễn biến tiếp theo)

Ở chapter này, chúng ta đã biết rằng Kizaru đã đến thăm phòng thí nghiệm của Vegapunk với sự hộ tống của một số hải quân. Ngũ Lão Tinh Saturn nắm thóp Vegapunk về việc hắn đàm phán với hải tặc trong bóng tối. Tuy nhiên, Kuma lại là một mẫu thử hoàn hảo cho các bản sao sau này, nên hắn đã cho phép thỏa thuận được diễn ra.

Saturn đã đưa ra 3 điều kiện cho thỏa thuận này: Thứ nhất, Kuma phải nhận vai trò là một Thất Vũ Hải. Thứ hai, Kuma phải trải qua các cuộc phẫu thuật để trở thành cyborg và nhận lệnh của hắn. Cuối cùng, Kuma phải bị xóa ký ức sau khi cuộc phẫu thuật kết thúc.

Tuy Vegapunk kịch liệt phản đối nhưng Kuma lại hoàn toàn chấp nhận, vì nếu như vậy ông có thể cứu được Bonney.

Thời gian dần trôi, các cuộc phẫu thuật diễn ra tốt đẹp. Bonney đã hồi phục tuy nhiên vẫn phải đặt dưới sự giám sát của Chính phủ Thế giới. Chính phủ Thế giới sẽ trả tự do cho Bonney sau khi Vegapunk xóa bỏ ký ức của Kuma. Và để tránh việc cả hai cùng bỏ trốn, Kuma sẽ không được gặp Bonney sau khoảng thời gian điều trị.

Kuma cuối cùng cũng ra khơi để thực hiện nhiệm vụ của mình với tư cách là một Thất Vũ Hải mới.

Sau đó cảnh chuyển đến đoạn Kuma đang viết thư cho Bonney kể về những hòn đảo ông đã khám phá. Cảnh cuối cùng của chương truyện là cảnh Kuma sẽ nhận một mệnh lệnh gì đó chưa rõ từ Chính phủ. Thật tình cờ thay, lúc đó ông đang ở rất gần hòn đảo của Luffy.

Spoiler One Piece 1101 (Dự đoán diễn biến tiếp theo)

Spoiler One Piece 1101 (Dự đoán diễn biến tiếp theo)
Spoiler One Piece 1101 (Dự đoán diễn biến tiếp theo)

Từ dữ kiện Kuma sẽ đến đảo Luffy để thực hiện nhiệm vụ của Chính phủ giao, có rất nhiều fan hâm mộ đã đưa ra những nhận định khác nhau về chi tiết này. Có người cho rằng Kuma sẽ đến để giải quyết một vấn đề gì đó trên đảo Luffy, tuy nhiên vấn đề gì thì chưa thể biết được. Có người cho rằng Kuma đến để tìm trái ác quỷ nhưng trái ác quỷ còn đâu?

Rất có khả năng ông sẽ gặp được Luffy trên đảo. Tuy ký ức của Luffy đã bị chính Kuma xóa đi và cậu sẽ không nhận ra Kuma. Tuy nhiên, sẽ bằng một cách nào đó mà Kuma sẽ nhận ra Luffy chính là người mang trọng trách thay đổi thế giới, nếu không thì sau này ông sẽ không giúp đỡ Luffy nhiều đến như vậy.

Sẽ có những đoạn hồi tưởng lại quá khá, và sẽ có rất nhiều tình tiết mới được hé mở, vì thế chương 1101 rất quang trọng.

Cũng có thể sẽ có cảnh Bonney nhận ra việc Kuma đã trở thành cyborg, phản ứng của cô bé sẽ ra sao? Hoặc cô sẽ xử lý ả CP* như thế nào sau những chuyện ả đã làm?

Thời gian phát hành chapter One Piece 1101

One Piece chapter 1101 dự kiến phát hành ngày 11/12/2023 (theo giờ Nhật Bản). Những thông tin quang trọng sẽ được motgame.vn cập nhật sớm nhất khi có những tiết lộ mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn