Spoiler Jujutsu Kaisen JJK 248: Sức mạnh mới của Yuji

Thứ năm - 04/04/2024 22:50
Jujutsu Kaisen chapter 248 đã mở ra những diễn biến hồi cuối cho cả bộ truyện. Những nhân vật sẽ hy sinh để giúp nhân vật chính Yuji mở ra sức mạnh mới.
Mục lục

Dự đoán nội dung Jujutsu Kaisen chapter 248 sẽ là chương truyện quan trọng để mở ra hồi cuối cho cả bộ truyện nổi đình nổi đám này. Sẽ có một khoảnh khắc buồn dành cho cả người xem và nhân vật chính Yuji. Từ đó sẽ mở ra khoảnh khắc tỏa sáng, sức mạnh mới xuất hiện giúp Yuji chiến đấu một đối một với Sukuna. Cùng xem những dự đoán mới nhất của người viết bài này cho Jujutsu Kaisen chapter 248.

Sự hy sinh của thẩm phán Higuruma

Mở đầu cho chương 248 khả năng cao sẽ là sự xác nhận cho cái chết của Higuruma, trong chương trước anh ta gần như mất khả năng chiến đấu vì vết thương quá nặng. Điều này có nghĩa rằng Sukuna sẽ phá được lĩnh vực của thẩm phán và thoát "án tử". Đây cũng là một minh chứng cho sức mạnh có phần out trình của vua chú nguyền nay, không gì hiện tại có thể cản bước được Sukuna. Liệu tác giả Gege sẽ làm cách nào để cho phe chính diện lật ngược thế cờ một cách hợp lý (đừng như Madara của Naruto).

Cũng có một khả năng nhỏ là Higuruma sẽ sống sót bằng một cách thần kỳ nào đó, dựa theo giả thuyết của các fan. Có thể trường hợp này sẽ xảy ra nhưng mà ở trong mơ chứ tác giả Gege sẽ không làm vậy vì để có thể sự hy sinh của Higuruma sẽ là bước đệm cuối cùng cho Yuji mở ra sức mạnh mới của mình.

Sức mạnh mới của Yuji

Trong chương 247, có thể thấy Yuji hiện tại xa xa vẫn chưa đủ sức để đối đầu trực tiếp với một thực thể mạnh nhất của Jujutsu Kaisen là Sukuna. Mặc dù người xem đã thấy Yuji có một số sự thay đổi nhất định cả sức mạnh mới, nhưng có lẽ đó vẫn chưa đủ. Ngay khi cả vào thế mạnh của mình là sử dụng sức mạnh vật lý thì Yuji vẫn hoàn toàn bị Sukuna áp đảo.

Hắc hiểm, đấm trái, đấm phải... đã không còn hiệu quả đối với Sukuna khi cơ thể vật lý của hắn cũng thuộc hàng top đầu. Vì vậy, người xem đã có thể nói rằng "no hope", không còn hy vọng nào để Yuji có thể chiến thắng trận chiến này. Trừ khi... "nhân vật chính thật sự" của Jujutsu Kaisen thức tỉnh sức mạnh mới. Hắc hiểm, đấm trái, đấm phải... kết hợp với chú thuật và lãnh địa hoàn toàn mới của Yuji mà tác giả chưa từng tiết lộ sẽ xuất hiện.

Tình trạng của Sukuna trong Jujutsu Kaisen chapter 248

Dự đoán nội dung Jujutsu Kaisen chapter 248 sức mạnh mới của Yuji

Có thể thấy trong trang cuối chap 247, Sukuna đã bị một đòn hiểm từ thẩm phán Higuruma khiến hắn bị thương khá nặng. Yuji lập tức nắm bắt cơ hội đó và ra một cú Hắc Hiểm nhằm kết thúc trận chiến trong cơ hội mỏng manh này. Tuy nhiên, xin dự đoán luôn là Sukuna sẽ không làm sao hết, chắc chắn là hắn vẫn còn khỏe mạnh đủ để chiến thêm 7749 hiệp với Yuji hay bất cứ ai. Đơn giản Sukuna ở thời điểm hiện tại gần như vô đối khi Gojo dù là chú thuật sư mạnh nhất cũng không thể làm "Chúa" Nguyền Sư tung hết sức mạnh.

Dự đoán nội dung Jujutsu Kaisen chapter 248 sức mạnh mới của Yuji

Ngay từ khi bắt đầu trận chiến cuối cùng đối đầu với Sukuna, người hâm mộ đã liên tục thắc mắc rằng tác giả sẽ làm cách nào để kết thúc phản diện quá mạnh này. Theo diễn biến ngày càng căng thẳng thì câu hỏi này của người theo dõi ngày càng tăng. Nhiều nhân vật đã được "lãnh cát xê" chỉ để chứng minh sức mạnh của Sukuna, điển hình là Gojo, đến "Nhím Điện" giờ đây là Thẩm Phán. Giờ mọi hy vọng để Jujutsu Kaisen kết thúc bằng chiến thắng của phe Chú Thuật Sư toàn bộ đặt lên Yuji.

Những bất ngờ khác ngoại trận chiến giữa Sukuna và Yuji

Dự đoán nội dung Jujutsu Kaisen chapter 248 sức mạnh mới của Yuji

Đừng quên trong lúc Gojo vừa bị chia 1/2 bởi Sukuna, người xem cũng được tác giả Gege dẫn dắt qua một trận chiến mới của Kenjaku. Sau khi tiễn 2 nhân vật khác một cách chóng vánh, Kenjaku đã đối đầu với chúa hề Takaba trong vài chương truyện. Kết quả là mặc dù Takaba đã hy sinh (hoặc chưa) nhưng đội Chú Thuật Sư đã thành công lấy thủ cấp của tên phản diện nguy hiểm này. Điều này đã làm cộng đồng người xem ngạc nhiên vì một tên phản diện nham hiểm, mưu mô như Kenjaku lại có cái kết lãng như vậy.

Đương nhiên là không thể như vậy được. Trong Jujutsu Kaisen chapter 248 hoặc xa hơn, vai trò của trận chiến bên lề này chắc chắn sẽ được làm rõ và liên quan đến kế hoạch đánh bại Sukuna. Tác giả Gege nổi tiếng là một tay viết có logic cao, luôn có mục đích qua những chap truyện của mình vẽ ra. Vì vậy khả năng cao bộ não của Kenjaku là chìa khóa chính cho việc đánh bại Sukuna. Nhưng hiện tại tất cả chỉ là phỏng đoán, chúng ta vẫn phải đợi những tình tiết tiếp theo.

Những cái tên mới gia nhập trận chiến đối đầu Sukuna

Dự đoán nội dung Jujutsu Kaisen chapter 248 sức mạnh mới của Yuji

Một điều lưu ý nữa là vẫn còn một vài nhân vật có sức mạnh nổi trội trong hội Chú Thuật Sư hiện vẫn chưa ra sân. Đối với một "thảm họa tự nhiên" như Sukuna thì sẽ phải cần huy động tất cả lực lượng hiện tại tránh cho hắn chiến thắng. Vì vậy, trong những chương sau sẽ có một vài gương mặt khác tham gia trận chiến này để giúp sức Yuji đang "chịu đấm ăn sôi" chờ viện binh tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, cách để hạ gục Sukuna gần như là không thể khi hắn đã quá vượt trội với phần còn lại. Liệu sức mạnh bí ẩn chưa từng được bật mí của Yuji sẽ là chìa khóa chiến thắng. Những kế hoạch khác đang được tiến hành song song với trận chiến giữa Sukuna và Yuji dần cũng sẽ được bật mí.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn