Spoiler Blue Lock chap 243: Bông hồng xanh và nhà ảo thuật

Thứ năm - 04/04/2024 22:51
Spoiler Blue Lock chap 243: Bông hồng xanh và nhà ảo thuật. Kaiser đã luyện tập không mệt mỏi để đánh bại Isagi trong Neo Egoist League. Ness, quen biết Kaiser
Spoiler Blue Lock chap 243: Bông hồng xanh và nhà ảo thuật
Spoiler Blue Lock chap 243: Bông hồng xanh và nhà ảo thuật

Nội dung chính của chương truyện xoay quanh việc Kaiser đã luyện tập không ngừng nghỉ để đánh bại Isagi trong trận đấu sắp tới của giải Neo Egoist League. Ness lần đầu tiên gặp và kết bạn với Kaiser, nhận ra rằng Kaiser có khả năng làm những việc phi thường.

Ở nội dung chương truyện trước đó, chúng ta đã được biết đến quá khứ của cậu nhóc Ness, người duy nhất trong gia đình yêu thích phép thuật và đọc các loại tiểu thuyết khác nhau.

Tuy nhiên, trong một lần đi xem đá bóng, Ness đã ngỡ ngàng khi nhận ra, chỉ với một bàn thắng, các cầu thủ bóng đá đã có thể làm khán đài bùng nổ hơn bao giờ hết. So với việc này thì một ảo thuật gia khó làm hơn rất nhiều.

Chính vì những suy nghĩ đó, anh đã nhận ra rằng, một cầu thủ bóng đá chính là một ảo thuật gia. Và từ đó, anh đã quyết tâm trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Để thực hiện bước đầu tiên để chinh phục ước mơ của mình, Ness đã đến buổi thử đồ của câu lạc bộ Bastard Muchen, nơi anh đã gặp gỡ Michael Kaiser.

Chapter 243 bắt đầu từ nơi kết thúc của chapter trước đó, Kaiser phân vân rằng mình có đang đi đúng hay không theo kế hoạch đã đề ra. Tuy nhiên, sau khi xem Ness thi đấu với lối chơi mới và hấp dẫn, anh đã nhận định Ness không hề yếu, cái Ness đang cần là một người hướng dẫn có tâm. Kaiser đưa tay đỡ Ness khi đến gần, và hỏi Ness một câu rằng liệu Ness có tin rằng mình sẽ làm được những điều không thể không. Ness mỉm cười và gật đầu.

Trận đấu tiếp tục diễn ra, Ness lần này đã tin tưởng hoàn toàn vào Kaiser, chuyền bóng cho Kaiser và anh đã không thể thất vọng được. Mặc dù có nhiều cầu thủ đối phương bám đuôi nhưng Kaiser vẫn lách qua dễ dàng và sút thẳng bóng vào lưới của đối phương, ghi bàn cho đội tuyển. Ness vô cùng kinh ngạc trước khả năng chơi bóng điêu luyện của Kaiser. Cả hai tiếp tục phối hợp và ghi thêm 2 bàn thắng, ấn định tỉ số 3-2 cho đội nhà.

Với màn trình diễn ấn tượng, cả hai Ness và Kaiser đã được học viện Bastard Munchen nhận vào. Cả hai được chuyển đến sống trong CLB và tham gia huấn luyện.

Sau đó, ta thấy cảnh Ness đang cắt tóc cho Kaiser, lúc này Kaiser đã thân thuộc hơn với Ness. Anh cho biết rằng bông hồng màu xanh được xăm trên cánh tay anh có một ý nghĩa đặc biệt. Hoa hồng màu xanh là chuyện rất hiếm và dường như không hề có một cách tự nhiên, nó tượng trưng cho những điều không thể làm được. Anh ấy xăm hình bông hồng màu xanh để nhắc nhở mình rằng nếu cố gắng thì những chuyện không thể cũng sẽ có ngày thành có thể.

Sau khi cắt tóc cho Kaiser, Ness còn nhuộm tóc cho anh, nhuộm màu xanh blue mà anh yêu thích.

Spoiler Blue Lock chap 243: Bông hồng xanh và nhà ảo thuật
Spoiler Blue Lock chap 243: Bông hồng xanh và nhà ảo thuật

Mạch truyện lại trở về hiện tại, Kaiser dường như đang rất khó thở và bắt đầu ho nhiều. Khi Ness đến gần, anh ta đã nghĩ ra cách mới để đánh bại đối thủ truyền kiếp của mình, Yoichi Isagi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn