Spoiler My Hero Academia chap 407 Quá khứ của All For One

Thứ năm - 04/04/2024 22:52
Spoiler My Hero Academia chap 407 Quá khứ của All For One được tiết lộ cùng với ông trùm đầy bí ẩn. Liệu cuộc chiến mới sẽ được mở ra đầy căng thẳng.
Mục lục

Trong chap 407 của bộ truyện My Hero Academia, chúng ta được hé lộ nhiều chi tiết về quá khứ của nhân vật ác nhân chính - All For One (AFO). Đồng thời, cũng có sự giải thích về lý do tại sao thế giới trong truyện lại phát triển thành một thời đại siêu anh hùng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

AFO kẻ ác nhân đầy bí ẩn

Spoiler My Hero Academia chap 407 Quá khứ của All For One

Chương này bắt đầu với việc giới thiệu về một cô gái điếm bị mắc phải một căn bệnh kỳ lạ cách đây một năm. Cô bị một khối u nhỏ hình gai mọc lên trên cánh tay trái, nhưng cô không để ý đến điều đó trong suốt 8 tháng vì cô đang mang thai hai đứa trẻ. Tuy nhiên, hai đứa trẻ này lại không phải là con của cô mà là của AFO.

Cô sinh ra cặp song sinh ở ven bờ sông và qua đời ngay sau đó, nhưng khối gai trên cánh tay cô biến mất một cách bí ẩn. Trên bàn tay của một trong hai đứa trẻ có lỗ, xác nhận đó là All For One. Khi lũ chuột tới ăn xác người mẹ, thì dòng nước sông đã cuốn hai đứa nhỏ đi mất.

Một năm sau, đứa bé phát sáng (được nhắc đến trong chap 1) chào đời ở Trung Quốc. Nhưng những sức mạnh mới này không chỉ được trao cho trẻ sơ sinh mà còn xuất hiện ở những người chưa đến tuổi dậy thì. Các nghiên cứu cho thấy hiện tượng này do một sự bổ sung mới vào yếu tố di truyền của con người mà ra. Tuy nhiên, công khai thông tin này lại là một ý tưởng tồi.

Lý do thời đại siêu anh hùng bùng nổ

Spoiler My Hero Academia chap 407 Quá khứ của All For One

AFO là kẻ ác nhân đầu tiên trong thế giới My Hero Academia có khả năng kết hợp và chuyển giao sức mạnh của các người khác cho bản thân. Anh ta cũng là người đứng sau việc tạo ra những siêu anh hùng giả mạo, khiến dư luận hoang mang và tin tưởng vào những người có sức mạnh siêu phàm.

One For All là sức mạnh đặc biệt được truyền từ người này sang người khác, và chỉ có thể được kích hoạt khi người nhận đã có sẵn sức mạnh vật chủ. Đây cũng là lý do tại sao Izuku Midoriya - nhân vật chính của truyện - có thể sử dụng được sức mạnh này.

Vì sức mạnh của AFO và OFO đều rất đặc biệt, nên cuộc chiến giữa hai thế lực này đã kéo dài suốt nhiều năm. Trong quá trình đó, nhiều người đã hy sinh và để lại những di sản quan trọng cho thế hệ sau.

Những chi tiết thú vị trong chap 407

Spoiler My Hero Academia chap 407 Quá khứ của All For One

Nana Shimura là một trong những người đã chiến đấu chống lại AFO và để lại sức mạnh One For All cho người kế nhiệm. Trong chap 407, chúng ta được thấy cô xuất hiện trong giấc mơ của Izuku Midoriya và truyền lời khuyên cho cậu.

Trong chap này, chúng ta có thể thấy những hình ảnh quen thuộc như bức tranh về All Might và Izuku, hay cảnh Izuku đang tập luyện với Gran Torino. Điều này cho thấy rằng dù có bao nhiêu biến cố xảy ra, nhân vật chính vẫn luôn giữ vững niềm tin và tiếp tục phát triển.

Tomura Shigaraki - người kế thừa ý chí của AFO - đã trở lại sau khi bị đánh bại trong trận chiến trước đó. Anh ta đã đánh bại Endeavor và Hawks, và đang chuẩn bị tấn công các siêu anh hùng khác.

Chap 407 của My Hero Academia đã mang đến nhiều bất ngờ và cũng là một trong những chap đáng chú ý nhất của bộ truyện. Chúng ta đã được tìm hiểu thêm về quá khứ của AFO và lý do tại sao thế giới lại phát triển thành một thời đại siêu anh hùng. Hãy cùng đón chờ những diễn biến tiếp theo trong những chap tiếp theo của My Hero Academia.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn