Hiện tượng Avengers: Endgame khó có thể xảy ra thêm một lần nữa

Thứ năm - 04/04/2024 22:53
Hiện tượng "Avengers: Endgame" khó có thể xảy ra thêm một lần nữa trong thời gian ngắn theo những thông tin mới nhất từ chính nhân viên của Marvel Studio.
Mục lục

Avengers: Endgame của Marvel Studios vào năm 2019 sẽ là bộ phim cho người xem không thể quên được cảm giác mãnh liệt khi Captain America vung chiếc Mjonir và lần đầu tiên nói câu "Avengers, Assemble!". Đó là một khoảnh khắc đầy ấn tượng và chúng ta đã cùng nhau tái hiện lại nó trên mạng xã hội từ đó đến nay.

Vậy làm sao Marvel Studios lại đi từ việc mang đến khoảnh khắc đỉnh cao trong lịch sử điện ảnh đến việc bị cho là đang rơi vào tình trạng hỗn loạn chỉ sau một thời gian ngắn? Liệu khoảnh khắc "Avengers, Assemble!" trong Endgame có phải là nguyên nhân chính của vấn đề này? Dường như các fan điện ảnh đang có những quan điểm khác nhau về tương lai của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Avengers: Endgame bom tấn điện ảnh của thế kỷ 21

Trước khi bàn luận về vấn đề chính của bài viết, hãy cùng nhau nhìn lại thành công của bộ phim Avengers: Endgame. Đây là phần kết của chuỗi 22 bộ phim trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel và đã thu về hơn 2,7 tỷ USD trên toàn thế giới, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Nó cũng được đánh giá rất cao bởi các nhà phê bình và người xem, với điểm số 94% trên Rotten Tomatoes và 8,4/10 trên IMDb.

Điều đặc biệt của Endgame chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nhân vật từ các bộ phim khác nhau trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, tạo nên một câu chuyện lớn và đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, việc đưa ra những chi tiết nhỏ trong các bộ phim trước đó để kết nối với nhau cũng khiến khán giả cảm thấy hài lòng và thỏa mãn. Các nhân vật cũng được phát triển một cách tốt đẹp, đặc biệt là những nhân vật chính như Iron Man, Captain America và Thor. Kết thúc của bộ phim cũng được đánh giá là rất đầy cảm xúc và đáng nhớ.

Khoảnh khắc tập hợp của nhiều siêu ảnh hùng là vấn đề lớn

Một quan điểm khác được đưa ra là khoảnh khắc "Avengers, Assemble!" trong Endgame có thể là nguyên nhân chính của sự khó khăn hiện tại của Marvel Studios. Trong bài viết trên Screen Rant, tác giả đã đề cập đến việc các bộ phim sau Endgame đang cố gắng tái hiện lại cảm giác mãnh liệt và đỉnh cao của khoảnh khắc này, khiến cho khán giả cảm thấy nhàm chán và không có gì mới mẻ.

Bên cạnh đó, việc tập trung vào việc tái hiện lại thành công của Endgame cũng khiến cho Marvel Studios bỏ qua việc phát triển các nhân vật mới và tạo ra những câu chuyện mới. Điều này dẫn đến việc các bộ phim mới không có sự đột phá và độc đáo như các bộ phim trước đây, khiến cho khán giả cảm thấy mất hứng thú và không có nhiều kỳ vọng.

Trong bài viết này, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về vấn đề mà Marvel Studios đang gặp phải sau thành công của Avengers: Endgame. Có nhiều quan điểm khác nhau về nguyên nhân của vấn đề này, từ sự thiếu hụt của những nhân vật mới cho đến việc tái hiện lại thành công của Endgame. Tuy nhiên, điều chắc chắn là Marvel Studios đang cố gắng để mang đến những dự án mới và độc đáo cho khán giả, và chúng ta hãy cùng đón xem những gì họ sẽ mang đến trong tương lai.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn