Spoiler One Piece 1104: Kuma nhận sức mạnh từ Bonney, tiếp tục chiến đấu với Saturn

Thứ năm - 04/04/2024 22:50
Spoiler One Piece 1104: Kuma nhận sức mạnh từ Bonney, tiếp tục chiến đấu với Saturn. Kết thúc trận đánh như thế nào? Liệu có ai nữa phải hy sinh không?
Mục lục

Tóm tắt One Piece chapter 1103

Chapter 1103 bắt đầu bằng cảnh tiến sĩ Vegapunk cùng Bonney nói chuyện với nhau, Bonney cuối cùng đã biết hết sự thật về Kuma. Tuy Vegapunk đã thất hứa với Kuma rằng không để Bonney biết chuyện nhưng cô bé đã ôm chầm ông và nói lời xin lỗi. Vegapunk cũng đã trao lại cho Bonney mặt dây chuyền mà Kuma đã để lại cho cô. Trong sự cay đắng và giận dữ khi biết toàn bộ câu chuyện, Bonney đã xác định kẻ thủ ác chính là Saturn.

Cuộc chiến của băng Bonney có lẽ đã đến lúc kết thúc, mọi người đã bị đánh tơi bời. Chứng kiến mọi người nằm lăn ra đất, cô bé đã quyết một phen với Saturn, tuy nhiên, cô không thể sử dụng được sức mạnh trái ác quỷ của mình nữa. Cô bị Saturn tóm gọn và hắn đang nói cho cô biết rằng Nika chỉ là một truyền thuyết nhảm nhí, rằng sức mạnh của cô có được đều do hắn nghiên cứu bởi sự di truyền của bố mẹ.

Trong lúc ngàn cân treo sợi tóc, Kuma đã xuất hiện, ông đáp xuống hòn đảo và di chuyển về phía trung tâm, chip điều khiển dường như đã không còn tác dụng với ông. Saturn ra lệnh tấn công Kuma, tuy nhiên sức tấn công của bọn tôm tép kia không thể nào ngăn cản ông. Ông lao thẳng về phía Saturn và dùng sức mạnh trái ác quỷ để dịch chuyển đến cứu Bonney đồng thời tung một cú đấm đầy uy lực vào Saturn khiến mặt hắn đầy máu.

Chapter 1103 kết thúc tại đây, nhiều giả thuyết và dự đoán về diễn biến tiếp theo đã được chia sẻ. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những dự đoán về các tình tiết sẽ diễn ra trong chapter 1104 tiếp theo, những dự đoán này được chúng tôi tổng hợp từ những nguồn khác nhau và những chi tiết chắt lọc được trong các chapter trước đó. Sẽ có thể là đúng hoặc sai nhưng hãy đọc qua để có những cái nhìn khác nhau nhé.

Spoiler One Piece 1104: Kuma nhận sức mạnh từ Bonney, tiếp tục chiến đấu với Saturn

Tiêu đề: NIKA LÀ CÓ THẬT!!!

Spoiler One Piece 1104: Kuma nhận sức mạnh từ Bonney, tiếp tục chiến đấu với Saturn
Spoiler One Piece 1104: Kuma nhận sức mạnh từ Bonney, tiếp tục chiến đấu với Saturn

Chương bắt đầu với việc Kuma tung cú đấm vào Saturn, một cú đấm bùng nổ sức mạnh tình cha con.

Saturn đang chảy máu, cú đấm ấy dường như làm hắn ta bị thương, sau đó Kuma tiếp tục tấn công hắn ta nhiều hơn, gây ra nhiều vết thương hơn trên người Saturn.

Một vài hình ảnh trong chapter 1104 này đã xác nhận rằng Saturn thật sự có thể nhìn thấy được tương lai, vì thế mà những cú đấm tiếp theo của Kuma đã bị hắn né một cách gọn gàng. Saturn chỉ xem những cú đấm là vấn đề nhỏ và cho rằng hắn chỉ cần một chút thời gian để chữa lành các vết thương mà chúng gây ra. Sau đó hắn dùng tay nện Kuma một cú trời giáng khiến Kuma bẹp xuống đất.

Saturn hỏi Kuma làm sao có thể di chuyển được đến đây khi mà Kuma đang ở Egghead. Saturn nghĩ Kuma đã hành động theo bản năng của một người cha hoặc có thể Kuma vẫn còn một chút ý chí còn sót lại.

Kuma vẫn trụ được trước những đòn đánh ác liệt của Saturn, Bonney nhìn thấy cảnh tượng ấy và không ngừng khóc thương cho cha.

Saturn đã túm giữ được Kuma lại và nói rằng những tên cướp biển sinh ra đã là tội phạm và điều khiến nó tệ hơn là lời nói dối của họ về câu chuyện lố bịch về Nika.

Một lần nữa Bonney cố gắng sử dụng sức mạnh trái ác quỷ nhưng không thành. Saturn cho rằng chính những sự việc này đã khiến cô lung lay niềm tin về thần Nika. Quả đúng là niềm tin của cô bé về thần Nika có thể lung lay nhưng niềm tin về việc Kuma còn sống không thể nào biến mất trong cô.

Bonney đã sử dụng sức mạnh của cô cho Kuma, phục hồi ông đứng dậy và tiếp tục chiến đấu. Kuma tung một đòn tấn công khác biệt vào Saturn khiến hắn chịu áp lực của một luồng haki dài và lớn trên không. Saturn nói rằng đòn tấn công đó là haki Chinh phục.

Saturn bị đánh chảy máu, nhưng hắn ta tự chữa lành lại như không có gì cả. Bằng một chân của mình, hắn ta bắt đầu đâm Kuma liên tục cho đến khi Kuma không thể di chuyển được nữa

Kuma mỉm cười nhìn Bonney trước khi Saturn nghiền nát đầu ông ấy. Mọi người đều sốc, Luffy, Kizaru đang che mắt lại, hình như đang khóc, Vegapunk cũng đang khóc.

Đột nhiên trời bắt đầu mưa, Saturn nhắm chân vào Bonney một lần nữa định tung đòn kết liễu nhưng đột nhiên có cái gì đó cắt đứt chân hắn ta. Đó chính là Zoro Blitz, anh ta lao đến với tia sét đen có tên là "bài hát ru của sư tử địa ngục" và tóm lấy Bonney ra khỏi vùng nguy hiểm.

Đây chỉ là những giả thuyết cũng như dự đoán về các diễn biến tiếp theo trong One Piece chapter 1104, các bạn có thể tham khảo để có nhiều cái nhìn khác hơn về những sự việc đang diễn ra.

One Piece chapter 1104 khi nào ra mắt - Lịch ra mắt One Piece 1104

Hãy cùng nhau đón chờ chapter 1104 được ra mắt chính thức chậm nhất là ngày 19/1/2024 để chắc chắn rằng những điều đã đoán có đúng hay không nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn