Ooga-Ooga! xây dựng bộ lạc của chính mình

Thứ sáu - 05/04/2024 15:19
Ooga-Ooga là một tựa game giả lập quay về thời tiền sử để xây dựng bộ lạc của chính mình, đây là sản phẩm khá thú vị để trải nghiệm

Các bạn có thích thú khi mình được làm một trưởng bộ lạc thời kì tiền sử, bạn sẽ có mọi quyền hành và sự thống trị. Ooga-Ooga! chính là tựa game giả lập, tại đó bạn có thể xây dựng cả bộ lạc dành cho mình và chỉ của bạn thôi. Liệu bạn có thể xây dựng bộ lạc của mình thành nơi trù phú, thịnh vượng và mạnh mẽ nhất trong cả thời kì đồ đá này.

Như đã bảo trong Ooga-Ooga! bạn sẽ đóng vai một tù trưởng hùng mạnh trong thời kì đồ đá. Nhiệm vụ của bạn sẽ phải cử “người dân” của bộ lạc đi thực hiện các nhiệm vụ làm bộ lạc ngày càng phát triển. Bạn sẽ được sống lại thời kì đồ đá, săn bắn hái lượm, cùng nhau sinh sống, giúp đỡ làm bộ lạc trở nên hưng thịnh hơn. Khi bộ lạc được nâng cấp, người dân của họ cũng được nâng cấp, họ sẽ có HP lớn hơn, sức chiến đấu mạnh hơn, đi được xa hơn chinh phục được những thứ hoàn toàn mới.

Ooga-Ooga! xây dựng bộ lạc của chính mình

Ooga-Ooga! có sự đa dạng nhất định trong lối chơi, bạn không chỉ làm mỗi công việc kiếm thức ăn, sinh sống, phát triển mà còn một số thứ rất hay ho. Bộ lạc của bạn chia thành các khu Trại nghiên cứu, khu nguyên liệu, trạm chế biến, thậm chí còn có cả nhà thờ. Tại đây việc cầu nguyện, hiến tế sẽ được diễn ra, khi bạn cho vào những đồ vật bạn săn bắn được thì bạn sẽ được những vật phẩm có giá trị. Nghe qua thực sự rất hay ho đúng không?

Ooga-Ooga! xây dựng bộ lạc của chính mình

Trò chơi còn gây lôi cuốn ở đồ hoạ 2D vẽ tay sắc nét. Tuy không quá đẹp xuất sắc với công nghệ tiên tiến hay những màn chiến đấu đầy máu lửa nhưng chúng lại lôi cuốn ở chính những nét vẽ có vẻ vô cùng nguệch ngoạc. Chúng tạo được sự dễ thương bất kể là những con quái vật hay người dân và làm chúng ta liên tưởng đến thời kì còn ngồi trên ghế nhà trường và chiến đấu với nhau trên giấy.

Ooga-Ooga! xây dựng bộ lạc của chính mình

Hiện tại bạn có thể đăng ký trước trò chơi trên Googleplay hoặc ghé qua trang chủ của chính Gamedou nhé. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn