Review Vương Giả Vinh Diệu - Liên Quân Mobile phiên bản hàng hiệu

Thứ sáu - 05/04/2024 15:18
Vương Giả Vinh Diệu - tựa game được cho là Liên Quân Mobile phiên bản nâng cấp chỉ phát hành tại nội địa trung nay chuẩn bị được xuất hiện trên Global.
Mục lục

Phụ Lục

  • Vương Giả Vinh Diệu làm mưa làm gió thị trường nội địa Trung Quốc
  • Vương Giả Vinh Diệu - Tựa game vượt trội Liên quân Mobile về mọi mặt
  • Đồ họa đỉnh cao thuôc top đầu dòng game Moba
  • Giao diện bắt mắt được sắp xếp thông minh
  • Hệ thống VIP độc đáo

Có thể cộng đồng yêu game Moba ở Việt Nam chỉ biết tới Liên Quân Mobile như là một ông trùm trong lĩnh vực này. Thế nhưng sự thật thì luôn phũ phàng, Arena Of Valor chỉ là phiên bản "cùi bắp hơn" khi đem so sánh với Vương Giả Vinh Diệu - là phiên bản gốc chỉ được phát hành trong nội địa Trung Quốc. Nếu như đứng chung thì gần như Liên Quân Mobile sẽ chẳng có cửa nào để cạnh tranh với người anh em cùng họ Tencent của mình.

Review Vương Giả Vinh Diệu - Liên Quân Mobile phiên bản hàng hiệu

Vương Giả Vinh Diệu làm mưa làm gió thị trường nội địa Trung Quốc

Cái tên Vương Giả Vinh Diệu có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với cộng đồng yêu game Moba tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Bản Global của tựa game này chính là Arena Of Valor - hay còn gọi là Liên Quân Mobile. Dù chỉ được phát hành trong nước nhưng chỉ sau 6 năm ra mắt, VGVD đã thu về cho nhà Tencent hơn 14 tỷ đô la chỉ sao 6 năm phát hành - một thành tựu khiến cho bất kì tựa game nào cũng phải ao ước.

Review Vương Giả Vinh Diệu - Liên Quân Mobile phiên bản hàng hiệu

Thậm chí gần đây, đơn vị phát triển Vương Giả Vinh Diệu - Level Infinity còn công bố rằng sẽ đem phiên bản này lên server Global. Ngay lập tức, tin tức này đã gây chấn động mạnh đối với cộng đồng game thủ toàn thế giới. Thậm chí có rất nhiều người còn dự đoán rằng đây sẽ là hồi kết cho Liên Quân Mobile sau thời gian dài gắn bó với rất nhiều anh em game thủ.

Vương Giả Vinh Diệu - Tựa game vượt trội Liên quân Mobile về mọi mặt

Liên Quân Mobile ở thời điểm hiện tại gần như không có cửa nào để so sánh với Vương Giả Vinh Diệu. Vậy nên khi được đưa lên Global thì chắc chắn nó sẽ làm lung lay vị thế của Arena Of Valor. Với việc vượt trội về mọi phương diện như vậy, VGVD chắc chắn sẽ mang lại cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời:

Đồ họa đỉnh cao thuôc top đầu dòng game Moba

Không thể phủ nhận rằng VGVD sở hữu cho mình hệ thống đồ họa ăn đứt Liên Quân Mobile ở thời điểm hiện tại. Từ tạo hình, chất lượng hình ảnh cho tới hiệu ứng chiêu thức... đều được hoàn thiện một cách vô cùng cẩn thận và chỉn chu. Thậm chí bản đồ cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ với các công trình mang đậm phong cách cổ điển, địa hình đầy phong cảnh, các bụi cỏ cũng có hiệu ứng ảnh động.

Giao diện bắt mắt được sắp xếp thông minh

Tiếp theo, phải kể tới hệ thống giao diện vô cùng bắt mắt nhưng được sắp xếp vô cùng chỉn chu, tạo nên một khung hình hài hòa ngay khi vừa đăng nhập. Các thông tin mới sẽ được cập nhật ngay tại đây để game thủ kịp thời nắm rõ tình hình trước khi chơi game.

Review Vương Giả Vinh Diệu - Liên Quân Mobile phiên bản hàng hiệu

Giao diện trong chế độ xếp hạng cũng được hoàn thiện với rất nhiều chất xám. Cứ mỗi lần lên hạng, game thủ sẽ mở khóa những cốt truyện khác nhau, tự động phát ngay khi vừa click vào. Trang cá nhân của game thủ cũng là một điểm cộng khi nó tổng hợp được cả thông tin về vị tướng chơi nhiều nhất cùng với skin của vị tướng đó. Thậm chí người chơi còn có thể tùy chỉnh để thể hiện độ chịu chơi của mình với trang cá nhân này.

Hệ thống VIP độc đáo

Một điểm mới mẻ khác chỉ có tại Vương Giả Vinh Diệu chính là hệ thống VIP vô cùng độc đáo mà tựa game này sở hữu. Game thủ sẽ phải nạp và tiêu một số tiền nhất định để lên VIP, tối đa 10 cấp. Cấp càng cao thì những đặc quyền và đãi ngộ càng lớn, có thể là share trang phục cho bạn bè sử dụng chung, có được khung và huy hiệu đặc biệt... Đây cũng là một cách để thể hiện đẳng cấp, độ chịu chơi cũng như niềm đam mê của game thủ.

Review Vương Giả Vinh Diệu - Liên Quân Mobile phiên bản hàng hiệu

Với những tính năng vượt trội như vậy, Vương Giả Vinh Diệu phiên bản Global được đón chờ bởi rất nhiều anh em game thủ trên toàn thế giới. Không biết rằng liệu ngày đó có phải lúc Liên Quân Mobile bắt đầu bị soán ngôi hay không, nhưng những trải nghiệm đem lại chắc chắn sẽ không làm cho bạn phải thất vọng.

Theo dõi kênh YouTube Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về Vương Giả Vinh Diệu nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn