Game Counter: Side có gì để khám phá?

Thứ sáu - 05/04/2024 15:17
Counter: Side thể loại game nhập vai siêu kinh điển. Khám phá ngay các thông tin thú vị về game này ngay thôi nào
Mục lục

Phụ Lục

  • Counter: Side là gì?
  • Các thông tin về Counter: Side
  • Đồ họa
  • Cốt truyện
  • Lối chơi
  • Nhân vật
  • Hệ thống nhiệm vụ chuyên sâu
  • Tải Counter:Side cho điện thoại Android, iOS, APK

Counter: Side là tựa game bom tấn nhập vai mà game thủ khó lòng bỏ qua. Chỉ khi vừa ra mắt tại thị trường Đài Loan, trò chơi này đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao tựa game này lại có một lượng lớn người chơi quan tâm như vậy.

Counter: Side là gì?

Counter: Side Mobile là tựa game nhập vai hấp dẫn được phát hành bởi Nexon. Thực tế, tại sự kiện GSTAR năm 2018, chúng ta đã biết những thông tin đầu tiên về dự án này. Nhưng phải 2 năm sau, đến ngày 14/2/2021, tựa game mới chính thức được phát hành vào trên cửa hàng ứng dụng Tap.io. Hiện tại, Counter:Side đã có sẵn trên App Store, Google Play và APK.

Counter: Side là gì?
Counter: Side là gì?

Counter: Side Mobile gây sự chú ý bởi sở hữu lối chơi nhập vai hấp dẫn cùng đồ họa ấn tượng và dàn nhân vật nữ bốc lửa.

Các thông tin về Counter: Side

Để hiểu hơn về tựa game này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các thông tin cơ bản về nó. Sau đây là đồ họa, cốt truyện, lối chơi, nhân vật và hệ thống nhiệm vụ của Counter: Side.

Đồ họa

Điểm nổi bật của Counter: Side phải kể đến chính là phần đồ họa. Ngay khi hình ảnh đầu tiên được công bố, tựa game đã chinh phục trái tim của hàng triệu người với đồ họa anime cực bắt mắt, kĩ xảo chỉ có trong các bộ phim đình đám. Ngay khi vào game bạn có thể cảm nhận được những điều mà tôi đã nói ở trên, khi chiến đấu các kỹ năng của nhân vật đều có hiệu ứng cháy nổ rất sinh động.

Đồ họa Counter: Side
Đồ họa Counter: Side

Hình ảnh trò chơi sắc nét, tốc độ khung hình ở mức 60 fps. Bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ phù hợp với cấu hình máy, tránh giật lag. Bên cạnh đó, nhà phát hành cũng cho phép bạn chỉnh sửa một số tùy chỉnh nâng cao để giúp trò chơi phù hợp với thiết bị của bạn hơn.

Cốt truyện

Counter: Side kể về cuộc chiến giữa con người trên Trái đất với những sinh vật ngoài hành tinh. Chúng muốn xâm chiếm địa cầu của chúng ta và hủy diệt loài người. Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một chiến binh kết hợp với các chiến binh khác để bảo vệ trái đất. Không chỉ vậy, bạn còn được hòa mình vào thế giới giả tưởng đầy phiêu lưu và mạo hiểm.

Cuộc chiến giữa loài người và quái vật
Cuộc chiến giữa loài người và quái vật

Cốt truyện của Counter: Side sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Liệu bạn có tự tin hoàn thành sứ mệnh bảo vệ Trái đất, vận mệnh nhân loại nằm trong lòng bàn tay của bạn đấy.

Lối chơi

Cơ bản, tựa game này có lối chơi hành động theo lượt, người chơi không cần điều khiển chi tiết một nhân vật. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển cả đạo quân loài người, tài chỉ huy và khả năng cầm quân của bạn sẽ được tôi luyện qua trò chơi này. Để triệu hồi các nhân vật trong trò chơi bạn chỉ cần đặt thẻ bài của họ lên màn hình, sau đó cùng họ tiêu diệt căn cứ của bọn ngoài hành tinh

Trong quá trình chơi, bạn cần chú ý đến thanh năng lượng của mình. Mỗi khi bạn rút một thẻ bài, nó sẽ tiêu tốn năng lượng của bạn. Nếu bạn hết năng lượng hoặc không đủ năng lượng, bạn phải đợi nó đầy mới có thể triệu hồi thêm nhân vật.

Mục tiêu của bạn là phải bảo vệ căn cứ bằng mọi giá. Nếu bạn để người ngoài hành tinh vượt qua phòng tuyến và phá hủy căn cứ, bạn sẽ thua và trò chơi kết thúc. Ngoài việc có thể triệu hồi các thẻ bài, người chơi còn có thể gọi một số kỹ năng đặc biệt xuống chiến trường. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể sử dụng kỹ năng đó một lần trong mỗi trận chiến. Đồng thời các kỹ năng này có thể xoay chuyển cuộc chiến nhanh chóng trong những tình huống nguy hiểm, mang đến cho bạn chiến thắng cuối cùng, vì vậy, hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng nó.

Nhân vật

Các nhân vật trong Counter: Side được xây dựng rất sống động và đẹp mắt. Đặc biệt là các nhân vật nữ trong phim, họ có ngoại hình cực dễ thương và nóng bỏng. Đối với game thủ yêu thích phong cách Anime-Manga thì đây quả là cực phẩm khó lòng bỏ qua.

Nhân vật trong game
Nhân vật trong game

Trong Game, việc lựa chọn nhân vật sẽ ảnh hưởng lớn đến chiến thuật của bạn. Khi biết cách kết hợp các nhân vật với nhau, bạn có thể tạo ra một combo mãn nhãn và sức mạnh khủng khiếp. Các nhân vật trong trò chơi được chia ra thành những vai trò khác nhau trong đội như xạ thủ, tanker, hỗ trợ, đấu sĩ,... Bạn cũng có thể mở khóa và nâng cấp nhân vật để gia tăng sức mạnh.

Hệ thống nhiệm vụ chuyên sâu

Bên cạnh các cuộc chiến đấu căng thẳng, bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ mỗi ngày để nhận vàng, đá quý và các phần thưởng giá trị khác. Hàng loạt phần thưởng và thành tựu đang chờ bạn khám phá, đừng bỏ lỡ!

Tải Counter:Side cho điện thoại Android, iOS, APK

  • Tải Counter:Side trên Google Play: Tại đây
  • Tải Counter:Side trên App Store: Tại đây
  • Download bản APK Counter:Side cho PC: Tại đây

Counter: Side là trò chơi mà game thủ yêu thích anime và thể loại game nhập vai không thể bỏ qua. Với hệ thống chiến đấu hấp dẫn, nhiệm vụ đa dạng, nhân vật phong phú, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới game vô cùng thú vị. Hãy tải ngay trò chơi này và trải nghiệm nhé!

Và đừng quên theo dõi để biết thêm nhiều thông tin thú vị!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn