Tựa game Call of Duty Warzone Mobile bất ngờ bị rò rỉ bản thử nghiệm

Thứ sáu - 05/04/2024 15:16
Tựa game Call of Duty Warzone Mobile bất ngờ bị rò rỉ bản thử nghiệm khiến người hâm mộ bày tỏ sự thích thú.

Call Of Duty Warzone Mobile, tựa game thuộc thể loại battle royale cực kỳ ăn khách đến từ thương hiệu Call of Duty vốn đã quá nổi tiếng, có khả năng sẽ xuất hiện phiên bản Mobile trong thời gian tới, theo thông báo được đưa ra vào đầu năm nay. Sau thông báo đầu tiên, trò chơi đã bước vào giai đoạn thử nghiệm kín trên toàn thế giới với tên gọi Project Aurora. Các báo cáo và rò rỉ gần đây nhất liên quan đến COD Warzone Mobile đã tiết lộ đoạn trailer đầu tiên bị rò rỉ từ giai đoạn thử nghiệm alpha của trò chơi.

Call of Duty Warzone Mobile

Điều đầu tiên đáng nói chính là ấn tượng về đồ họa và gameplay của tựa game tốt như thế nào so với các trò chơi battle royale khác như PUBG Mobile, PUBG: New State, hay thậm chí là COD Mobile. Tuy nhiên, tạm thời có thể bỏ qua nhận xét này vì trò chơi hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm alpha, có nghĩa là nó vẫn chưa phải là phiên bản cuối cùng và vẫn sẽ tiếp tục được cải thiện trong thời gian tới.

Call of Duty Warzone Mobile

Người chơi được thả từ máy bay xuống bản đồ chơi, cho phép họ trang bị vũ khí và tham gia vào các cuộc đấu súng quen thuộc tương tự các game battle royale khác. Hoàn toàn có gameplay tương đồng rất nhiều với phiên bản PC. Người chơi có thể tự hồi sinh sau khi chết, hay hạ gục và kết liễu người chơi đối phương mà không cho phép họ kịp hồi phục. Khi một người chơi bị giết, họ sẽ được đưa đến Gulag, nơi họ phải chiến đấu để trở lại đấu trường Warzone trong lần hồi sinh kế tiếp.

Call of Duty Warzone Mobile

Gameplay Call of Duty Warzone Mobile vẫn sẽ đã tay và chân thực không thua gì phiên bản trên PC, điều này sẽ mang đến cho người chơi một thử thách mới trong các bản đồ chiến đấu. Vẫn mang đậm phong cách battle royale đặc trưng thường thấy phổ biến trong các game như PUBG, tuy nhiên các pha hành động và đấu súng sẽ mang nhịp độ nhanh tương tự như Apex Legends. Cho đến nay, các chuyển động nhân vật có vẻ mượt mà, cùng với cơ chế điều khiển dễ dàng. Các fan của dòng game bắn súng COD hoàn toàn có quyền hy vọng sau khi game ra mắt chính thức trong thời gian tới.

Trang chủ: https://www.callofduty.com/warzone

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn