Dr.Chatelet: Faith: Game phiêu lưu chính thức mở truy cập sớm

Thứ sáu - 05/04/2024 15:17
Dr. Chatelet: Faith là trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu với đề tài kinh dị, vừa được chính thức mở truy cập sớm vào ngày 10/06
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Tổng kết

Dr.Chatelet: Faith là trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu được phát triển bởi công ty Loongcheer Game. Đây là đơn vị cosler không còn xa lạ với cộng đồng khi liên tục trình làng các siêu phẩm, tiêu biểu như: Adelamyth - Casual Idle RPG, Wizard Legend: Fighting Master...

Tựa game sau khoảng thời gian dài mở đăng ký sớm, nay đã chính thức ra mắt đến game thủ vào ngày 10/06. Từ những hình ảnh đầu tiên, game đã gây ấn tượng với đồ họa phong cách Châu Âu trung cổ, cùng lối chơi phiêu lưu hấp dẫn.

Dr. Chatelet: Faith: Game phiêu lưu chính thức mở truy cập sớm

Qua đó, hơi hướng kinh dị, kỳ quái cũng được đội ngũ phát triển tỉ mỉ đưa vào cốt truyện của Dr. Chatelet: Faith. Cùng định dạng màn hình dọc tiện lợi, người dùng chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dr. Chatelet: Faith: Game phiêu lưu chính thức mở truy cập sớm

Sản phẩm hiện đã lên kệ tại các cửa hàng ứng dụng và sẵn sàng phục vụ trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: APK - Android.

Fanpage của Dr. Chatelet: Faith: Facebook

Gameplay

Như đã đề cập, Dr. Chatelet: Faith là một trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu, thám hiểm. Chính vì thế, chiều sâu cốt truyện chính là thế mạnh của trò chơi này.

Khởi đầu, tựa game sẽ thực hiện xuyên không, đưa bạn trở về thời kỳ trung cổ của Châu Âu. Trong vai Chatelet, bạn sẽ là một cậu học sinh tài năng trong lĩnh vực y khoa và nhanh chóng trở thành một vị bác sĩ ưu tú.

Dr. Chatelet: Faith: Game phiêu lưu chính thức mở truy cập sớm

Xuyên suốt quá trình chơi, game thủ sẽ được tận mắt chứng kiến toàn bộ những sự kiện, sự phát triển của nền y học thời bấy giờ. Từ những trường hợp tử vong không thể giải thích bằng khoa học, cho đến những màn trở về từ cõi chết một cách ngoạn mục.

Qua mỗi tình huống mà Dr. Chatelet: Faith mang lại, bạn sẽ có được những lựa chọn khác nhau. Với mỗi lựa chọn, trò chơi sẽ hướng cốt truyện đi theo một lối riêng biệt. Từ đó, game mang cho mình một nội dung đa dạng với rất nhiều cái kết khác nhau.

Dr. Chatelet: Faith: Game phiêu lưu chính thức mở truy cập sớm

Ngoài trải nghiệm cảm giác phiêu lưu, người chơi cũng sẽ học được thêm những kiến thức quan trọng về y khoa Châu Âu cổ điển.

Tựa game cũng sở hữu thêm 3 chế độ chơi khác ngoài chuỗi nhiệm vụ cốt truyện. Đây là sân chơi để người dùng có thể trải nghiệm sâu hơn về nhân vật Chatelet.

Dr. Chatelet: Faith: Game phiêu lưu chính thức mở truy cập sớm

Tổng kết

  • Đồ họa đậm chất Châu Âu thời kỳ trung cổ.
  • Hệ thống âm nhạc cổ điển cực chill.
  • Cốt truyện được đầu tư, có chiều sâu về nội dung.
  • Sở hữu nhiều kết thúc, do người chơi quyết định.
  • Mang lại những kiến thức bổ ích về y tế.

Dr. Chatelet: Faith: Game phiêu lưu chính thức mở truy cập sớm

Dr.Chatelet: Faith hiện đã lên kệ tại các cửa hàng ứng dụng và sẵn sàng phục vụ trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: APK - Android.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn