We Were Here Foreve - Game giải đố Escape Room 2 người

Thứ sáu - 05/04/2024 15:18
We Were Here Forever, game được ra mắt ngày 10/5 vừa qua của nhà phát hành Total Mayhem Games, game mới trong series game We were here
Mục lục

Phụ Lục

  • Bộ đàm là thứ duy nhất để sống sót
  • Tương tác nếu không sẽ chết
  • Chức năng dành cho những người cô đơn

We Were Here Forever được ra mắt ngày 10/5 vừa qua của nhà phát hành Total Mayhem Games. Game lấy bối cảnh 2 người tìm được một toà lâu đài mang tên Castle Rock để trú ẩn sau khi khi không tìm được đường ra khỏi vùng đất lạnh giá. Tưởng chừng nơi đây sẽ bình yên nhưng hoá ra đây mới thực sự là hoàn cảnh nguy hiểm khi cả hai đã lạc mất nhau và rơi vào tình thế nguy hiểm do gặp vài sự cố.

Bộ đàm là thứ duy nhất để sống sót

Trong tay họ chỉ có bộ đàm là thứ duy nhất để họ biết họ không ở một mình và cũng chỉ có nó mới cứu họ khỏi lâu đài đen tối này. We Were Here Forever vẫn giữ được phong độ của những người anh em của nó, với những câu đố cùng đồ hoạ, game khiến bạn cảm thấy hoà mình vào cuộc phiêu lưu với đồng đội của mình.

Liệu bạn và đồng đội có thoát khỏi lâu đài Castle Rock?

Những câu đố trong game vẫn khá hoắc búa, đa dạng và bắt buộc cần sự tương tác giữa hai nhân vật với nhau. Có vẻ những gì bạn nhìn thấy chưa chắc phản ánh hết bản chất mọi vấn đề. Những bí mất kinh hoàng còn đang nguỵ trang trong bóng tối lâu đài Castle Rock. Bạn và đồng đội phải vạch trần chúng và thoát khỏi ra nơi đây.

Tương tác nếu không sẽ chết

Series game lần này đề cao sự hợp tác nên để giải đố được, bạn và đồng đội phải có sự giúp đỡ và thấu hiểu nhau. Sẽ có những câu đố mà chỉ có một người hiểu và biết cách thức hoạt động, có những câu đố thì yêu cầu một người phải nghe và hướng dẫn người còn lại. Trải nghiệm ở màn hình mỗi người sẽ khác nhau vì thế kể cả ngồi cạnh nhau cũng cực kỳ khó để giúp đỡ nhau.

Ở We Were Here Forever, tương tác là trên hết!
Ở We Were Here Forever, tương tác là trên hết!

Đồng thời game cũng sẽ đặt người chơi vào tình huống khó khăn, từng phút từng giây cũng không thể để lãng phí bởi vì nếu không nhanh người chơi sẽ bị đóng băng đến chết. Game có nhiều câu đố đa dạng và thay đổi liên tục. Bởi vậy có thể nói We Were Here Forever đề cao sự quan sát và tương tác với đồng đội của bạn.

Lâu đài ma quái Castle Rock với nhiều bí ẩn trong We Were Here Forever
Lâu đài ma quái Castle Rock với nhiều bí ẩn trong We Were Here Forever

Nói chung, game được đánh giá là tựa game khá hay, đáng để trải nghiệm. Các bạn yêu thích dòng game giải đố và có kinh nghiệm từ trước sẽ thấy dễ chơi hơn những bạn mới nhé. Nhưng dù thế nào thì bạn yên tâm rằng game sẽ làm cho hai bạn không có thời gian nghỉ ngơi vì không khí căng thẳng và câu đố dồn dập đa dạng của game.

Chức năng dành cho những người cô đơn

Điểm đặc biệt của game là game có chức năng auto-matching cho những người cô đơn. Vì thế nếu bạn nào đang cảm thấy một mình không vui thì có thể thử sử dụng chức năng này, biết đâu bạn sẽ tìm được người hợp cạ. Tuy nhiên đó là trường hợp may mắn hy hữu, vì thế nếu để chắc chắn thì bạn không nên thử, thay vào đó bạn nên tìm một người bạn có độ thấu hiểu nhau cao để bắt đầu trải nghiệm lâu đài Castle Rock. Bởi vì game khá nhiều thử thách nếu hai bạn không hiểu nhau thì việc trải nghiệm game cực kỳ tệ đó.

Lưu ý: We Were Here Forever game là trò chơi phối hợp 2 người nên bạn không thể chơi 1 mình và phải có micro để giao tiếp và kết nối mạng trong suốt thời gian chơi.

Game đang được bán trên Steam với giá 162.000VNĐ. Nếu bạn muốn chơi game miễn phí trên PC thì có thể tải game về máy tính theo các bước sau

  • Bước 1: Tải ở link(có cả file crack) ở đây
  • Bước 2: Giải nén file game bằng Winrar.
  • Bước 3: Copy file cờ [email protected] vào mục cài đặt game:
  • Bước 4: Done và play game thôi.

Chúc các bạn tải game thành công và nhớ rủ ngay cạ cứng của mình để trải nghiệm game We Were Here Forever một cách tuyệt vời nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn