Apple Worm và những tựa game cùng thể loại thú vị

Thứ sáu - 05/04/2024 15:16
Apple Worm là một từ khoá được tìm kiếm trên các diễn đàn game mobile hiện nay, trò chơi mang tính giải trí hóc búa khá cao dễ gây nghiện
Mục lục

Phụ Lục

  • Apple Worm
  • Brain Dots
  • Hocus.
  • Shadowmatic
  • Brain Out

Apple Worm là một từ khoá được tìm kiếm trên các diễn đàn game mobile hiện nay, trò chơi mang tính giải trí hóc búa khá cao dễ gây nghiện. Dạo gần đây những tựa game giải đố có tính IQ cao đang xâm nhập thị phần Game mobile rất nhanh. Việc bạn không thể thực hiện được việc gì đó, thử thách trí thông minh cùng lối chơi đơn giản chính là điểm gây nghiện. Hôm nay Mọt sẽ giới thiệu các bạn Apple Worm và những tựa game cùng thể loại thú vị cho bạn thử não nhé.

Apple Worm

Apple Worm là một sản phẩm của công ty sản xuất IceStone. Tựa game mang cho chúng ta trở về thời kì với những chiếc điện thoại Nokia đời cũ cùng thể loại Rắn săn mồi đời đầu. Luật chơi vẫn y như thế, bạn ăn đủ số táo, chui qua lỗ và thế là xong màn.

Nhưng mọi thứ không chỉ đơn giản như thế, con giun (trong trò chơi này là thế) không được di chuyển trên các mặt phẳng thông thường mà phải di chuyển trong không gian. Bạn sẽ phải sử dụng tối đa trí thông minh của mình để vượt qua màn chơi. Mức độ khó sẽ được tăng dần, việc bạn có thể chiến thắng hay không chỉ cách nhau một bước đi.

Apple Worm và những tựa game cùng thể loại thú vị

Bên cạnh việc lối chơi cay cú khiến bạn phải thử đi thử lại nhiều lần để tìm ra được chiến thắng vì mỗi lần thua bạn chỉ cách kết quả có một số bước thôi. Đồ họa của game khá đơn giản, nhẹ nhàng nên máy nào cũng có thể chiến được. Mọt cũng có bài giới thiệu chi tiết và hướng dẫn tải trò chơi này, bạn có thể xem qua ở đây nhé.

Tải game: Android

Brain Dots

Tiếp theo Apple Worm cũng là một tựa game khác cùng thể loại giải đố thú vị và có tính sáng tạo vô cùng cao, Brain Dots. Chỉ cần nghe qua cái tên là đủ sức làm bạn thấy được sự khó khăn rồi đúng không, chúng ta bắt đầu thôi nào.

Brain Dots là một tựa game giải đố mà nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là làm cho 2 quả cầu gặp nhau, không kể cách thức thực hiện như nào. Điểm đáng thu hút nhất của trò chơi chính là sự tự do mà không lệ thuộc bất kì thứ gì, như đã nói ở trên chỉ cần 2 quả cầu gặp nhau là bạn thành công. Điều này kích thích sự sáng tạo của bạn lên cùng cực, điều gì tuyệt vời hơn là bạn có những nét vẽ phá cách làm cho mọi người kinh ngạc.

Apple Worm và những tựa game cùng thể loại thú vị

Thỏa sức sáng tạo với trò chơi này nhé, nó hoàn toàn miễn phí cho cả Android và iOS. Tải về bung lụa với khả năng tư duy của bạn ngay.

Tải game: Android - iOS

Hocus.

Cùng với thể loại giải đố đầy sự khó chịu thì Hocus. là một cái tên mà ít ai có thể bỏ qua, tựa game sẽ làm bạn lúc lẫn với thế giới 3D không gian mê hoặc.

Apple Worm và những tựa game cùng thể loại thú vị

Bạn có phải là người sợ môn hình học không gian, nếu thế thì trò chơi này sẽ làm bạn bĩnh ra quần. Hocus. có lối chơi nghe tưởng chừng vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc lăn khối màu đỏ tới nơi quy định, thế là xong, đơn giản quá phải không. Nhưng bạn chỉ được lăn trên những hình thù nhất định và chúng sẽ kì quái tới mức nghi ngờ về khả năng tư duy của bản thân. Bạn sẽ bị “lú” trong thế giới đầy kì ảo này, mọi chuyện sẽ trở nên phức tạp hơn khi bạn nhìn vào những khối hình.

Apple Worm và những tựa game cùng thể loại thú vị

Game có đồ họa nhẹ với game màu sáng tối đối lập và mục tiêu màu đỏ nổi bật. Chỉ đơn giản như thế thôi, nhưng trò chơi này có tính chất rất gây nghiện. Tin tôi đi nếu bạn làm chủ được trò chơi này, bạn sẽ giỏi môn hình học không gian nhất lớp của bạn.

Tải game: Android - iOS

Shadowmatic

Tiếp tục với chủ đề hình học không gian, một tựa game giải đố khác mang tính chất 3D vừa khó chịu như Apple Worm chính là Shadowmatic. Tựa game này còn nâng tầng tưởng tượng của bạn lên một tầm cao mới, nó sẽ làm bạn cảm giác bạn có thể tưởng tượng được bất kì cái gì trong không gian 3D.

Trong Shadowmatic nhiệm vụ của bạn là xoay các hình khối nhất định để bóng của nó ở trên tường tạo thành được các hình có nghĩa. Nghe thôi là thấy cuốn rồi, điều hấp dẫn nhất của nó chính là việc bạn xoay những hình khối không có liên quan gì đến nhau cả, rời rạc và quái dị nhưng khi bạn là đúng bóng của chúng sẽ làm bạn ngạc nhiên thậm chí bật cười.

Bạn sẽ không thể nào đoán trước được tác phẩm của mình sẽ là cái gì, bạn sẽ lần mò từng chút, dùng IQ tối đa, càng ngày thử thách sẽ càng khó khăn hơn, liệu bạn có thể nào vượt qua chúng được hay không. Nhắc trước game có tính “gây nghiện” đấy, cũng như tính giải trí cực cao nữa.

Tải game: Android

Brain Out

Cuối cùng trong danh sách những trò chơi tương tự như Apple Worm đòi hỏi bạn cũng dùng nhiều IQ nhưng lại có tính giải trí khá cao chính là Brain Out. Đây cũng là một trò chơi tạo được tên tuổi một thời, nó vừa hài hước, vừa ức chế, vừa vô lý nhưng lại rất cuốn, chúng ta bắt đầu thôi nào.

Brain Out chính là một trò chơi giải đố theo cách thức trả lời câu hỏi để qua màn mới. Điểm hấp dẫn nhất của tựa game này chính là việc những câu hỏi này sẽ vô cùng quái, đôi khi là có vẻ vô lý. Nhưng khi vượt qua được nó bạn sẽ cảm giác được giải trí rất cao, như vừa chinh phục được điều gì đó. Bạn không chỉ cần trí thông minh mà còn cả sự phán đoán là khả năng quan sát để làm chủ được trò chơi khó nhằn này.

Đồ họa theo lối dễ hiểu cùng thao tác kéo thả quen thuộc, những câu hỏi còn hỗ trợ cả ngôn ngữ Tiếng Việt nên rất thuận tiện cho việc làm quen. Còn gì hay ho hơn nữa, tải về và test IQ của mình ngay thôi nào.

Tải game: Android

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn