Final Front: Enobetta: Game nhập vai hành động Gacha cực kịch tính

Thứ sáu - 05/04/2024 15:18
Final Front: Enobetta là một game bắn súng khoa học viễn tưởng dạng popup. Hãy cùng trải nghiệm chiến đấu trong môi trường không trọng lực.
Mục lục

Phụ Lục

  • Game play
  • Những điểm đặc sắc Final Front: Enobetta

Final Front: Enobetta là một game bắn súng khoa học viễn dạng popup. Trong tương lai, nhân loại đã phát hiện ra một tàn tích. Với những cơ sở vật chất hiện đại vượt gấp nhiều lần so với trình độ công nghệ hiện tại của nhân loại. Chúng có hình dạng giống với tháp. Vậy nên con người đã đặt tên cho chúng là “Tháp Babel”

Phát hiện ra “Tháp Babel” đã làm thay đổi hoàn toàn về cuộc sống của loài người. Những khái niệm như con người biến hình, áo giáp lượng tử và hiệp sĩ ra đời. Tạo ra nét văn minh mới. Đưa con người đến một kỷ nguyên hoàn toàn mới chưa từng có trước nay.

Final Front: Enobetta - game online nhập vai hành động Gacha
Final Front: Enobetta - game online nhập vai hành động Gacha

Ban đầu sự thay đổi này giúp cuộc sống con người trở nên tốt đẹp hơn. Nhưng sau đó, ham muốn nổi lên. Những cuộc chiến tranh diễn ra triền miên, kéo dài. Loài người bước vào thời kỳ đen tối, khó khăn và đau khổ bắt đầu.

Final Front: Enobetta là một game bắn súng khoa học viễn dạng popup
Final Front: Enobetta là một game bắn súng khoa học viễn dạng popup

Khi đó, một đế quốc từ phương Bắc, với công nghệ và sức mạnh khổng lồ, đã xâm chiếm một nửa thế giới. Mặc dù những người phản đối đã tập hợp thành một tổ chức - Mặt trận Thống nhất. Họ cũng không thể ngăn chặn sự xâm chiếm của đế quốc này. Thành quả của sự phát triển công nghệ áp dụng vào cuộc chiến. Thế giới sắp bước vào thời kỳ bị hủy diệt.

Game play

Đến với Final Front: Enobetta, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới đầy công nghệ. Game đã phác họa rất tốt vũ trụ bí ẩn. Từ những hành tinh tươi tốt với hệ động thực vật phong phú, đẹp mắt. Đến những thành phố bị tàn phá nghiêm trọng trong chiến tranh. Anh em sẽ luôn khám phá được những điều mới lạ ở game chơi này.

Trải nghiệm thế giới công nghệ với  Final Front: Enobetta
Trải nghiệm thế giới công nghệ với Final Front: Enobetta

Anh em sẽ điều khiển những cỗ máy hiện đại. Đó có thể là những loại thiết giáp cứng rắn hay tàu chiến nhỏ gọn. Bước vào trận chiến và chiến đấu với những cỗ máy khổng lồ với đa dạng hình dạng.

Có rất nhiều vũ khí xuất hiện như AK, UMP…Anh em có thể chọn một trong các vũ khí trong game hoặc tự do chế tạo một robot riêng theo phong cách và lối chơi của mình. Kết hợp với các hiệu năng công nghệ của các loại vũ khí để có sức mạnh lớn hơn.

Tham gia những trận chiến robot vô cùng kịch tính
Tham gia những trận chiến robot vô cùng kịch tính

Có ba vị chiến đấu chính cho anh em: hỏa lực, phá lá chắn và hỗ trợ giúp trận chiến trở nên mới mẻ hơn. Trải nghiệm những trận chiến vô cùng dứt khoát và nâng cấp kỹ năng của bản thân.

Thay vì chiến đấu trên mặt đất, thì anh em sẽ chiến đấu trong môi trường chân không. Nơi không có lực hút Trái Đất và tất cả mọi vật đều đang lơ lửng. Tập làm quen với cơ chế di chuyển và cách chiến đấu trong môi trường này.

Final Front: Enobetta - Game nhập vai hành động gacha cực kịch tính
Final Front: Enobetta - Game nhập vai hành động gacha cực kịch tính

Những điểm đặc sắc Final Front: Enobetta

Bước vào thế giới Final Front: Enobetta, anh em sẽ tận hưởng những trận chiến robot vô cùng mới lạ. Ngoài ra, game còn có những điểm đặc sắc thu hút như:

 Đồ họa 3D sắc nét
Đồ họa 3D sắc nét

  • Đồ họa 3D sống động sắc nét
  • Trải nghiệm ở thế giới công nghệ hiện đại
  • Cốt truyện thu hút
  • Hệ thống robot đa dạng, nhiều kỹ năng.

Hiện tại, game chỉ mới có bản thử nghiệm trên nền tảng BiliBili của Trung Quốc. Tuy nhiên, game thủ vẫn có thể theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất về game tại website chính thức.

  • Trang chủ: https://game.bilibili.com/QuantumMaki/jhcs/
  • Tải game Tại đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn