Heroes of Crown, tựa game chiến thuật vừa được VNG phát hành

Thứ sáu - 05/04/2024 15:20
Như đã hứa, 10h sáng ngày 25/05, nhà phát hành VNG đã mở cổng thế giới phép thuật để các game thủ đồng loạt nhau đăng nhập vào.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện game Heroes of Crown
  • Gameplay
  • Điểm nổi bật của Heroes of Crown
  • Lời kết

Heroes of Crown là tựa game phù hợp với những ai thích hóa thân thành những chỉ huy tài ba, tự thân chinh chiến nơi chiến trường. Với việc có sẵn trên nền tảng di động, game thực sự phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể dễ dàng thao tác trên game mà không cần tốn nhiều thời gian.

Heroes of Crown, tựa game chiến thuật vừa được VNG phát hành
Heroes of Crown, tựa game chiến thuật vừa được VNG phát hành

Cốt truyện game Heroes of Crown

Lấy bối cảnh thế giới loài người bị phá hoại và bị chiếm hữu bởi đủ loại quái vật tàn bạo. Chính trong thời khắc khốc liệt này, những người anh hùng mang trên người những kỹ năng đặc biệt đã được sinh ra. Cùng nhau, họ chống lại thế lực tàn bạo và cứu lấy thế giới.

Game Heroes of Crown có hàng trăm anh hùng thuộc một trong 6 nguyên tố gồm Nước, Lửa, Gió, Ánh Sáng, Bóng tối và Hỗn loạn. Ngoài ra, các anh hùng cũng được chia theo cấp độ tăng dần là Đỏ, Vàng, Tím, Xanh. Ngoài ra, mỗi nhân vật đều có cốt truyện cũng và bộ kỹ năng riêng biệt.

Sau khi hóa thân thành các nhân vật, người chơi sẽ khai mở khoảng trống ký ức để hiểu rõ hơn về vị anh hùng ấy. Đồng thời, người chơi cũng tiến về hành trình khám phá bí mật của chiếc vương miện cổ trong game Heroes of Crown.

Gameplay

Game có lối chơi Idle RPG với ít thao tác, giúp bạn có nhiều thời gian rảnh tay hơn để quan sát trận chiến và suy nghĩ các lối đánh khác nhau. Mỗi ngày, bạn chỉ cần đăng nhập vào game 10 phút là có thể nhận được vô số phần thưởng hấp dẫn để tiếp tục hành trình bảo vệ thế giới khỏi thế lực hắc ám.

Đặc biệt, Heroes of Crown còn có chế độ multi battle, tức chiến đấu cùng lúc tại nhiều giao diện. Người chơi có thể tiết kiệm thêm thời gian làm nhiệm vụ và thống trị chiến trường nhanh hơn.

Về hệ thống chiến đấu của game, người chơi có thể tiến hành tham gia đấu trường so tài kỹ năng 1v1 hay 3v3 hoặc cả liên server. Tuy mỗi một nhân vật anh hùng đều có chỉ số kỹ năng như nhau nhưng nếu trang bị cho họ những vũ khí riêng biệt thì sẽ có sự khác biệt lớn về sức mạnh.

Bên cạnh đó, game còn có các hoạt động như triệu hồi nguyên tố, anh hùng, hệ thống thức tỉnh kỹ năng, nông trại,…

Điểm nổi bật của Heroes of Crown

Sau đây là một vài điểm nổi bật phải kể đến của game Heroes of Crown do VNG sản xuất:

  • Phong cách màn hình dọc và đồ hoạ 3D tinh tế
  • Trải nghiệm hệ thống PvP đầy kịch tính
  • Nhiều sự kiện, hoạt động hấp dẫn đang chờ đón
  • Lối chơi AFK nhàn rỗi
  • Kết bạn, tương tác với cộng đồng thông qua các chức năng như Bang hội

Heroes of Crown được đánh giá là tựa game nổi bật trong tháng 5 này.

Lời kết

Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau qua game. Hãy tải ngay về máy bằng cách click vào đường link dưới đây nhé!

Link tải Heroes of Crown mới nhất Android – iOS – APK

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn