Dynasty Warriors sẽ xuất hiện tại Việt Nam qua tay VNG?

Thứ sáu - 05/04/2024 15:21
Dynasty Warriors: Siêu phẩm game nhập vai đối kháng, chặt chém hàng đầu những năm 9x - 2k đang chuẩn bị quay trở lại dưới trướng NPH VNG Games trong năm nay?

Mới đây thôi, đã có nguồn thông tin rằng Dynasty Warriors sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Ngay lập tức, cộng đồng game thủ đã trở nên sôi động hơn bao giờ hết và sẵn sàng để chào đón màn trở lại của siêu phẩm này. Thậm chí nhiều anh em cũng đã ngầm đoán ra được VNG sẽ là đơn vị có đủ tiềm lực để mang Dynasty Warriors phát hành tại đây.

Dynasty Warrior sẽ xuất hiện tại Việt Nam qua tay nhà thầu VNG?

Những anh em game thủ thế hệ 9x và đầu 2k có lẽ đã chẳng còn xa lạ gì về series game đối kháng "một địch vạn quân" Dynasty Warriosr từng làm mưa làm gió trên các nền tảng PC/Console. Với bổi cảnh từ thời Tam Quốc cùng với hệ thống võ tướng đa dạng, tựa game này đã đem lại những trải nghiệm sôi động hơn bao giờ hết trong suốt những phiên bản ra mắt. Ngay từ khi mới ra mắt, series game này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người chơi.

Với tổng cộng 10 phiên bản trong suốt thời gian phát triển, Dynasty Warriors đã đạt được vô số thành tựu to lớn mà không phải tựa game nào cũng có được. Trải qua bao thăng trầm từ phiên bản cũ nhất của series được phát hành vào năm 2016. Cộng đồng game thủ đã gần như lãng quên đi một siêu phẩm.

Dynasty Warrior sẽ xuất hiện tại Việt Nam qua tay nhà thầu VNG?

Tuy nhiên mới đây thôi, cộng đồng game thủ đã tình cờ phát hiện ra một trang fanpage được lập với đường dẫn đặc trưng của nhà VNGGames. Nhưng điều vô cùng bất ngờ là hình đại diện của fanpage lại là Võ tướng Triệu Tử Long đi kèm với cái tên Dynasty Warriors: Overlords. Ngay lập tức, những fan cứng của series game hành động chặt chém này bùng nổ nhanh chóng và ráo riết săn lùng thông tin.

Theo dự đoán, có thể trong năm nay, siêu phẩm này sẽ được nhà VNG cho hồi sinh tại thị trường Việt Nam để giúp game thủ một lần nữa sống dậy tuổi thơ, tuổi trẻ dữ dội của mình. Cùng chờ đón sự trở lại của series nhập vai - đối kháng đỉnh cao hàng đầu này nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn