Mối liên kết giữa D.G.Pals: New World và D.G.Pals: Legends

Thứ năm - 04/04/2024 22:14
D.G.Pals: khi chơi game không chỉ là sở thích. Đối với một số người, chơi game còn là tuổi thơ, là cả một bầu trời kỉ niệm bên bạn bè của mình.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan về D.G.Pals: New World và D.G.Pals: Legends
  • D.G.Pals: New World
  • D.G.Pals: Legends
  • Liên kết giữa D.G.Pals: New World và D.G.Pals: Legends
  • Thế giới của D.G.Pals
  • Gameplay
  • Cách tiến hoá
  • Tổng kết

Xã hội ngày càng phát triển, người chơi game giỏi có thể kiếm tiền, thậm chí là rất nhiều. Tiềm năng của ngành công nghiệp trò chơi là rất lớn và blockchain chính là cầu nối, công nghệ mới này đã giúp ngành công nghiệp trò chơi tiến thêm một bước dài khi đưa ra định nghĩa về Play to Earn (P2E - chơi game kiếm tiền).

Một trong số những tựa game có thể giúp người chơi kiếm thêm thu nhập chính là D.G.Pals, dự án game NFT P2E hướng đến sự tương tác giữa người chơi với nhau để tạo nên một nền kinh tế đa dạng trong game. Game mang lại một thế giới đầy màu sắc với các cư dân là những chú quái đáng yêu dưới dạng NFT, đây cũng là các nhân vật chính mà người chơi sử dụng xuyên suốt trong các trò chơi của D.G.Pals và kiếm được những token giá trị.

Review chi tiết dự án D.G.Pals VN

D.G.Pals về cơ bản là một tựa game NFT, trò chơi điện tử được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain. Người chơi khi tham gia có thể kiếm được các phần quà có giá trị dưới dạng token hoặc NFT (viết tắt của từ Non-Fungible-Token).

Và thế giới trong D.G.Pals hẳn không còn quá xa lạ đối với những tín đồ của tựa game này, khi người chơi vừa có thể huấn luyện D.G.Pals tham gia những trận chiến hấp dẫn vừa có thể thu về lợi nhuận. Đặc biệt hơn khi gần đây, hai phiên bản Legends và New World đã được D.G.Pals trình làng đang gây ra cơn sốt trong cộng đồng game thủ.

Vậy mối lương duyên của hai thế giới New World và Legends là gì? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Tổng quan về D.G.Pals: New World và D.G.Pals: Legends

D.G.Pals: New World

Review chi tiết dự án D.G.Pals VN

New World là tựa game nuôi thú ảo nằm trong hệ sinh thái D.G.Verse, cho phép người chơi quan sát các D.G.Pals của mình, đồng thời nhận về $OPL token từ D.G.Pals ở mỗi giai đoạn trưởng thành. Mỗi một D.G.Pals sẽ sở hữu một quá trình tiến hóa riêng biệt với các chỉ số khác nhau.

D.G.Pals: Legends

Review chi tiết dự án D.G.Pals VN

Trong thế giới Legends, Nhà thám hiểm sẽ đồng hành cùng thú cưng của mình để tham gia những trận chiến đầy thử thách với lối chơi 5v5 giữa người chơi với nhau theo dạng tổ đội. Mục tiêu cuối cùng của những trận đấu nảy lửa chính là giành lấy vinh quang cũng như nhận được những phần thưởng xứng đáng từ đấu trường huyền thoại.

Liên kết giữa D.G.Pals: New World và D.G.Pals: Legends

Thế giới của D.G.Pals

Ở thế giới New World, chúng chỉ là những quả trứng mà bạn có thể nhận được qua việc tham gia các sự kiện nhận code để lấy trứng. Những quả trứng ngẫu nhiên sẽ được phân bố cho người chơi thông qua quá trình redeem trên trang chủ và trứng sẽ xuất hiện trong kho khi vào game.

Sau đó, chúng sẽ được ấp bằng một chiếc lồng ấp, một lượt có thể ấp tối đa 10 trứng và khi đủ thời gian thì các trứng sẽ nở thành pet ở giai đoạn sơ sinh (Baby). Có tổng cộng 5 giai đoạn tiến hóa để người chơi có thể thu thập một đơn vị tiền tệ trong game gọi là Panterra Opal hay $OPL. Tiền này dùng làm gì thì hạ hồi phân giải. Mỗi một D.G.Pals sẽ sở hữu một quá trình tiến hóa riêng biệt với các chỉ số khác nhau.

Đặc biệt hơn, các D.G.Pals trưởng thành của bạn sẽ được sử dụng như các chiến binh để combat cực căng với các đối thủ khác trong thế giới D.G.Pals: Legends. Trong thế giới D.G.Pals: Legends, Nhà thám hiểm sẽ đồng hành cùng thú cưng của mình để tham gia những trận chiến đầy thử thách với lối chơi 5v5 giữa người chơi với nhau theo dạng tổ đội. Đây cũng là nơi để những chú pet cưng trong D.G.Pals: New World có nơi thi thố tài năng của bản thân.

Do đó, quả không quá lời khi nói mối quan hệ giữa New World và Legends có thể là quan hệ song song, tương hỗ lẫn nhau. Nếu không có những quả trứng vô hại trong thế giới New World thì các thú cưng thiện chiến trong thế giới Legends hoàn toàn không tồn tại.

Gameplay

Khi hòa mình vào trong thế giới của D.G.Pals: Legends, bạn sẽ chọn 1 đội cho riêng mình bao gồm 5 D.G.Pals NFT để tham gia giải đấu danh giá nhất của Panterra. Mỗi D.G.Pals của bạn sẽ có các kỹ năng khác nhau dựa trên Loại Trứng của nó và sẽ hoạt động khác nhau dựa trên hình dạng và tính cách khi đạt cấp độ tiến hóa Prime.

Tuy nhiên, để có thể thoải mái chìm đắm vào những trận combat rực lửa thì bạn phải quá trình ấp trứng và nuôi nấng những chú pets trong thế giới D.G.Pals: New worlds một cách hiệu quả nhất. D.G.Pals sẽ tiến hóa tự động, kể cả khi bạn không đăng nhập vào game. Tổng cộng sẽ có 5 giai đoạn tiến hóa được đặt tên lần lượt là Baby, Child, Youth, Adult và Prime. Mỗi lần tiến hóa sẽ thu được 25 $OPL, nghĩa là với mỗi D.G.Pals bạn có thể thu về tối đa lên đến 100 $OPL, loại tiền tệ dùng để mint pet thành NFT và tham gia thi đấu bên D.G.Pals: Legend.

Mình đảm bảo, nhiều anh em game thủ trước khi đọc bài này vẫn cứ thắc mắc thú cưng trong New World có thể làm được gì khi thấy chúng cứ suốt ngày nhởn nhơ đi dạo, ăn, ngủ và đi du lịch. Thật ra đó chỉ là giai đoạn chờ thời để đấu trường huyền thoại của Legend được xây dựng hoàn chỉnh và chào đón các huấn luyện viên đến tham gia so tài mà thôi.Giờ đây khi đấu trường đã hoàn chỉnh thì D.G.Pals: Legend chính là nơi để đám thú cưng của bạn chứng tỏ những ngày được bạn chăm bẵm chúng không hoàn toàn uổng phí.

Cách tiến hoá

Ở trong cả hai thế giới, D.G.Pals lớn mạnh hơn và thăng cấp khi chúng tham gia vào các trận chiến. Chúng được tăng chỉ số và khả năng tiếp cận Cây tài năng thông qua một số Đá quý Panterra ($OPL). Trong cây tài năng, người chơi sẽ lựa chọn các khía cạnh của kỹ năng D.G.Pals của các thú cưng đồng hành của mình để nâng cấp, cải thiện khả năng phù hợp với vai trò mong muốn trong tổ đội.

Số điểm kinh nghiệm và $OPL cần thiết để D.G.Pals lên cấp thay đổi tùy theo độ hiếm – những D.G.Pals có độ hiếm thấp hơn sẽ cần ít điểm hơn và nâng cấp nhanh hơn những D.G.Pals có độ hiếm cao hơn.

Ngược lại, đối với D.G.Pals: New World mỗi D.G.Pals chỉ có 4 lần tiến hóa tự động từ Baby => Child => Teen => Adult => Prime. Khi đạt đến Prime hệ thống sẽ ngừng cung cấp sự chăm sóc và lúc đó muốn phát triển tiếp thì chỉ có cách đi kiếm cớ đánh nhau với các con pet khác để kiếm kinh nghiệm thăng cấp. Đời mà, có làm thì mới có ăn, không làm mà vẫn muốn ăn thì chỉ có ăn gì anh em cũng biết rồi đó. Từ Baby => Child => Teen => Adult => Prime cứ mỗi giai đoạn sẽ được nhận 25 OPL hay đơn vị tiền để mua vật phẩm cho pet trong game.

Tổng kết

Trên đây là tất tần tật thông tin về Mối liên kết giữa D.G.Pals: New World và D.G.Pals: Legends trong thế giới D.G.Verse. Đừng quên theo dõi để cập nhật tiếp những thông tin mới nhất nhé!

Tìm hiểu thêm về game tại: https://linktr.ee/officialdgpals

 Tags: D.G.Pals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn