D.G.P: Legends Beta - Những thắc mắc thường gặp

Thứ năm - 04/04/2024 22:16
Giờ G đã điểm, anh em đã lót dép cùng Mọt điểm qua một số Câu hỏi thường gặp (FAQ) trong tựa game D.G.P: Legends Beta này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Làm cách nào để đăng nhập vào D.G.P: Legends Beta?
  • Bạn có thể làm gì trong D.G.P: Legends?
  • Cần có bao nhiêu NFT để tham gia D.G.P: Legends Beta?
  • Có thể sử dụng D.G.Pal NFT có cùng thiết kế trong cùng một tổ đội không?
  • NFT phiên bản giới hạn có thể được sử dụng trong Legends không?
  • Làm cách nào để tham gia vào các trận chiến PvP?
  • D.G.Pals liệu có nhận được kinh nghiệm nếu thua trận không?
  • D.G.P: Legends Beta: tính năng giới hạn là gì?
  • Làm cách nào để nâng cấp NFT?
  • Có phải các D.G.Pal NFT có độ hiếm khác nhau vẫn có thể tăng cấp bằng cùng một lượng EXP không?
  • Có thể vẫn giữ tiến độ / cấp độ của NFT nếu chuyển / bán NFT sang một tài khoản khác không?
  • D.G.P: Legends Beta: có thể làm gì với túi đồ của mình?
  • D.G.P: Legends Beta: hệ thống Nhiệm vụ hoạt động như thế nào?
  • Có bao nhiêu loại nhiệm vụ mà tôi có thể mở khóa trong Hệ thống nhiệm vụ?
  • Người chơi có quyền truy cập vào Nhiệm vụ hàng ngày và Nhiệm vụ hàng tuần ngay lập tức sau khi mua D.G.Pal NFT hay không?
  • Có thể duy trì tiến độ NFT của mình vào cuối giai đoạn thử nghiệm vào ngày 30 tháng 6 không?

Khi D.G.P: Legends Beta vừa ra mắt, Mọt đã có trong tay lá bài ba bích để ưu tiên trải nghiệm tựa game hót hòn họt này. Bài viết sau đây, Mọt sẽ tổng hợp lại cho các bạn một vài câu hỏi thường gặp trong game D.G.P: Legends, qua đó phần nào giúp cho các Nhà thám hiểm hiểu rõ hơn về tựa game này.

Bắt đầu thôi nào!

Làm cách nào để đăng nhập vào D.G.P: Legends Beta?

Trước tiên, người chơi sẽ phải tạo một tài khoản trên trang web của chúng tôi tại dgpals.io. Bạn cần phải kết nối bằng ví Metamask của mình để đăng nhập. Sau khi đăng nhập, người chơi có thể cuộn xuống trang chính và nhấp vào biểu tượng D.G.P: Legends!

Lưu ý: Sau khi khởi chạy trò chơi, người chơi không nên chia sẻ URL đầy đủ của mình với người khác vì nó bao gồm cả mã thông báo truy cập cá nhân của bạn. Ví dụ: URL trò chơi sẽ là https://leosystem.dgpals.io/?gameToken={xxxxx} (gameToken là một chuỗi dài với hơn 400 ký tự). Các Nhà thám hiểm hãy giữ khư khư mã thông báo hoặc URL trò chơi này khỏi sự tò mò của người khác bạn nhé. Chúng tôi sẽ thiết lập chế độ riêng tư mặc định trong các bản cập nhật sắp tới.

Bạn có thể làm gì trong D.G.P: Legends?

Trong bản dựng BETA hiện tại, người chơi có thể tham gia các trận chiến PvP, lên cấp D.G.Pals và kiếm $OPL từ Hệ thống nhiệm vụ.

Cần có bao nhiêu NFT để tham gia D.G.P: Legends Beta?

Để tham gia vào Legends, người chơi sẽ cần có tối thiểu 05 D.G.Pals khác nhau để thành lập một đội PvP.

Có thể sử dụng D.G.Pal NFT có cùng thiết kế trong cùng một tổ đội không?

Để hỗ trợ đội ngũ D.G.Pals thu thập dữ liệu về hiệu năng của từng D.G.Pal trong trận chiến ở giai đoạn BETA này, người chơi cần phải có 05 D.G.Pals khác nhau về thiết kế để thành lập một nhóm. Hiện tại, Nhà thám hiểm không thể sử dụng D.G.Pals trùng lặp trong cùng một tổ đội vì việc này sẽ gây nên những tác động không mong muốn từ góc độ thiết kế trò chơi. Ngoài ra, Ultra Rare NFTs cũng không được sử dụng cho các trận chiến PvP, nhưng sẽ đóng một vai trò quan trọng và độc đáo trong tương lai.

FAQ: Những thắc mắc thường gặp trong D.G.P: Legends Beta

NFT phiên bản giới hạn có thể được sử dụng trong Legends không?

Hiện tại, NFT phiên bản giới hạn không có sẵn để sử dụng trong Legends Beta. Chúng sẽ được bổ sung trong các bản cập nhật khác trong tương lai.

Làm cách nào để tham gia vào các trận chiến PvP?

Người chơi có thể tạo một tổ đội gồm 05 D.G.Pal NFT từ bộ sưu tập NFT của mình và sắp xếp chúng thành một nhóm. Hiện tại, chỉ một nhóm có thể được lưu, trong tương lai, nhiều thiết lập / bản lưu nhóm hơn sẽ được cho phép ở các bản cập nhật sau. Khi hoàn thành việc sắp xếp tổ đội, nhóm D.G.Pal của bạn sẽ xuất hiện trên màn hình chính. Để bắt đầu trận chiến PvP, hãy nhấp vào “Quick Game”. Người chơi sẽ được đối đầu ngẫu nhiên với một người chơi hoặc tổ đội NPC khác và trận đấu sẽ được triển khai hoàn toàn tự động. Trong các trận chiến, tất cả D.G.Pal đều tấn công theo khuôn mẫu và kỹ năng của riêng chúng. Các kỹ năng tối thượng sẽ được kích hoạt khi thanh năng lượng được lấp đầy bằng cách tấn công hoặc khi bị nhận sát thương. Trận chiến kết thúc khi một đội bị đánh bại.

D.G.Pals liệu có nhận được kinh nghiệm nếu thua trận không?

Tin vui là tất cả D.G.Pals khi tham gia sẽ kiếm được EXP (điểm kinh nghiệm) bất kể kết quả trận chiến như thế nào.

D.G.P: Legends Beta: tính năng giới hạn là gì?

Mỗi D.G.Pal NFT sẽ có một thanh thể lực gọi là Stamina. D.G.Pal tham gia PvP sẽ tiêu hao thể lực sau mỗi trận. Khi thanh thể lực đạt đến 0, người chơi sẽ không thể kiếm được EXP, mặc dù các NFT đó vẫn có thể tiếp tục được sử dụng trong các trận chiến PvP. Thanh thể lực sẽ được thiết lập lại mỗi ngày.

Làm cách nào để nâng cấp NFT?

Để tăng cấp, D.G.Pal NFT sẽ phải thể kiếm được EXP từ việc tham gia các trận chiến PvP. Cấp độ tối đa mà NFT có thể đạt được là 30. Sẽ có một giới hạn sau mỗi 5 cấp độ và người chơi sẽ phải sử dụng $OPL để mở khóa chúng nhằm tiếp tục lên cấp, tăng giới hạn sức chịu đựng và nhận được tài năng (tài năng sẽ không có sẵn trong giai đoạn BETA). Trong suốt tháng này, người chơi có thể mở khóa giới hạn cấp độ miễn phí để thử nghiệm.

Có phải các D.G.Pal NFT có độ hiếm khác nhau vẫn có thể tăng cấp bằng cùng một lượng EXP không?

Sẽ cần nhiều EXP hơn để tăng cấp NFT với độ hiếm cao hơn. Lượng EXP cần thiết để tăng cấp NFT sẽ theo thứ tự này (R> E> G> O). NFT Ultra Rare không thể nhận điểm kinh nghiệm hoặc tăng cấp.

Có thể vẫn giữ tiến độ / cấp độ của NFT nếu chuyển / bán NFT sang một tài khoản khác không?

Khi một D.G.Pal NFT được di chuyển / giao dịch sang một tài khoản khác, EXP và cấp của D.G.Pal NFT đó sẽ được đặt lại.

FAQ: Những thắc mắc thường gặp trong D.G.P: Legends Beta

D.G.P: Legends Beta: có thể làm gì với túi đồ của mình?

Người chơi có thể truy cập túi đồ để kiểm tra NFT của mình và tiến trình của chúng. Thông tin như cấp độ, số liệu thống kê, kỹ năng và kỹ năng Ultimate sẽ được hiển thị trong túi đồ khi người chơi chọn một NFT cụ thể. Ngoài ra, người chơi có thể xóa giới hạn cấp độ NFT của mình sau mỗi 5 cấp độ khỏi túi đồ.

D.G.P: Legends Beta: hệ thống Nhiệm vụ hoạt động như thế nào?

Có Nhiệm vụ hàng ngày và Nhiệm vụ hàng tuần để cho phép người chơi kiếm được $OPL (Panterra Opals).

Nhiệm vụ hàng ngày sẽ được đặt lại lúc 12 giờ sáng UTC +8 mỗi ngày, trong khi Nhiệm vụ hàng tuần sẽ được đặt lại lúc 12 giờ sáng giờ UTC +8, thứ Hai hàng tuần.

Có bao nhiêu loại nhiệm vụ mà tôi có thể mở khóa trong Hệ thống nhiệm vụ?

Đối với Nhiệm vụ hàng ngày, mỗi Nhiệm vụ hàng ngày sẽ gắn liền với từng NFT riêng lẻ, và tùy thuộc vào số NFT người chơi có, người chơi sẽ có số Nhiệm vụ hàng ngày tương ứng. Người chơi có thể thu thập $OPL sau khi hoàn thành Nhiệm vụ hàng ngày thành công.

Có 3 danh mục Nhiệm vụ hàng tuần khác nhau cho mỗi tài khoản D.G.Pal.

Đối với Nhiệm vụ hàng tuần tiêu chuẩn, có tối đa 4 cấp độ khác nhau để mở khóa. Người chơi sẽ cần có ít nhất 5 D.G.Pal NFT (thuộc bất kỳ loại nào và độ hiếm) để mở khóa cấp đầu tiên và mỗi cấp mới sẽ được mở khóa khi có 5/10/15/20 D.G.Pal NFT tương ứng. Tại bất kỳ thời điểm nào, người chơi chỉ có thể hoàn thành nhiệm vụ và kiếm phần thưởng từ cấp cao nhất, tương ứng với số NFT mà họ sở hữu.

Người chơi có thể mở khóa Ultra Rare và Genesis Weekly Quest nếu sở hữu Ultra Rare và Genesis D.G.Pal NFT tương ứng! Ngoài ra, các Nhà thám hiểm sẽ có thể mở khóa các Nhiệm vụ UR và Genesis ngẫu nhiên bổ sung (1 cho mỗi tài khoản mỗi tuần) nếu người chơi có ít nhất 1 Ultra Rare và/hoặc Genesis D.G.Pal NFT.

Nhiệm vụ hàng tuần sẽ đặt lại, với một loạt nhiệm vụ mới sẽ có sẵn hàng tuần.

Người chơi có quyền truy cập vào Nhiệm vụ hàng ngày và Nhiệm vụ hàng tuần ngay lập tức sau khi mua D.G.Pal NFT hay không?

Đối với Nhiệm vụ hàng ngày, vì việc hoàn thành nhiệm vụ được gắn với mỗi D.G.Pal NFT, nếu ai đó mua NFT vào giữa ngày và chủ sở hữu trước đó chưa hoàn thành nhiệm vụ cho NFT đó, chủ sở hữu/người chơi mới có thể hoàn thành nhiệm vụ và kiếm được phần thưởng từ nhiệm vụ hàng ngày đó. Nếu Nhiệm vụ hàng ngày đã được hoàn thành trước khi giao dịch diễn ra, thì sẽ có thời gian hồi một ngày tương ứng (đặt lại lúc 12 giờ sáng UTC +8 hàng ngày) trước khi người chơi có thể xem Nhiệm vụ hàng ngày mới cho NFT mới mua của mình. Đối với Nhiệm vụ hàng tuần, sẽ có thời gian hồi là một tuần theo lịch (đặt lại lúc 12 giờ sáng UTC +8, Thứ Hai) trước khi người chơi có thể dùng NFT mới của mình tham gia Nhiệm vụ hàng tuần.

Có thể duy trì tiến độ NFT của mình vào cuối giai đoạn thử nghiệm vào ngày 30 tháng 6 không?

EXP của NFT của người chơi sẽ được đặt lại vào cuối tháng 6.

Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giải đáp được những thắc mắc từ các Nhà thám hiểm. Hãy cùng các D.G.Pal tham gia những trận chiến đầy thử thách để mang về vinh quang trong thế giới Panterra đầy màu sắc thôi nào.

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Các kênh truyền thông chính thức của D.G.Pals:

Website: https://dgpals.io

Facebook: https://www.facebook.com/officialdgpals/

Telegram: https://t.me/dgpalsvn

Discord: https://discord.com/invite/SvJSwgbG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn