Tất tần tật về D.G.Pals: Legend

Thứ năm - 04/04/2024 22:17
D.G.Pals: Legends - với chế độ combat cực gắt chính là siêu phẩm tiếp theo được đội ngũ phát triển của D.G.Pals ra mắt.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu
  • Gameplay
  • Các loại trứng
  • Hệ Phép thuật
  • Hệ Kinh dị
  • Hệ Đại dương
  • Hệ Vảy
  • Hệ Thực vật
  • Hệ Bầu trời
  • Cách tiến hoá trong D.G.Pals
  • Chế độ PvP
  • Đấu thường
  • Đấu xếp hạng
  • Đội phòng thủ
  • Tổng kết

Thế giới trong D.G.Pals hẳn không còn quá xa lạ đối với những tín đồ của tựa game này, khi người chơi vừa có thể huấn luyện D.G.Pets tham gia những trận chiến hấp dẫn vừa có thể thu về lợi nhuận. Đặc biệt hơn khi gần đây, những thông tin về DGP: Legends đang dần được bật mí

Giới thiệu

Trong thế giới D.G.P: Legends, Nhà thám hiểm sẽ đồng hành cùng thú cưng của mình để tham gia những trận chiến đầy thử thách với lối chơi 5v5 giữa người chơi với nhau theo dạng tổ đội. Mục tiêu cuối cùng của những trận đấu nảy lửa chính là giành lấy vinh quang cũng như nhận được những phần thưởng xứng đáng từ đấu trường huyền thoại.

Gameplay

Khi hoà mình vào trong thế giới của D.G.P: Legends, bạn sẽ chọn 05 D.G.Pal NFT để tham gia giải đấu danh giá nhất bên này của Panterra. Mỗi D.G.Pal của bạn sẽ có các kỹ năng khác nhau dựa trên Loại Trứng của nó và sẽ hoạt động khác nhau dựa trên hình dạng và tính cách khi đạt cấp độ tiến hóa Prime. Chỉ số của D.G.Pal cũng sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của chính nó khi chiến đấu. Khi D.G.Pal tích luỹ nhiều thêm kinh nghiệm, Người thách thức có thể nghĩ đến thành lập hoặc tham gia Clan để tận hưởng cảm giác gần gũi hơn và chia sẻ kiến thức của họ với những người cùng chí hướng. Điều này đã được hoan nghênh bởi Arena Arbiter và anh ấy đã tạo ra bảng xếp hạng để xác định các Clan hàng đầu. D.G.Pals cực hiếm (Ultra Rare) là nhân tố trung tâm và là người bảo vệ cuối cùng của mỗi Clan. Nó không chiến đấu trực tiếp trong chiến đấu, nhưng cung cấp uy tín và lợi ích to lớn cho tất cả D.G.Pal dưới ngọn cờ của họ.

Các loại trứng

Hệ Phép thuật

D.G.Pals phép thuật dựa vào các thế lực thần bí để trừng phạt đối thủ của nó không ngừng. Nó sử dụng các kỹ năng ma thuật để tàn phá kẻ thù trong phạm vi lớn.

Hệ Kinh dị

Khơi dậy nỗi kinh sợ và sợ hãi, D.G.Pals kinh dị tiêu diệt và rút cạn sinh lực của kẻ thù để trao quyền cho đồng minh của nó. Nó sử dụng các kỹ năng để buff cho đồng minh và làm suy yếu kẻ thù.

Hệ Đại dương

D.G.Pals đại dương phát triển dưới sự cạnh tranh tàn khốc và phát triển mạnh mẽ, trở nên kiên cường nhờ độ dẻo dai hoặc kích thước. Một số có khả năng tấn công cận chiến tốt trong khi số khác sử dụng các kỹ năng cho phép nó chịu đựng các cuộc tấn công từ kẻ thù.

Hệ Vảy

Khi bị đe dọa, D.G.Pals hệ vảy sẽ kích hoạt một loạt các cơ chế bảo vệ dựa trên độc tố đáng kinh ngạc. Nó có những kỹ năng cho phép nó trở thành mối đe dọa cho kẻ thù ở mọi phạm vi.

Hệ Thực vật

Mối quan hệ của D.G.Pals hệ thực vệ với thiên nhiên và tính cách bảo vệ của nó khiến nó trở thành những đồng minh bền chặt. Chúng chuyên giữ cho đồng minh của mình sống sót bằng các phương pháp chữa trị bằng sức mạnh và phép thuật bảo vệ.

Hệ Bầu trời

D.G.Pals bầu trời là những chiến binh đáng sợ sử dụng tốc độ cực cao và sự thông minh của mình để làm suy nhược đối thủ. Chúng san bằng chiến trường từ trên cao và gây sát thương lớn cho nhiều kẻ thù.

Cách tiến hoá trong D.G.Pals

Ở thế giới D.G.P: Legends, D.G.Pals lớn mạnh hơn và thăng cấp khi chúng tham gia vào các trận chiến. Chúng được tăng chỉ số và khả năng tiếp cận Cây tài năng với cái giá là một số Đá quý Panterra ($OPL). Trong cây tài năng, người chơi sẽ lựa chọn các khía cạnh của kỹ năng D.G.Pal của các người bạn đồng hành của mình để nâng cấp, cải thiện khả năng phù hợp với vai trò mong muốn trong tổ đội.

Số điểm kinh nghiệm và $OPL cần thiết để D.G.Pals lên cấp thay đổi tùy theo độ hiếm - những D.G.Pal có độ hiếm thấp hơn sẽ cần ít điểm hơn và nâng cấp nhanh hơn những D.G.Pal có độ hiếm cao hơn. Tiến trình trong trò chơi của mỗi D.G.Pal đều gắn liền với chính nó mà không cần phải đúc thêm. NFT sẽ giữ lại tiến trình kiếm được của nó trong Legends.

Chế độ PvP

Screenshot_1.jpg

Đấu thường

Trong chế độ này, Người Thách Đấu sẽ có thể đấu với những đối thủ được chọn ngẫu nhiên khác, với xác suất đọ sức cao hơn với người gần bằng khả năng của họ. Tuy nhiên, kết quả trận đấu không quan trọng nhiều trong chế độ này - Người thách đấu nên xem chế độ này chủ yếu như một cách để kiểm tra sức mạnh đội của họ trước những đối thủ có thành phần và sức mạnh khác nhau.

Đây cũng là một cách tốt để cho phép các D.G.Pals yếu hơn có thể tích lũy điểm kinh nghiệm trong chiến đấu mà không cần quá lo lắng về thắng thua.

Đấu xếp hạng

Các trò chơi xếp hạng là mạch máu của Đấu trường. Mỗi trận đấu mà Người thách đấu chơi ở đây sẽ ảnh hưởng đến Xếp hạng của họ, phản ánh sức mạnh của đội D.G.Pal của họ. Mỗi Kẻ thách thức được lọc thành một Bậc phù hợp với thành tích D.G.Pals của họ và mỗi Bậc được chia ngẫu nhiên thành hàng trăm bảng điểm song song.

Các cấp độ khác nhau sẽ được phát hành trong một bản cập nhật trong tương lai. Những người thách đấu không có bất kỳ lịch sử trận đấu xếp hạng nào hoặc không hoạt động quá lâu sẽ không được xếp vào bất kỳ Bậc nào ở trên.

Hàng tuần, Người Thách Đấu sẽ được thăng hạng và xuống hạng dựa trên vị trí của họ trong bảng của họ, nơi họ được xếp hạng theo xếp hạng. Mỗi ngày, Người Thách Đấu sẽ được phép đấu một số trận miễn phí với các đối thủ trong bảng của họ. Để tham gia vào các trận đấu xếp hạng ngoài phân bổ miễn phí, OPL có thể được sử dụng để mua thêm các trận đấu.

Khi những Người Thách Đấu tiến dần lên đến Bậc Huyền Thoại, sự cạnh tranh sẽ ngày càng khốc liệt và sẽ khó đủ để duy trì vị trí của họ, chứ chưa nói đến việc tiếp tục tranh giành suất thăng hạng. Nhưng… phần thưởng! Phần thưởng sẽ rất tuyệt vời cho những Người thách thức hàng đầu.

Đội phòng thủ

Ở cả chế độ xếp hạng và không xếp hạng, Người thách thức sẽ phải thiết lập các đội Phòng thủ để tham gia. Điều này rất quan trọng vì đây là những đội mà những Người thách thức khác sẽ chiến đấu chống lại khi họ tìm kiếm đối thủ. Trong chế độ xếp hạng, việc thua trong Phòng thủ có thể ảnh hưởng đến xếp hạng của Kẻ thách thức. Tham gia chiến đấu cũng sẽ không cho D.G.Pals trong Đội phòng thủ bất kỳ điểm kinh nghiệm nào hoặc đóng góp vào số lần chơi của nhiệm vụ của họ.

Tổng kết

Trên đây là tất tần tật thông tin cơ bản về tựa game D.G.P: Legends. Đừng quên theo dõi để cập nhật tiếp những thông tin mới nhất nhé!

Các kênh truyền thông chính thức của D.G.Pals:

Website: https://dgpals.io

Facebook: https://www.facebook.com/officialdgpals/

Telegram: https://t.me/dgpalsvn

Discord: https://discord.com/invite/SvJSwgbG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn