D.G.Pals: Legends ra mắt hệ thống đấu xếp hạng (Ranked Matches: Season 0)

Thứ năm - 04/04/2024 22:16
D.G.Pals vừa cập nhật tính năng mới cho D.G.Pals: Legends, trò chơi đối kháng 5v5 giữa người chơi với nhau trong hệ sinh thái D.G.Verse.

Dành cho các game thủ chưa biết về D.G.Pals thì đây là một dự án GameFi Play to Earn (P2E), nơi người chơi có thể nuôi dưỡng các chú quái nhỏ siêu đáng yêu, và đồng hành cùng những chú quái này tham gia những trận đấu rực lửa tại đấu trường vinh quang để nhận về những vật phẩm, token và NFT.

Tăng buff hỗ trợ cho vị trí trong đội hình

Trong bản cập nhật ngày 16/8, D.G.Pals: Legends bổ sung thêm những vị trí được buff sức mạnh riêng. Nắm rõ được những thông tin thay đổi trong bản cập nhật này sẽ phần nào giúp người chơi dễ dàng sắp xếp đội hình để giành được chiến thắng trong những trận đấu sắp tới.

Như hình minh họa ở trên, ngoài việc người chơi cần phải có đủ 5 NFT để tham gia các trận đấu. Các vị trí được tăng sức mạnh đã được tăng lên 4 slot so với trước kia.

Theo thứ tự từ phải sang trái thì

1: Các NFT sẽ nhận được 10% kháng sát thương, người chơi nên đặt những NFT hệ tank tại vị trí này để đảm bảo gánh chịu sát thương cho toàn đội.

2: Các NFT sẽ nhận được thêm 15% HP. Là nơi ưa thích của những NFT mang thuộc tính hồi máu cho đồng đội

3: Các NFT tấn công sẽ gây thêm 10% hiệu ứng kỹ năng lên đối thủ, hãy chắc là bạn đặt những chiến thần tấn công của đội hình vào đây nhé.

4: Các NFT hệ phép thuật khi được đặt vào vị trí này sẽ được +5 điểm năng lượng mỗi giây.

Vị trí cuối cùng vẫn chưa được nhận các hiệu ứng hoặc tăng chỉ số. Hy vọng D.G.Pals sẽ sớm bổ sung thêm trong các bản cập nhật trong tương lai.

Ra mắt mùa thi đấu xếp hạng đầu tiên

Theo đó, trong bản cập nhật lần này, D.G.Pals cũng đã chính thức bắt đầu mùa đấu hạng đầu tiên. Nếu trước đây, người chơi tham gia các trận đấu chỉ để làm nhiệm vụ ngày, tuần và nhận điểm EXP để cày level cho NFT, thì giờ đây, hệ thống đấu hạng đã chính thức ra mắt nhằm mang lại những trận chiến khốc liệt hơn cùng phần thưởng giá trị hơn.

Để tham gia đấu hạng, người chơi cần phải đăng ký trong thời gian từ ngày 16/08/2022 đến hết ngày 30/08/2022. Qua thời gian này, mùa giải chính thức bắt đầu và những ai đã lỡ tàu thì phải chờ đợt đăng ký trong mùa hạng sau. Cách thức đăng ký như sau:

Từ giao diện game D.G.Pals: Legends, các bạn nhấn vào biểu tượng chiếc cúp ở góc dưới bên phải

Sau đó bạn lựa chọn đội hình mạnh nhất có thể và nhấn vào chữ Register. Vậy là bạn đã sẵn sàng để tham gia mùa hạng chính thức của D.G.Pals: Legends

Bất cứ lúc nào muốn điều chỉnh đội hình, bạn chỉ cần nhấn vào edit, sắp xếp lại đội hình và chọn save.

Trên đây là những cập nhật mới nhất về các tính năng mới của game D.G.Pals: Legends. Hãy cùng theo dõi những thông tin nóng hổi từ dự án game D.G.Pals các bạn nhé.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!

Các kênh truyền thông chính thức của D.G.Pals:

Website: https://dgpals.io

Facebook: https://www.facebook.com/officialdgpals/

Telegram: https://t.me/dgpalsvn

Discord: https://discord.com/invite/SvJSwgbG

 Tags: D.G.Pals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn