Phụ Lục
Thế giới trong D.G.Pals hẳn không còn quá xa lạ đối với những tín đồ của tựa game này, khi người chơi vừa có thể huấn luyện D.G.Pets tham gia những trận combat cực gắt vừa có thể thu về lợi nhuận.
Đặc biệt hơn khi gần đây, những thông tin về bản cập nhật của DGP: Legends đã được công bố vào ngày 16/08/2022, cùng chúng mình điểm qua một số chi tiết quan trọng của việc điều chỉnh sức mạnh các hệ trong phiên bản này trước khi tham gia Ranked Matches diễn ra vào đầu tháng 9/2022 nhé
Nắm rõ được những thông tin thay đổi trong bản cập nhật này sẽ phần nào giúp người chơi dễ dàng sắp xếp đội hình để giành được chiến thắng trong những trận đấu sắp tới.
Cấp 0: Xoa dịu đồng minh có lượng HP thấp nhất, hồi máu cho đồng minh
Cấp 01: Xoa dịu đồng minh có lượng HP thấp nhất, hồi máu cho đồng minh. Ngoài ra, người chơi khi sử dụng kỹ năng cũng sẽ được tăng lượng hồi phục cho chính bản thân lên đến 20% trong 5 giây.
Cấp 02: Chữa lành cho toàn bộ đồng minh, đồng thời hồi máu cho đồng minh với INT x 0.52.
Cấp 0: Hồi phục đồng minh có lượng HP thấp nhất, phục hồi HP của đồng minh bằng INT x 0,2 mỗi giây trong 6 giây.
Cấp độ 01: Hồi phục đồng minh có lượng HP thấp nhất, phục hồi HP của đồng minh trong 6 giây. Ngoài ra, người chơi khi sử dụng kỹ năng cũng sẽ được tăng lượng hồi phục cho chính bản thân lên đến 20% trong 6 giây.
Cấp độ 02: Hồi phục đồng minh có lượng HP thấp nhất, phục hồi HP của đồng minh trong 6 giây và tăng khả năng chống chịu vật lý và phép thuật của bản thân lên 10% trong vòng 6 giây.
Cấp 0: Nguyền rủa kẻ địch gần nhất, gây AGI x 1.8 sát thương, trước khi hồi lại cho người chơi 50% sát thương gây ra.
Cấp 01: Nguyền rủa kẻ địch gần nhất, gây AGI x 2.34 sát thương, trước khi hồi lại cho người chơi 0,65x sát thương gây ra.
Cấp 02: Nguyền rủa kẻ địch gần nhất, gây AGI x 2.34 sát thương, trước khi hồi lại cho cả người chơi và đồng minh có HP thấp thứ 2 với 0,5x sát thương gây ra.
Cấp 0: Gây sát thương AGI x 0.6 cho đối phương, trước khi hồi phục cho đồng minh có HP thấp nhất với 250% sát thương nhận vào.
Cấp 01: Gây sát thương AGI x 1.5 cho đối phương, trước khi tăng khả năng chống chịu phép thuật của bản thân lên 15% trong vòng 4 giây và hồi phục cho đồng minh có HP thấp nhất với 250% sát thương nhận vào.
Cấp 02: Gây sát thương AGI x 0.6 cho đối phương, trước khi hồi phục cho đồng minh có HP thấp nhất với 250% sát thương nhận vào. Người chơi lúc này sẽ được hồi phục AGI x 0.15 HP trong 3 giây.
Cấp 0: Phóng một tia sét gây sát thương INT x 0.9 cho một kẻ địch ngẫu nhiên, sau đó nhảy tới những kẻ địch xung quanh gây thêm sát thương. Mỗi bước nhảy giảm 15% sát thương cơ bản.
Cấp 01: Phóng một tia sét gây sát thương INT x 0.9 cho một kẻ địch ngẫu nhiên, sau đó nhảy tới những kẻ địch xung quanh gây thêm sát thương. Mỗi bước nhảy giảm 10% sát thương cơ bản.
Cấp 02: Tích tụ năng lượng sau đó phóng một tia sét cực mạnh gây sát thương INT x 2.52 lên một kẻ địch ngẫu nhiên.
Cấp 0: Tạo ra một tia sét hình nón gây sát thương INT x 1.3 lên 2 kẻ địch gần nhất.
Cấp 01: Tạo ra một tia sét hình nón gây sát thương INT x 0.91 lên 3 kẻ địch gần nhất.
Cấp 02: Triệu hồi một loạt ma thuật gây sát thương INT x 1,3 lên 2 kẻ địch gần nhất, đồng thời cũng tăng 50 năng lượng của người tung chiêu.
Cấp 0: Tạo ra một làn sóng xung kích thiêu đốt tất cả kẻ địch trên đường đi của nó, gây sát thương INT x 1.1.
Cấp 01: Tạo ra một làn sóng xung kích thiêu đốt tất cả kẻ địch trên đường đi của nó, gây sát thương INT x 1.155.
Cấp 02: Tạo ra một làn sóng xung kích thiêu đốt tất cả kẻ địch trên đường đi của nó, gây sát thương INT x 1.155 và làm giảm khả năng hồi máu của kẻ địch đi 10% trong 4 giây.
Cấp 0: Tăng sức mạnh cho tinh thần của người dùng, tăng DEF của nó thêm STR x 0,5 trong 7 giây, cũng như 20% kháng vật lý và phép thuật.
Cấp 01: Tăng sức mạnh cho tinh thần của người dùng, tăng DEF của nó thêm STR x 0,5 trong 7 giây, cũng như 20% kháng vật lý và phép thuật, đồng thời tăng khả năng chống chịu sát thương vật lý và phép thuật của toàn bộ đội hình lên 10%.
Cấp 02: Tăng sức mạnh cho tinh thần của người dùng, tăng DEF của nó thêm STR x 0,5 trong 7 giây, cũng như 20% kháng vật lý và phép thuật, đồng thời làm giảm 15% sát thương vật lý và phép thuật của kẻ địch lên toàn bộ đội hình.
Cấp 0: Kêu gọi sức mạnh nghiền nát của sóng. Đòn tấn công tiếp theo của người dùng sẽ gây thêm STR x 0,75 sát thương và có 100% cơ hội chí mạng.
Cấp 01: Kêu gọi sức mạnh nghiền nát của sóng. 2 đòn tấn công tiếp theo của người dùng sẽ gây thêm STR x 0,35 sát thương và có 100% cơ hội chí mạng..
Cấp 02: Kêu gọi sức mạnh nghiền nát của sóng. Đòn tấn công tiếp theo của người dùng sẽ gây thêm STR x 0,75 sát thương và có 100% cơ hội chí mạng, đồng thời làm choáng kẻ địch trong vòng 2 giây.
Cấp 0: Triệu hồi một lá chắn vảy xung quanh người dùng, hấp thụ tối đa DEF x 2,5 sát thương. Kéo dài 6 giây.
Cấp 01: Triệu hồi một lá chắn vảy xung quanh người dùng trong vòng 6 giây, hấp thụ tối đa DEF x 3.125 sát thương.
Cấp 02: Triệu hồi một lá chắn vảy xung quanh người dùng trong vòng 6 giây, hấp thụ tối đa DEF x 1.75 sát thương. Đồng thời hồi phục cho bản thân số lượng sát thương hấp thụ.
Cấp 0: Tạo một lá chắn nhớt xung quanh người dùng, hấp thụ tối đa DEF x 1,2 sát thương từ các kỹ năng và gây DEF x 0,4 sát thương mỗi giây cho những kẻ địch xung quanh. Kéo dài 5 giây.
Cấp 01: Tạo một lá chắn nhớt xung quanh người dùng, hấp thụ tối đa DEF x 1,2 sát thương từ các kỹ năng và gây DEF x 0,4 sát thương mỗi giây cho những kẻ địch xung quanh. Đồng thời, người chơi sẽ nhận được 10% kháng vật lý và phép thuật trong thời gian lá chắn tôn tại.
Cấp 02: Tạo một lá chắn nhớt xung quanh người dùng kéo dài 5 giây, hấp thụ tối đa DEF x 1,2 sát thương từ các kỹ năng và hồi phục cho bản thân số lượng sát thương hấp thụ được trong lúc gây DEF x 0,4 sát thương mỗi giây cho những kẻ địch xung quanh.
Cấp 0: Phóng một tia lửa thiêu rụi kẻ địch ngẫu nhiên, gây AGI x 0,7 sát thương mỗi giây trong 3 giây.
Cấp 01: Phóng một tia lửa thiêu rụi kẻ địch ngẫu nhiên, gây AGI x 0,805 sát thương mỗi giây trong 3 giây
Cấp 02: Phóng một tia lửa thiêu rụi kẻ địch ngẫu nhiên, gây AGI x 0,7 sát thương mỗi giây trong 3 giây. Đồng thời làm giảm khả năng hồi máu của đối phương đi 40% trong thời gian hiệu ứng.
Cấp 0: Gọi ra một cơn gió lạnh thấu xương gây sát thương AGI x 1,8 cho kẻ địch ở xa nhất.
Cấp 01: Gọi ra một cơn gió lạnh thấu xương gây sát thương AGI x 1,26 cho cả kẻ địch ở gần nhất và ở xa nhất.
Cấp 02: Gọi ra một cơn gió lạnh thấu xương gây sát thương AGI x 1,8 cho kẻ địch ở xa nhất. Đồng thời làm giảm khả năng chống chịu sức mạnh phép thuật của đối phương đi 15% trong 4 giây.
Cấp 0: Phóng ra một cơn lốc xoáy di chuyển nhanh gây sát thương AGI x 1.1 cho kẻ địch trên đường đi của nó.
Cấp 01: Phóng ra một cơn lốc xoáy di chuyển nhanh gây sát thương AGI x 1.155 cho kẻ địch trên đường đi của nó.
Cấp 02: Phóng ra một cơn lốc xoáy di chuyển nhanh gây sát thương AGI x 1.1 cho kẻ địch trên đường đi của nó. Đồng thời làm giảm khả năng chống chịu sức mạnh phép thuật của đối phương đi 5% trong 4 giây.
Trên đây là những cập nhật mới nhất về các kỹ năng được cập nhật mới của game D.G.Pals: Legends. Hãy cùng theo dõi những thông tin nóng hổi từ dự án game D.G.Pals các bạn nhé.
Các kênh truyền thông chính thức của D.G.Pals:
Website: https://dgpals.io
Facebook: https://www.facebook.com/officialdgpals/
Telegram: https://t.me/dgpalsvn
Discord: https://discord.com/invite/SvJSwgbG
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn