Vừa tái xuất, tên ấu dâm kinh khủng nhất Hàn Quốc lại gây phẫn nộ

Thứ sáu - 05/04/2024 04:32
Vào tù hơn một thập kỷ, vậy mà tên ấu dâm này lại tỏ thái độ lồi lõm thế này đây.

Với tội ác đã gây ra năm 2008, tên tội phạm ấu dâm Cho Doo Soon đã phải trả một cái giá đắt lên đến tận 12 năm trong tù. Theo đó, tên cầm thú này đã nhẫn tâm bắt cóc một cô bé tại thời điểm đó chỉ 8 tuổi và thực hiện hành vi đồi bại. Tàn độc hơn, sau đó, hắn đã để bé ở lại trong một nhà vệ sinh bẩn thỉu với những vết thương nghiêm trọng trên cơ thể. Cô bé còn phải đối mặt với ám ảnh tâm lý nặng nề.

Thái độ dửng dưng của tên ấu dâm kinh tởm tại Hàn Quốc khiến cư dân mạng phẫn nộ
Tội phạm ấu dâm Cho Doo Soon

Mãn hạn tù vào năm 2020, Cho Doo Soon đã hiển nhiên được tại ngoại. Tuy vậy, tên tội phạm ấu dâm này vẫn phải tiếp tục đeo máy theo dõi mắt cá chân và phải tuân thủ các điều luật quản thúc chặt chẽ tại nhà cho đến năm 2027.

Theo đó, các điều khoản giới nghiêm cấm Cho Doo Soon không được rời khỏi nhà trong thời gian từ 21h đêm đến 6h sáng hôm sau. Tuy nhiên, vào tối 4/12/2023, tên nguy hiểm này đã rời khỏi nơi thường trú ở Ansan, tỉnh Kyunggi, hắn đã bị truy ngay sau đó.

Thái độ dửng dưng của tên ấu dâm kinh tởm tại Hàn Quốc khiến cư dân mạng phẫn nộ

Không chỉ phải đối mặt với án phạt tiền khoảng 10 triệu Won ( hơn 187 triệu VNĐ), Cho Doo Soon không tỏ ra hối cải. Ngược lại, tên biến thái này còn ngắt lời của vị thẩm phán trong phiên tòa xét xử hắn vào ngày 20/03: “Thẩm phán nói rất hay, nhưng tôi không thể nghe thấy cô ấy”. Trả giá tức thời, tên Cho này đã phải lĩnh thêm 3 tháng tù giam.

Thái độ dửng dưng của tên ấu dâm kinh tởm tại Hàn Quốc khiến cư dân mạng phẫn nộ

Chính thái độ cợt nhả này đã làm cho không chỉ những người dân có con em sống ở khu vực gần hắn lo sợ mà còn làm dậy sóng cộng đồng mạng trong nước và quốc tế. Tại sao lại có hạng người đáng ghê tởm như vậy?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn