Người phụ nữ bị hàng xóm cho đăng xuất vì một lý do, xem camera mà hãi hùng!

Thứ sáu - 12/04/2024 02:25
Không ai ngờ thủ phạm tiễn người phụ nữ xấu số ra đi lại chính là gã hàng xóm sống cùng chung cư!

Theo thông tin từ Thái Lan đưa vào ngày 08/04, đã xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng tại một chung cư ở huyện Mueang, tỉnh Nonthaburi, Thái Lan, khiến một phụ nữ 47 tuổi thiệt mạng.

Cảnh sát Nonthaburi cho biết rằng vào ngày 07/04, họ nhận được thông báo về thi thể của một phụ nữ có nhiều vết dao trên cơ thể và mặt tại căn hộ chung cư ở tầng 10. Sau khi kiểm tra camera an ninh, cảnh sát phát hiện ra những điều bất thường.

Người phụ nữ bị hàng xóm cho đăng xuất vì một lý do đáng thương tâm!

Trừ việc thấy nạn nhân mở cửa sau khi về nhà lần cuối, không có đối tượng nào đến gõ cửa hoặc có hành động lạ bên ngoài căn hộ của nạn nhân.

Đỉnh điểm phẫn nộ khi biết động cơ bắt cóc 2 bé gái của thiếu nữ 21 tuổi Đỉnh điểm phẫn nộ khi biết động cơ bắt cóc 2 bé gái của thiếu nữ 21 tuổi

Theo thông tin từ người bạn gái của nghi phạm, khi cô trở về căn hộ vào lúc 1 giờ sáng vào ngày xảy ra vụ án, cô đã phát hiện điều không bình thường. Lúc đó, người bạn trai nghiện cờ bạc của cô đang giặt quần áo, có nhiều vết xước trên mặt và tay. Sau khi giặt xong, nghi phạm tiếp tục hành động làm cho người bạn gái nghi ngờ khi ngay lập tức mang quần áo đi vứt.

Người phụ nữ bị hàng xóm cho đăng xuất vì một lý do đáng thương tâm!

Nạn nhân trong vụ án là một phụ nữ sống một mình. Cô là một nhà đấu giá trực tuyến, sở hữu công ty riêng. Sau khi kiểm tra pháp y ban đầu, cảnh sát xác nhận thời điểm nạn nhân qua đời vào khoảng 12 giờ đêm ngày 07/04.

Nam ca sĩ nhét tỏi dẫn đến sự ra đi của một mạng người năm xưa giờ ra sao? Nam ca sĩ nhét tỏi dẫn đến sự ra đi của một mạng người năm xưa giờ ra sao?

Cảnh sát cũng cho biết rằng, nghi phạm đã bị bắt giữ và đưa về trụ sở cảnh sát để điều tra làm rõ hơn về vụ án này. Điều đáng nói, nghi phạm trong vụ án này chính là hàng xóm sống cùng tầng với nạn nhân.

Tên hung thủ chính là nam cư dân sống ở căn hộ ở tầng 12, cách nhà nạn nhân 2 tầng. Camera giám sát hành lang tầng 12 đã ghi lại rõ nét cảnh nghi phạm mặc áo màu cam bước ra khỏi căn hộ của mình với một bọc rác sau khi gây án vào lúc khoảng 12h đêm. Cảnh sát còn cho biết rằng, nghi phạm đã lẻn vào nhà nạn nhân từ trước để phục kích. Ngay khi nạn nhân về đến nhà, hắn ngay lập tức tấn công nạn nhân dã man, cướp của rồi rời khỏi căn hộ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn