Hot girl 19 tuổi khởi nghiệp bằng việc cầm đầu đường dây buôn chất cấm ở Hà Nội

Thứ năm - 25/04/2024 02:17
Dù mới 19 tuổi, hot girl Hà Thành đã có trong tay tiền án tiền sự khiến ai cũng giật mình nhờ móc nối với các đường dây buôn bán chất cấm.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng xôn xao về thông tin một hot girl cầm đầu đường dây buôn mai túy khi tuổi đời còn rất trẻ. Cụ thể, vào ngày 24 tháng 4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ba Vì (TP Hà Nội) đã thông báo khởi tố và bắt tạm giam Hồ Thị Thùy Trang (19 tuổi, trú tại huyện Mê Linh, Hà Nội) về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Theo các cơ quan chức năng, vào tháng 3, thông qua công tác trinh sát, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế ma túy của Công an huyện Ba Vì đã phát hiện một đường dây chuyên cung cấp ma túy lẻ cho người nghiện trên địa bàn huyện.

Hotgirl 19 tuổi khởi nghiệp bằng việc cầm đầu đường dây buôn mai thúy ở Hà Nội

Trong quá trình điều tra, cảnh sát xác định Thùy Trang là người cầm đầu đường dây này. Cô có mối quan hệ phức tạp với một số đối tượng có tiền án về ma túy và đã tham gia vào việc mua bán trái phép chất ma túy tại huyện Ba Vì và thị xã Sơn Tây.

Hotgirl 19 tuổi khởi nghiệp bằng việc cầm đầu đường dây buôn mai thúy ở Hà Nội

Vào ngày 13 tháng 4, ban chuyên án phát hiện Trang chuẩn bị vận chuyển ma túy đến điểm hẹn với con nghiện và đã triển khai bắt giữ cô ngay lập tức.

Khi kiểm tra, cảnh sát đã thu giữ 195 viên ma túy loại MDMA, hơn 100 gram ketamine và nhiều tang vật liên quan khác.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn