Dẫn con người lạ về nhà nuôi, thiếu nữ khiến mọi người chấm hỏi?

Thứ năm - 11/04/2024 01:23
Thiếu nữ ngang nhiên bắt cóc trẻ con ngay trên phố đi bộ vì một lý do không ai đỡ nổi!

Ngày 8/4, Công an quận 1 (TPHCM) đang tạm giữ nữ nghi phạm Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi) để điều tra vụ việc bắt cóc 2 bé gái trên địa bàn.

Các nạn nhân được xác định là Nguyễn Kiều Thảo My (7 tuổi) và Lê Hoàng Thuỳ Linh (3 tuổi), con ruột của chị Nguyễn Thị Chi (27 tuổi, quê Phú Yên, tạm trú quận 7).

Theo phòng cảnh sát hình sự PC02-Công an TPHCM, nghi phạm đã sử dụng tiền và kẹo để dụ dỗ các nạn nhân. Đối tượng này không quen biết với hai bé gái và đã tiếp cận họ tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Dẫn con người lạ về nhà nuôi như con mình, thiếu nữ bị Công an dẫn về đồn thẩm vấn như người thân!

Sau khi dụ dỗ được hai bé gái, Vi đã di chuyển chúng từ quận 1 sang quận 8 và sau đó đưa họ về căn hộ tầng 10 trong chung cư Saigon Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh. Nghi phạm không thể bị phát hiện trong quá trình di chuyển và đã sử dụng nhiều chiêu trò để che giấu. Nghi phạm đã thực hiện hành vi một mình và không có sự giúp đỡ từ ai khác.

Dẫn con người lạ về nhà nuôi như con mình, thiếu nữ bị Công an dẫn về đồn thẩm vấn như người thân!
Nghi phạm Phạm Huỳnh Nhật Vi bắt cóc hai đứa trẻ tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Cảnh sát đã xác định nghi phạm là Phạm Huỳnh Nhật Vi và đã giải cứu thành công hai bé gái vào ngày 8/4. Trong quá trình giải cứu, PC02 đã phối hợp với Công an quận 1 và mobilize khoảng 200 cán bộ tham gia truy bắt. Công an quận 1 đã trao lại 2 bé gái cho mẹ ruột trong niềm hạnh phúc của người phụ nữ 27 tuổi.

Dẫn con người lạ về nhà nuôi như con mình, thiếu nữ bị Công an dẫn về đồn thẩm vấn như người thân!

Tại cơ quan công an, nghi phạm Phạm Huỳnh Nhật Vi đã khai nhận bản thân có chồng ở nước ngoài nhưng vì chưa có con nên nảy sinh tâm lý thèm con. Vì vậy, trong phút nông nổi, người này đã bắt cóc trái phép 2 đứa trẻ về nuôi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn