Game thủ Việt nói gì về D.G.Pals: Legend sau chuỗi ngày cày cuốc?

Thứ năm - 04/04/2024 22:12
Sau bao ngày chinh chiến, hãy cùng Mọt xem cộng đồng game thủ Việt đánh giá và nhận xét thế nào về tựa game nuôi thú ảo này nhé.

Vào sáng ngày 31/05 vừa qua, D.G.Pals: Legend đã chính thức mở cửa chào đón game thủ Việt. Hiện tại, người chơi đã có thể dễ dàng trải nghiệm game thông qua trang chủ: https://dgpals.io/. Vậy sau hơn 3 tháng combat nảy lửa, hãy cùng xem game thủ nước ta đánh giá và nhận xét thế nào về trò chơi này nhé.

Cùng xem nào!!!

Trước hết, D.G.Pals: Legend dễ dàng ghi điểm với anh em nhờ vào các thiết kế đẹp mắt, giao diện ưa nhìn, dễ dàng thu hút những người chơi mới. Bên cạnh đó, trong thế giới D.G.P: Legends, Nhà thám hiểm sẽ đồng hành cùng thú cưng của mình để tham gia những trận chiến đầy thử thách với lối chơi 5v5 giữa người chơi với nhau theo dạng tổ đội.

Nhận xét của một người chơi về đồ hoạ cực cuốn của D.G.Pals

Muốn đội hình càng mạnh thì anh em càng phải bỏ tiền ra đầu tư cho mình một đội hình “xịn xò", nhưng đôi lúc giá CRO (token để giao dịch) tăng bất chợt, điều đó dẫn đến một vài trường hợp giá các pets bị đẩy đi xa ngoài dự kiến như trong trường hợp dở khóc dở cười của một người chơi bên dưới.

Ta và pets xa nhau chỉ vì giá CRO "bay" cao quá

Hay…… chỉ đơn giản là những lời kêu trời trong group Telegram vì chuỗi thua của bản thân cứ mỗi ngày một dài, và mức hạng thì vẫn lẹt đẹt ở Đồng, Bạc mặc cho ta cố bỏ công nhiều.

Cuối cùng, Mọt thấy một số người chơi rất nhiệt tình chỉ dẫn cách build đội hình từ kinh nghiệm của chính bản thân mình đến các thành viên trong nhóm, qua đó giúp các anh em “gà mờ” khác có thể tự tin khi đối đầu với các đối thủ mạnh thay vì giương cờ trắng đầu hàng.

Trên đây là những tổng hợp ngắn mà Mọt đã lượm lặt được sau khi lê la tìm kiếm các thông tin về D.G.Pals. Còn cảm nhận của anh em game thủ khác khi cày D.G.Pals thế nào? Đừng ngại comment bên dưới để Mọt biết nhé.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tìm hiểu thêm về game tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn