Mùa 0 của D.G.Pals đã kết thúc, bắt đầu mùa giải mới

Thứ năm - 04/04/2024 22:11
Sau hơn một tháng thi thố tài năng của mình, thì đã đến lúc mùa giải xếp hạng đầu tiên của DGPals: Legends đã chính thức khép lại.

Nếu trước đây, người chơi tham gia các trận đấu chỉ để làm nhiệm vụ ngày, tuần và nhận điểm EXP để cày level cho NFT, thì giờ đây, hệ thống đấu hạng đã chính thức ra mắt nhằm mang lại những trận chiến khốc liệt hơn cùng phần thưởng giá trị hơn.

Theo thông báo từ nhà phát hành, Mùa giải 0 đã được kết thúc vào 11 giờ trưa ngày 25 tháng 9 vừa qua. Các giải thưởng cao quý sẽ được gửi tặng sớm đến những người chơi đã nỗ lực hết sức để đứng trên đỉnh cao của đấu trường. Khi tham gia đấu hạng, tùy theo mức rank mà người chơi đạt được, họ sẽ nhận được số lượng $OPL tương ứng.

Hơn thế nữa, Mùa giải tiếp theo (Season 1) sẽ được khởi tranh vào ngày 27 tháng 9, sau khi bản cập nhật tiếp theo hoàn thành. Anh em có thể đọc thêm chi tiết bản Cập nhật tuần tới (27 tháng 9) bên dưới để nắm thêm các thông tin về bản cập nhật mới này nhé:

  • Giao diện người dùng Trang bị UI mới (người chơi có thể tự mở các rương trang bị và có thể xem được trên trang web của DGPALs)
  • Cập nhật chiến trường trong chế độ Ranked Match
  • Các D.G.Pals Limited Edition 2022 & NFT Year of The Tiger có thể chơi được trong D.G.Pals: Legends
  • Mở khóa tính năng talent của D.G.Pals tại cấp 15
  • Mở khóa tính năng hỗ trợ tại vị trí thứ 5 trong đội hình

Trên đây là những tổng hợp ngắn mà Mọt đã lượm lặt được sau khi lê la tìm kiếm các thông tin về D.G.Pals. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn