Dự đoán các tính năng sắp ra mắt của D.G.Pals

Thứ năm - 04/04/2024 22:12
Qua bài viết này, hãy cùng điểm lại các thông tin Mọt vừa mới thu nhặt được qua các tin đồn xung quanh dự án D.G.Pals các bạn nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Marketplace
  • Pet Limited Edition xuất hiện trong Legend
  • Kết hợp với Mighty Jaxx
  • Cross chain war

Có lẽ nhiều bạn cũng đã không còn xa lạ với dự án GameFi Play-to-earn cực kỳ hot trong thời gian vừa qua: D.G.Pals. Đây là một hệ sinh thái với nhiều tựa game được phát triển xoay quanh các thú nuôi ảo dưới dạng NFT. Người chơi sẽ ấp những quả trứng D.G.Egg, nuôi dưỡng và sử dụng để chiến đấu theo nhóm nhằm nhận về những token giá trị trong game. Qua bài viết này, hãy cùng điểm lại các thông tin Mọt vừa mới thu nhặt được qua các tin đồn xung quanh dự án D.G.Pals các bạn nhé.

Marketplace

Sau nhiều lần trễ hẹn thì dự án cũng đã có thông tin sẽ ra mắt tính năng Marketplace vào tháng 10. Việc tích hợp Marketplace sẽ giúp các nhà thám hiểm có thể trao đổi vật phẩm các NFT ngay trong hệ sinh thái mà không cần qua các nền tảng bên thứ 3 như Ebisubay hoặc TofuNFT, vốn luôn bị than phiền về tính ổn định và phí cao.

Marketplace sẽ mang lại một nền tảng tiện lợi hơn, giúp các Nhà thám hiểm có thể mua bán các NFT một cách chủ động và tích cực, góp phần giúp người chơi dễ dàng tiếp cận và khám phá các trò chơi trong hệ sinh thái D.G.Verse.

Pet Limited Edition xuất hiện trong Legend

Với những bạn đang sở hữu các trứng phiên bản Limited Edition và Year Of The Tiger từ các đợt bán trước, trong cuối tháng 9 này các bạn đã có thể sử dụng các NFT đặc biệt của mình vào trong game Legends.

Chi tiết các tính năng cũng như cách hoạt động của các NFT này khi vào game sẽ như thế nào? Mọt sẽ theo dõi và cập nhật cho các bạn trong các bài viết sắp tới.

Kết hợp với Mighty Jaxx

Cũng thêm một thông tin phong phanh khác mà Mọt hóng được, trong tháng 10, D.G.Pals sẽ ra mắt bộ sưu tập NFT hoàn toàn mới kết hợp với Mighty Jaxx, một công ty sản xuất mô hình hoạt hình rất nổi tiếng.

Mighty Jaxx được thành lập vào năm 2012, một công ty thiết kế đồ chơi đến từ Singapore. Mighty Jaxx đã hợp tác với một số thương hiệu lớn nhất toàn cầu cùng với các nghệ sĩ thị giác, sản xuất ra các bộ sưu tập thời trang kết hợp nền văn hóa đại chúng và thiết kế.

Kể từ đó, họ đã bán hàng triệu bộ sưu tập đồ chơi cho mọi người trên 80 quốc gia khác nhau. Những bộ sưu tập mô hình của Mighty Jaxx nổi tiếng trên khắp thế giới, giúp công ty được định giá hơn 200 triệu USD.

Có thể trong một ngày không xa, ngoài việc sở hữu các NFT dưới dạng digital, người chơi còn có thể sở hữu các D.G.Pals dưới dạng mô hình được trưng bày chễm chệ trên bàn làm việc. Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Cross chain war

Một trong những tính năng hấp dẫn mà đội ngũ phát triển D.G.Pals đã nhiều lần tiết lộ là hệ thống Chain War. Như chúng ta đã biết, D.G.Pals được chạy trên nền tảng blockchain Cronos Chain, điều này cũng phần nào gây ra sự bất tiện cho người chơi tại Việt Nam vì đa số người dùng crypto tại đây đã quá quen thuộc với Binance Smart Chain. Do đó, việc mở rộng hệ thống Cross Chain là cần thiết để có thể tiếp cận nhiều người hơn. Nói tóm lại, trong tương lai, D.G.Pals sẽ được tích hợp thêm các nền tảng khác, người chơi ở bất kỳ nền tảng nào cũng đều có thể hòa mình vào thế giới D.G.Pals và chiến đấu với bất kỳ ai trên thế giới, tạo nên một cộng đồng D.G.Pals thật sinh động và đầy phấn khích.

Trên đây là những tổng hợp ngắn mà Mọt đã lượm lặt được sau khi lê la tìm kiếm các thông tin về D.G.Pals. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

 Tags: D.G.Pals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn