D.G.Pals Legend: Ranked Matches – Những thắc mắc thường gặp P.2

Thứ năm - 04/04/2024 22:12
Như vậy là D.G.Pals Legend Ranked Matches đã chính thức bắt đầu, cùng Mọt điểm qua một số Câu hỏi thường gặp (FAQ) trong game nhé!

Như vậy là D.G.Pals Legend Ranked Matches đã chính thức bắt đầu và bạn cần làm gì để trải nghiệm sự kiện này một cách hợp lý? Cùng Mọt điểm qua một số Câu hỏi thường gặp (FAQ) - phần 02 trong D.G.Pals Legend: Ranked Matches nhé!

Bắt đầu thôi nào!

Q1. Người chơi sẽ so kè với những Người khác như thế nào?

Nhà thám hiểm sẽ có thể thách đấu miễn phí 5 đối thủ mỗi ngày (tổng cộng 35 trận miễn phí mỗi tuần).

Trừ khi Người khám phá đã hoàn thành thử thách tất cả các đối thủ trong Vòng bảng của họ, họ sẽ không đọ sức với cùng một đối thủ nhiều hơn một lần trong một ngày.

Nếu một Người khám phá thực sự đã hoàn thành điều này, thì họ sẽ phải đối mặt với các đối thủ từ cùng một Bảng đấu một lần nữa cho đến khi một tuần mới bắt đầu.

Q2. Điều gì sẽ xảy ra nếu hết trận đấu miễn phí để thách đấu người khác?

Người chơi sẽ có 5 lượt thách đấu mỗi ngày và tổng cộng 35 lượt miễn phí trong tuần. Sau khi đã chiến đấu 5 trận miễn phí mỗi ngày, cần dùng 20 OPL để làm mới danh sách đối thủ. Các đối thủ xuất hiện sau khi làm mới sẽ được chọn lựa ngẫu nhiên. Lưu ý về số OPL cần dùng cho mỗi lượt làm mới như sau:

Q3. Các Bậc sẽ ảnh hưởng như thế nào đến trải nghiệm của người chơi trong các Trận đấu Xếp hạng?

Các cấp độ này sẽ quyết định vị trí thứ hạng của người chơi cũng như ảnh hưởng đến phần thưởng OPL nhận được theo tuần và theo mùa. Khi mùa giải kết thúc và bắt đầu mùa giải mới, điểm RP của người chơi được reset và trở về với mốc điểm mặc định của rank mà bản thân đã đạt được trong mùa trước.

Q4. Làm cách nào để được thăng cấp lên Bậc mới?

Khi chiến đấu trong D.G.Pals Legend: Ranked Matches, người chơi sẽ nhận được Ranking Point RP (Điểm Xếp Hạng) nếu thắng trận hoặc mất điểm nếu thua cuộc. Điểm nhận được không cố định mà sẽ tăng hoặc giảm tùy theo Ranking Point của đối thủ. Ví dụ người chơi RP thấp nếu chiến thắng đối thủ có RP sẽ nhận được điểm cao hơn và ngược lại. Khi người chơi đạt đủ Ranking Point cần thiết sẽ được thăng cấp rank.

D.G.Pals Legend: Ranked Matches và những đội hình thú vị

Vào đầu mỗi tuần của mùa giải, Người khám phá phải đáp ứng yêu cầu về Điểm xếp hạng cho Bậc tiếp theo sẽ được thăng cấp và Người khám phá không đạt yêu cầu Bậc hiện tại của họ sẽ bị hạ cấp xuống Bậc bên dưới.

Q5. Một mùa kéo dài trong bao lâu?

Mỗi mùa sẽ kéo dài trong khoảng 1 tháng.

Q6. Người chơi sẽ ở Bậc nào khi bắt đầu Mùa giải?

Người chơi mới được đăng ký hoặc đăng ký lại sẽ được phân vào Bậc đồng.

Q7. Phần thưởng mà người chơi có thể nhận được là gì?

Đối với mùa đầu tiên, phần thưởng như sau:

Q8. Làm cách nào để xem Bảng xếp hạng?

Game thủ có thể xem Bảng xếp hạng với tất cả những người chơi trong Bảng đánh giá hiện tại của họ.

Nó sẽ hiển thị Điểm xếp hạng của từng người chơi và ai đủ điều kiện để được thăng cấp / hạ cấp vào cuối tuần. Nó cũng sẽ hiển thị các đối thủ mà người chơi đã thách thức, cùng với kết quả (thắng / thua).

Q9. Có thể xem Lịch sử trận đấu không?

Người chơi sẽ có thể xem màn hình Lịch sử trận đấu với dữ liệu về các đối thủ mà họ đã thách đấu.

Tóm lại, hy vọng với bài viết Q&A trên sẽ giúp anh em có thể giải đáp thêm về một số thắc mắc ở mùa giải mới này. Qua đó dành chiến thắng và thu về nhiều phần thưởng có giá trị anh em nhé.

Đừng quên theo dõi để cập nhật tiếp những thông tin mới nhất về D.G.Pals: Lengends nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn