Tổng hợp giá cả một số NFT hot của D.G.Pals Legend trên sàn Ebisu

Thứ năm - 04/04/2024 22:12
Những giá trị bền vững cùng tầm nhìn dài hạn về vũ trụ NFT D.G.Verse đang là điều được đội ngũ của D.G.Pals hướng đến trong tương lai gần.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tóm tắt về giá của NFT D.G.Pals
  • Solaminaur
  • Grudgeon
  • Zephyrion
  • Myria
  • Venolasher
  • Tạm kết

D.G.Pals về cơ bản là một tựa game NFT, dạng trò chơi điện tử được xây dựng và phát triển trên nền tảng Blockchain. Mỗi game sẽ có một nền kinh tế và một Token riêng.

Người chơi khi tham gia có thể kiếm được các phần quà có giá trị dưới dạng NFT (viết tắt của từ Non-Fungible-Token). Nếu vẫn còn hơi mơ hồ thì đại khái bạn có thể xem D.G.Pals như một phiên bản vui nhộn khác của Pokemon hoặc Digimon chỉ có điều đơn vị tiền tệ trong đó là Token chứ không phải Vàng như các game nuôi thú cổ điển.

Với D.G.Pals, tầm nhìn chiến lược dài hạn của họ là ra mắt D.G.Verse – Một vũ trụ game NFT nơi người chơi có thể thỏa sức trải nghiệm và mang về lợi nhuận cho bản thân. Đội ngũ phát triển của D.G.Verse mong muốn tạo ra một hệ sinh thái mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, nơi họ không chỉ có được trải nghiệm thú vị với vô vàn những tựa game khác nhau mà còn duy trì sự ổn định và cân bằng trong việc thu về lợi nhuận từ NFT.

Tóm tắt về giá của NFT D.G.Pals

Theo số liệu mới nhất của Ebisusbay, D.G.Pals hiện là một trong số những tựa game Play-to-Earn đang thu hút số lượng người dùng tham gia trải nghiệm và kiếm lời.

Cùng Mọt điểm qua các D.G.Pals NFT được mua nhiều nhất trên Ebisu tháng 09 này nhé:

Solaminaur

Không bất ngờ khi pet đến từ Hệ thực vật được đại đa số người chơi ưu ái lựa chọn bởi khả năng hồi phục cho đồng minh là kỹ năng nổi trội bật nhất của hệ này. Ngoài ra, với bộ chiêu thức vô cùng khó chịu với khả năng hồi lượng máu lớn cho đồng đội. Vậy nên giai đoạn đầu và giữa game thì hệ thực vật rất mạnh bởi khả năng hồi phục, giao tranh mạnh mẽ.

Với mức giá thấp nhất là 175 CRO cho độ hiếm Great cũng như cao nhất dành cho độ hiếm Rare lên đến xấp xỉ 2000 CRO, “chú" pet của Hệ thực vật này đã thu hút kha khá lượng mua trên Marketplace.

Grudgeon

Mặc dù mỏng manh, nhưng Grudgeon là chiến binh đáng sợ bởi tốc độ cực cao và sự thông minh của nó sẽ làm suy nhược đối thủ. Grudgeon có các đòn tấn công tầm xa ma thuật và các kỹ năng gây sát thương lớn lên mục tiêu. Thuộc Hệ bầu trời nên không ngạc nhiên khi khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu của Grudgeon cực kì mạnh. Đại đa số anh em đều muốn sở hữu ít nhất một pet này trong đội hình, nhưng may mắn thay với lượng cầu lớn như thế nhưng giá lại cực kỳ hạt dẻ khi mức giá trung bình để sở hữu “em nó” chỉ rơi vào khoảng trên dưới 300 CRO.

Zephyrion

Tương tự với Grudgeon, thì Zephyrion cũng được phần đông người chơi lựa chọn bởi sức mạnh tấn công của mình. Và cái giá phải đánh đổi để sở hữu thú cưng này trong đội hình chỉ rơi vao khoảng 200-250 CRO - một mức giá rẻ như cho đúng không anh em?

Myria

Với khả năng “hô mưa, gọi gió” của phép thuật, không phải ngẫu nhiên khi Myria sở hữu cho mình lượng sát thương cực khủng. Điều này rất hữu ích trong việc kết thúc mục tiêu, đặc biệt là các mục tiêu đã yếu máu.

Ngoài ra, với tầm đánh xa của mình thì cực kỳ hữu dụng cho những đội hình cấu rỉa từ xa sau đó kết liễu đối phương. Tuy số tiền bỏ ra tương đối “chát" đối với anh em nhà không mấy điều kiện (khoảng 400 - 900 CRO tuỳ độ hiếm) nhưng Myria vẫn đang nằm chễm chệ trong danh mục được mua nhiều nhất trên sàn Ebisu

Venolasher

Có thể nói Venolasher là pet “mình đồng da sắt" nhất trong D.G.Pals vì thú cưng này có một loạt cơ chế bảo vệ dựa trên độc tố đáng kinh ngạc. Venolasher còn có có các cuộc tấn công cận chiến và kỹ năng ma thuật cho phép bản thân nó chống chịu lại các sự tấn công từ kẻ thù. Xuất thân tự Hệ vảy, do đó Venolasher có khả năng tanker đáng kinh ngạc và là một quân bài không thể thiếu trong tay những anh em ưa chuộng lối chơi “phòng ngự phản công".

Mặc cho mức giá thấp nhất là 290 CRO cho độ hiếm Great cũng như cao nhất dành cho độ hiếm Rare lên đến xấp xỉ 1390 CRO, “chú" pet của Hệ vảy này đã thu hút kha khá lượng mua trên Marketplace.

Tạm kết

Trên đây là một số thông tin về giá trị của các pets đang thống trị trên thị trường marketplace hiện nay. Anh em đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot cũng như tham khảo thêm thông tin về D.G.Pals Legend: Ranked Matches tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn