Tại sao bạn nên đầu tư vào D.G.Pals NFT và tương lai phát triển của D.G.Verse

Thứ năm - 04/04/2024 22:34
Những giá trị bền vững cùng tầm nhìn dài hạn về vũ trụ NFT D.G.Verse đang là điều được đội ngũ của D.G.Pals hướng đến trong tương lai gần.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giá trị nhận được khi tham gia Genesis Sale
  • Tầm nhìn phát triển dài hạn của D.G.Pals

Sự kiện Genesis Sale của D.G.Pals đang "cháy hàng" khi rất nhiều người chơi sẵn sàng đầu tư để nhận về cho mình hàng loạt ưu đãi và phần thưởng hấp dẫn. Đặc biệt hơn, giá trị mà người chơi nhận được không chỉ kéo dài đến hết đợt sale này, mà thậm chí còn có thể lâu hơn nhờ nhiều những chi tiết đặc biệt.

Giá trị nhận được khi tham gia Genesis Sale

Như chúng ta đã biết, trong đợt Genesis Sale lần này của D.G.Pals, mỗi người chơi sẽ nhận được một Genesis Bundle tương ứng khi mua Genesis NFT. Bên trong những Bundle này đều ẩn chứa những phần thưởng cực giá trị đối với người chơi, điển hình như D.G.Gold (DGG), Panterra Opal (OPL) hay Rương trang bị hiếm. Đây đều là những vật phẩm quý giá trong D.G.Pals, và bạn hoàn toàn có thể kiếm được chúng một cách dễ dàng thông qua Genesis Bundle.

Giá trị bền vững khi đầu tư D.G.Pals NFT cùng tầm nhìn trong tương lai về D.G.Verse

Chưa hết, bên cạnh những phần quà nói trên, các nhà đầu tư còn có thể nhận về cho mình hàng loạt những vật phẩm giá trị khác từ Daily Reward. Đây là hệ thống phần thưởng xuất hiện trong thời gian diễn ra sự kiện Genesis Sale, giúp người chơi ngoài việc nhận thưởng từ Bundle còn có thể kiếm thêm những ưu đãi giá trị từ hệ thống Daily Reward. Đây là yếu tố giúp các nhà đầu tư có được nhiều lợi nhuận hơn về mặt đường dài với những phần thưởng nhận được trong Daily Reward.

Game NFT

Tất tần tật những thông tin cần biết về hệ thống Daily Reward của D.G.Pals

Bên cạnh Genesis Bundle, Daily Reward cũng là hệ thống mang đến cho người chơi nhiều phần thưởng giá trị trong đợt Genesis Sale của D.G.Pals.

Tầm nhìn phát triển dài hạn của D.G.Pals

Với D.G.Pals, tầm nhìn chiến lược dài hạn của họ là ra mắt D.G.Verse - Một vũ trụ game NFT nơi người chơi có thể thỏa sức trải nghiệm và mang về lợi nhuận cho bản thân. Đội ngũ phát triển của D.G.Verse mong muốn tạo ra một hệ sinh thái mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, nơi họ không chỉ có được trải nghiệm thú vị với vô vàn những tựa game khác nhau mà còn duy trì sự ổn định và cân bằng trong việc thu về lợi nhuận từ NFT.

Giá trị bền vững khi đầu tư D.G.Pals NFT cùng tầm nhìn trong tương lai về D.G.Verse

Đến hết năm 2022, đội ngũ của D.G.Pals cũng như D.G.Verse dự kiến sẽ tung ra rất nhiều dự án hấp dẫn về game NFT để người chơi có thể có được sự lựa chọn đa dạng hơn trong việc đầu tư của mình. Cụ thể như sau:

  • Tháng 5/2022: D.G.P: Legend ra mắt. Legend chính là tựa game mang tính chất đối kháng, nơi bạn huấn luyện thú cưng của mình để tham gia các trận chiến nảy lửa. Không những vậy, bạn còn được dấn thân vào thế giới phiêu lưu đầy hấp dẫn với hàng loạt những tính năng đáng được chờ đợi.

  • Quý 3/2022: D.G.P: Legends bản cập nhật nội dung chính (Clan System).
  • Quý 4/2022:

    • D.G.P : Plaza Open Beta.
    • D.G.P : Adventure LIVE (Close Beta - Dành riêng cho những người chơi sở hữu Genesis NFT).

Với hàng loạt những dự án mới trong năm 2022, D.G.Verse nói riêng và D.G.Pals nói chung được kì vọng sẽ trở thành một hệ sinh thái NFT được nhiều người chơi săn đón bậc nhất. Chính vì vậy, cơ hội đầu tư vào nhiều tựa game khác nhau thuộc vũ trụ D.G.Verse luôn rộng mở đối với những nhà đầu tư.

Game NFT

Hướng dẫn mua NFT trong đợt Genesis Sale của D.G.Pals

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn mua Genesis NFT để có thể nhận về hàng loạt ưu đã trong dịp Genesis Sale.

Đừng quên theo dõi để cập nhật những tin tức mới nhất về Game NFT nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn