LMHT: Người hâm mộ phản ứng không mấy tích cực về sản phẩm NFT Fnatic Citizen

Thứ năm - 04/04/2024 22:34
Người hâm mộ thể hiện phản ứng tiêu cực trước việc Fnatic tung ra thị trường dự án sản phẩm NFT có tên Fnatic Citizen.

Fnatic Citizen là tên dự án NFT được phát triển bởi một tổ chức thể thao điện tử. Sản phẩm ban đầu hứa hẹn rất nhiều tiềm năng nhưng dần dần Fantic Citizen lại phải hứng chịu những phản hồi không mấy tích cực từ người hâm mộ.

https://twitter.com/FNATIC/status/1508826341956849667?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1508826485943152642%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es2_&ref_url=https%3A%2F%2Fnotagamer.net%2Fnft-project-fnatic-citizen-response-fan-outrage%2F

Mới đây, Fnatic đã đăng lên Twitter của mình một sản phẩm NFT có tên là Fnatic Citizen. Sản phẩm này có vai trò như một dịch vụ thành viên. Nhiều người so sánh dự án với sản phảm mới đây của G2 cũng được tích hợp công nghệ NFT và Blockchain. Những tưởng việc đi theo xu hướng công nghệ của thế giới sẽ là một bước đà thuận lợi cho sự phát triển của các đội tuyển Esports, nhưng cộng đồng người hâm mộ lại hoàn toàn dành thái độ tiêu cực cho cả hai dự án trên.

Dự án Fnatic Citizen cung cấp 3 cấp độ token tương ứng với chất lượng nội dung mà chúng cung cấp: cấp Citizen (miễn phí), cấp Core (200$ cho lần presale), cấp Pioneer (400$ cho lần presale). Sau khi bán công khai, mức Core sẽ được tăng giá lên 250$, còn Pioneer sẽ tăng lên tận 600$.

LNHT người hâm mộ phản ứng tiêu cực về sản phẩm NFT của Fnatic
Fnatic Citizen có 3 mốc để người dùng có thể lựa chọn

Dự án sẽ khởi đầu với việc tung ra thị trường 2500 token Core và 2500 token Pioneer. Hình thức "kinh doanh" này đã ngay lập tức nhận về những phàn nàn từ chính người hâm mộ của Fnatic, thậm chí còn đến từ chính caster Daniel Drakos của LEC. Chúng ta đều biết NFT đang là xu hướng của nền kinh tế thế giới. Vì vậy, việc các đội tuyển Thể thao điện tử chạy theo nó cũng không phải là điều gì quá ngạc nhiên.

Tuy vậy, chính người hâm mộ lại đang cho rằng đây là một hình thức "bóc lột" công khi từ các đội tuyển họ yêu thích. Liệu sắp tới, Fnatic sẽ có chiến lược nào để kéo lại niềm tin từ phía người hâm mộ hay không?

Fnatic Citizen sẽ bắt đầu vào ngày 07 tháng 04 năm 2022, các chương trình khuyến mại và quà tặng kèm cũng sẽ được tung ra trong khoảng thời gian đó.

  • Fanpage Mọt Esports: https://www.facebook.com/motgameesportschannel

 Tags: LMHT, NFT, Fnatic

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn