Game NFT Pepper Attack ra mắt bộ sưu tập Hero Peppers

Thứ năm - 04/04/2024 22:34
22:00 đêm Chủ Nhật 27/3/2022 , dự án play-to-earn Pepper Attack cho ra mắt bộ sự tập NFT mới mang tên "Pepper Hero" với 6000 NFT được phát hành trên mạng Polygon. Đây là bộ sưu tập NFT thứ hai của dự án sau thành công của bộ sưu tập "Mystic Pepper" được phát hành vào năm ngoái thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và người chơi game.
Mục lục

Phụ Lục

  • Về Pepper Attack
  • Liên hệ

Bộ sưu tập Hero Pepper mới có sáu nhân vật NFT độc đáo với stats (các chỉ số trong game) và rarity (mức độ quý hiếm) khác nhau. Sở hữu Pepper Hero cũng đồng nghĩa với việc người dùng sẽ được mời tham gia giai đoạn chơi bản beta, bắt đầu vào đầu tháng 4, góp phần định hình trò chơi.

Game NFT Pepper Attack ra mắt bộ sưu tập Hero Peppers

Mỗi NFT của dự án không chỉ là những hình ảnh đại diện mà còn là các nhân vật điều khiển được trong trò chơi. Những nhân vật Pepper đầu tiên được xuất hiện với tên gọi lấy cảm hứng từ các loại ớt tiêu khác nhau bao gồm Chilli Pepper, Ghost Pepper, Habanero Pepper, Reaper Pepper, Bell Pepper và Purira.

Stats được tạo ngẫu nhiên khi “mint” (thuật ngữ dành riêng cho NFT) và cũng có thể được tăng cường bằng các vật phẩm trong trò chơi. Có 6 chỉ số khác nhau: Attack, Energy, Vitality, Evasion, Defense, Speed, và Critical Hit capabilities. Mức độ hiếm có bao gồm: Common, Rare, Epic, Legendary và được xác định bởi "Growth Points” (Điểm tăng trưởng), cũng được tạo ngẫu nhiên khi “mint”.

Giống như 10,000 NFT "Mystic Pepper" ra mắt vào năm 2021, chủ sở hữu Hero Pepper cũng sẽ có khả năng điều khiển các NFT của mình bên trong game cũng như vũ trụ Pepper metaverse của dự án trong tương lai.

6000 Hero NFT mới sẽ được “mint” với chi phí đặc biệt chỉ 0,015 ETH (khoảng 45$ theo tỷ giá của Ethereum) mỗi NFT. Các NFT này sẽ được bán độc quyền trên trang web chính thức của dự án vào ngày 27 tháng 3 và sau đó là bán trên trang OpenSea, thị trường lớn nhất thế giới dành cho các tài sản kỹ thuật số như NFT.

Game NFT Pepper Attack ra mặt bộ sưu tập Hero Peppers
Nhân vật trong game được đặt tên theo các loại ớt tiêu khác nhau

Theo thời gian, NFT đã phát triển từ hình ảnh đại diện không có giá trị sử dụng, đến các tokens kiếm được phần thưởng thụ động, và giờ đây thành token với rất nhiều tiện ích phong phú trong game. Pepper Attack là một ví dụ thành công khi đi sâu vào cả ba loại hình sử dụng NFT, nhờ đó trở thành một lựa chọn đáng giá cho các nhà đầu tư, nhà sưu tập hoặc người chơi game.

Pepper Attack nổi lên như một dự án đi đầu trong việc tạo ra các giá trị cho người tham gia thông qua nhiều tùy chọn NFT thú vị và có khả năng sinh lời. Người dùng có thể thu thập và sưu tầm Pepper NFT, sử dụng những con Pepper NFT này để “đào” MYTE, token trong game, một cách thụ động để lấy phần thưởng hàng ngày. Ngoài ra, với đợt phát hành các Hero NFT mới, chủ sở hữu cũng có thể điều khiển nhân vật để chơi game và kiếm token từ trò chơi.

Game NFT Pepper Attack ra mặt bộ sưu tập Hero Peppers
Tạo hình nhân vật

Về Pepper Attack

Pepper Attack là là trò chơi NFT kiếm tiền (play-to-earn) được xây dựng trên mạng Polygon. Trong game, người chơi sẽ thu thập và nuôi dưỡng những sinh vật tưởng tượng có tên là Peppers. Ngoài ra, người chơi có thể làm nhiệm vụ để thu thập NFT, lập đội chiến đấu, mua & bán các nhân vật, đất đai, vật phẩm với các người chơi khác.

Với tiêu chí "được tạo ra cho game thủ bởi game thủ", Pepper Attack được xây dựng bởi một đội ngũ nhà phát triển tâm huyết, có một lộ trình phát triển và nền kinh tế token (tokenomics) được suy tính thấu đáo. Dự án đồng thời cung cấp một phương pháp tiếp cận mới cho khái niệm chơi để kiếm tiền (play-to-earn) từ game NFT. Pepper Attack sở hữu một cộng đồng lớn những người đam mê sưu tập và những người chơi game, được gọi thân mật là "Pepperfam".

Pepper Attack được tạo ra bởi một nhóm nhà phát triển ẩn danh độc lập. Đội ngũ team hoạt động tích cực trên kênh Discord của dự án, trả lời các câu hỏi và giao tiếp với cộng đồng. Trò chơi ban đầu được phát triển trên mạng Ethereum, nhưng sau đó được chuyển sang mạng Polygon để giảm thiểu phí gas trả cho việc mint NFT và các giao dịch liên quan đến trò chơi.

Cả chủ sở hữu Mystic Pepper và Hero Pepper có thể thu thập token trong game, tham gia vào các hoạt động trong hệ sinh thái Pepper Attack, kiếm phần thưởng và token khi chơi game, v.v. Những người nắm giữ Mystic Pepper cũng được hưởng phần thưởng thụ động hàng ngày bằng cách cho các NFT của họ đi đào MYTE token, đồng tiền sử dụng trong game và vũ trụ Pepper Metaverse.

Liên hệ

Pepper Attack

  • E-Mail: [email protected]
  • Website:https://pepperattack.com/?utm_source=motgame
  • Discord: https://discord.gg/pepperattack
  • Telegram: https://t.me/PepperAttackGroup
  • Twitter: https://twitter.com/pepper_attack

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn