Game NFT Blankos Block Party sắp xuất hiện trên cửa hàng của Epic Games

Thứ năm - 04/04/2024 22:18
Sự bổ sung mới nhất trên Epic Games Store chính là Blankos Block Party, một trò chơi hỗ trợ NFT được xuất bản bởi Mythical Games.
Mục lục

Phụ Lục

  • Game Blankos Block Party
  • Sự hợp tác giữa Blankos Block Party và Epic Games Store
  • Tổng kết

Mặc dù đã sở hữu một triệu người dùng, nhưng trò chơi Web3 được thiết kế cho người dùng Macbook giờ đây có thể tiếp cận với gần 200 triệu người dùng sau khi "bắt tay" cùng với ông lớn trong ngành game - Epic Games Store.

Game Blankos Block Party

Blankos Block Party (BBP) được đánh giá là một dự án game bom tấn tạo nên sức hút đối với động đồng . Đây là một tựa game nhập vai trực tuyến lấy cảm hứng từ những món đồ chơi bằng nhựa. Tham gia game này, anh em sẽ cùng xây dựng một vương quốc nghệ thuật riêng với màu sắc ấn tượng, nổi bật.

Người chơi sẽ tự điều khiển nhân vật của mình để tham gia các trò chơi, các sự kiện trong game. Bên cạnh đó, dự án này cũng cho phép người chơi có thể tương tác, trò chuyện cùng bạn bè và những người chơi khác. Đặc biệt, người dùng cũng có thể tự tạo các minigame để cùng chơi với bạn bè của mình.

Blankos Block Party hoạt động trên nền tảng công nghệ Blockchain với các sản phẩm NFT giúp người chơi có thể mua bán và toàn quyền sở hữu những tài sản trong game. Có thể nói, dự án này được phát triển trong thời kỳ xu hướng game NFT tạo nên cơn sốt trên thị trường.

Game NFT Blankos Block Party sắp xuất hiện trên cửa hàng của Epic Games
Game NFT BLANKOS BLOCK PARTY

Dự án game NFT này được nghiên cứu, phát triển bởi Mythical Games, một công ty dày dặn kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất trò chơi điện tử cùng Studio ThirdKind của Anh. Đặc biệt, Blankos Block Party được A16z Crypto định giá lên tới 1.25 tỷ đô và đồng thời quỹ này cũng hợp tác đầu tư để có phát triển mạnh mẽ dự án này qua đó biến tựa game này trở thành một dự án NFT tiềm năng trong năm 2022.

Game Blankos Block Party

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn