Phụ Lục
Playboy là tên của một tạp chí rất nổi tiếng dành cho đàn ông ở Mỹ được thành lập bởi Hugh Hefner tại Chicago, bang Illinois nước Mỹ. Tạp chí này đã phát triển mạnh mẽ và trở thành công ty Playboy với thương hiệu nổi tiếng nhất được nhiều người biết đến cũng như được xuất bản rộng khắp thế giới. Playboy được xuất bản lần đầu tiên từ những thập niên 90 của thế kỷ XX. Một trong những điểm đặc trưng của tạp chí này đó chính là đưa những nét đẹp của người phụ nữ đến gần với mọi người hơn đặc biệt là đối với nam giới. Bên cạnh đó playboy cũng cho xuất bản những bài viết thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống như: Thời trang, làm đẹp, hàng tiêu dùng, thể thao, tình yêu, nghệ thuật… và được rất nhiều đọc giả đón nhận.
Và mới đây, tạp chí này đã nỗ lực gia tăng sự hiện diện trong không gian Web3 của mình bằng cách tung ra "MetaMansion" , một dinh thự ảo tổ chức các sự kiện trò chơi, xã hội cùng với các bản phát hành sưu tập NFT trong tương lai.
Theo thông báo vào ngày 11/07, Playboy sẽ hợp tác cùng với The Sandbox để ra mắt phiên bản ảo của biệt thự Playboy mang tên “MetaMansion”. Đây sẽ là nơi tổ chức một loạt các sự kiện trò chơi, xã hội và quảng bá các bộ sưu tập NFT của Playboy trong tương lai.
https://twitter.com/TheSandboxGame/status/1546479658601938947
MetaMansion cũng được xây dựng dựa trên dự án NFT Rabbitars của Playboy, bao gồm 11,953 avatar thỏ được token hóa với giá khoảng 800 USD mỗi NFT vào tháng 10/2021. Những người sở hữu những NFT này sẽ sớm có thể tiếp cận những trải nghiệm độc quyền tại lâu đài ảo. Tuy nhiên, chi tiết cụ thể và ngày ra mắt vẫn chưa được tiết lộ.
Hiện tại, giá sàn của NFT Rabbitar trên OpenSea nằm ở mức 0,19 Ether (ETH), tương đương với khoảng 206 USD, đánh dấu mức giảm 74,25% kể từ khi ra mắt vào tháng 10.
Bên cạnh đó, Sandbox cũng tuyên bố rằng người dùng sẽ có thể chuyển các lô đất NFT lân cận đến MetaMansion vào cuối quý 03/2022.
Giám đốc điều hành và đồng sáng lập Sebastien Borget của The Sandbox cho biết:
“Playboy là biểu tượng cho sự quyến rũ, phong cách sống và nội dung giải trí đã vượt qua nhiều thế hệ. Việc bước chân vào Web3 sẽ đặt tiền đề cho những thành công mới của công ty sau này.”
Playboy lần đầu tiên nghiên cứu NFT vào tháng 4 năm ngoái sau khi tung ra một loạt các trang giữa báo được token hóa thông qua Nifty Gateway. Nếu như một số thương hiệu tham gia vào NFT với mục đích kiếm tiền nhanh chóng thì có vẻ như Playboy đang hướng tới một con đường lâu dài khi họ đang tung ra MetaMansion trong bối cảnh thị trường giá giảm.
Ngoài ra, Sandbox cũng đã thu hút một danh sách dài các quan hệ đối tác chính từ các nhân vật và thương hiệu nổi tiếng, điều này đã mang đến sự chú ý cho dự án. Nói một cách dễ hiểu, nền tảng này lưu trữ nội dung liên quan đến Care Bears, Warner Music, The Walking Dead, Snoop Dogg, Deadmau5, Atari, The Smurfs và Adidas.
Theo dữ liệu từ CoinGecko, giá của token gốc SAND của The Sandbox đã giảm 7,9% trong 7 ngày qua và ở mức 1,11 USD vào thời điểm viết bài này. Tổng vốn hóa thị trường là 1,4 tỷ USD, khiến nó trở thành tài sản tiền mã hóa lớn thứ 60 trên thị trường. Nhìn chung, giá của SAND giảm 86,8% kể từ mức ATH là 8,40 USD vào cuối tháng 11.
Thú vị hơn khi xét về bối cảnh thị trường, trong khi một số thương hiệu truyền thống đều dùng NFT làm “đòn bẩy” để tạo ra doanh thu ngắn hạn nhanh chóng, thì có vẻ như Playboy đang muốn gắn bó lâu dài với lĩnh vực bằng động thái tung ra MetaMansion giữa “mùa đông crypto”.
Những thông tin mới nhất về game luôn được cập nhật tại , nhấn theo dõi ngay nào!
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn