Champion Hunters - Tựa game được ví như là Genshin Impact "phiên bản NFT"

Thứ năm - 04/04/2024 22:19
Champion Hunters chính là sự kết hợp giữa hai yếu tố MMORPG lẫn thế giới mở - điều mà không nhiều tựa game NFT làm được ở thời điểm hiện tại.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Champion Hunters
  • Những điểm nổi bật của Champion Hunters
  • Lối chơi
  • Tổng kết

Theo thời gian, các tựa game NFT giờ đây đang ngày càng phát triển cả về hình thức, chế độ cũng như đồ họa. Thay cho các tựa game đơn giản, chủ yếu theo chế độ Idle Game và thiếu đi khả năng điều khiển nhân vật như ban đầu, giờ đây, bước sang năm 2022, các tựa game NFT cũng đã tiến một bước dài trong việc phát triển, thậm chí nhiều người còn cho rằng đã tiệm cận tới không ít các tựa game truyền thống ở thời điểm hiện tại. Điển hình như mới đây thôi, cộng đồng mạng vừa xôn xao trước một tựa game NFT đang gây ra rất nhiều sự chú ý thời gian gần đây, khi được hứa hẹn tích hợp cả yếu tố MMORPG cũng như thế giới mở.

Game NFT

Game NFT - 'Mái nhà mới' dành cho các game thủ yêu thích play-to-earn

Không chỉ giới hạn trong esports, giờ đây NFT là game giúp game thủ cũng như các nhà đầu tư kiếm tiền chỉ nhờ vào việc chơi game.

Tựa game đang được nhắc tới ở đây chính là Champion Hunter, một cái tên vẫn còn khá xa lạ với nhiều người. Về cơ bản, việc nhiều người gọi đây là Genshin Impact phiên bản NFT cũng chẳng sai, khi mà từ việc sở hữu đồ họa chibi, hoạt hình với khá nhiều nhân vật "waifu" cho tới lối chơi tham gia các hoạt động, khám phá thế giới mở theo sự dẫn dắt của cốt truyện. Tất cả đều gợi cho các game thủ rất nhiều liên tưởng tới Genshin Impact.

Giới thiệu về Champion Hunters

Là dòng game thuộc thể loại MMORPG hành động thế giới mở được phát triển bởi Brick Geek Games. Bên cạnh lối chơi nhập vai hành động cuốn hút, người chơi còn có thể kiếm tiền thông qua công nghệ Blockchain được xây dựng trong game cho phép cung cấp NFT, tiền tệ và các tokens trong game.

CĐM xôn xao trước tựa game được ví như là Genshin Impact "phiên bản NFT"

Bước vào thế giới của Champion Hunters người chơi sẽ thả mình vào các nhân vật khám phá thế giới rộng lớn và tham gia các hoạt động như săn quái vật, thu thập rune, mở khóa cổng thông tin, vượt qua ngục tối để tìm kho báu ẩn và khám phá câu chuyện đằng sau thế giới huy hoàng của “Valdoria”. Trong suốt cuộc hành trình đó, bạn sẽ gặp một số nhân vật để giúp bạn thực hiện nhiệm vụ chống lại Terror King, kẻ đang tìm cách thu thập tất cả các Rune Master của Valdorian để sở hữu nguồn sức mạnh to lớn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn