Kiếm tiền nhờ game NFT - không có bữa trưa nào miễn phí!

Thứ năm - 04/04/2024 22:19
Nhiều người nhảy vào game NFT khi nhìn thấy nhiều “nhà đầu tư” đi trước nhanh chóng kiếm tiền từ việc chơi game mà không lường trước rủi ro.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cày thuê Game NFT?
  • Tổng kết

Ngay từ đầu với cơn sốt CryptoKitties, các trò chơi NFT đã phát triển và bắt đầu cung cấp các mô hình chơi để kiếm tiền. Nó được biết tới dưới tên gọi Game-Fi, tức là Game-Finance, kết hợp thế giới tài chính và trò chơi, mang đến cho người chơi cơ hội kiếm thu nhập khi họ chơi game NFT. Bạn không còn cần phải chỉ dựa vào vận may để chiến thắng, nhặt được hoặc bắt được những món đồ sưu tầm quý hiếm trị giá hàng nghìn đô la.

Giờ đây, người chơi có thể chọn thử nghiệm với nhiều mô hình chơi game theo các chủ đề khác nhau ngoài những con vật có thể được sưu tầm trong các tựa game đời cũ. Game sử dụng NFT đang dần trở nên phổ biến trong thế giới game như một cách để kiếm thu nhập. Bạn có thể bán NFT trong trò chơi của mình cho những người sưu tập và người chơi khác lấy đồ ảo, tiền ảo, và thậm chí có thể kiếm được tiền thật khi bán NFT trong những tựa game theo mô hình “play to earn” – chơi để kiếm tiền.

Cày thuê Game NFT?

Sự kết hợp giữa game và blockchain đã cho ra đời các thể loại game NFT với phong cách Play to Earn đầy mới lạ, tạo ra sự phấn khích không nhỏ cho cộng đồng game thủ Việt. Cộng thêm với sự rảnh rỗi và nhàm chán cũng như mong muốn đầu tư sinh lời trong mùa dịch, điển hình là các tựa game như Axie Infinity cũng dần dần chứng minh được sức cuốn hút của mình. Và cũng từ thành công ấy, hàng loạt những tựa game NFT mới ra đời và thậm chí các tựa game thậm chí dù chưa ra mắt nhưng đã có giá trị vốn hóa của đồng coin (tiền điện tử) lên tới hàng trăm triệu USD.

Tựa game My Neighbor Alice dù chưa ra mắt đã có giá trị vốn hóa khủng

Cũng từ đó, một "nghề" rất mới đã nảy sinh. Đó chính là "cày thuê" cho các tựa game NFT. Về cơ bản, người chơi các tựa game NFT có thể kiếm được từ việc quy đổi các vật phẩm hay phụ kiện trong game và tiến hành giao dịch giữa các người chơi thông qua nền tảng blockchain. Thực tế, trước đây trong các tựa game MMORPG (hay còn gọi là game nhập vai là sự kết hợp giữa các trò chơi trực tuyến nhiều người chơi) đời đầu của Việt Nam, cũng đã từng xuất hiện những vật phẩm có giá trị giao dịch lên tới hàng trăm triệu, thậm chí là tiền tỷ thế nhưng mức độ thường xuyên thì có lẽ khó mà sánh bằng với các tựa game NFT ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, thuật ngữ "cày thuê" cũng đã ra đời từ lúc đấy.

Game NFT

Cày thuê game NFT - Nghề mới kiếm nghìn đô tại Thái Lan liệu có "dễ xơi"?

Cày thuê game NFT đang có nhu cầu cao, một công ty tại Thái Lan đã được thành lập với mục đích cho thuê nhân sự để cày game NFT.

Kiếm tiền triệu nhờ game NFT - không có bữa ăn trưa nào miễn phí
Từ xưa, Võ Lâm Truyền Kỳ cũng đã có "cày thuê" và các vật phẩm trị giá tiền tỷ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn