Epic Games niêm yết trò chơi NFT đầu tiên trên cửa hàng

Thứ năm - 04/04/2024 22:12
Blankos Block Party của Mythical Games là tựa game blockchain đầu tiên có mặt trên cửa hàng ứng dụng Epic Games Store.

Blankos Block Party (BBP) là một trò chơi Free-to-Play, được đồng phát triển bởi Mythical Games và Third Kind Games. Game được khởi chạy trên blockchain EOS.IO, nhưng có cầu nối đến mạng lưới Ethereum. Người chơi được dẫn lối vào một thế giới trực tuyến đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ văn hóa đồ chơi vinyl. NFT trong game đại diện cho các vật phẩm độc đáo có thể đem đi trao đổi trên marketplace của trò chơi.

Game sẽ ứng dụng công nghệ Blockchain để giúp việc thanh toán, mua bán vật phẩm, trang phục trong game dễ dàng và tối ưu hơn. Và quan trong nhật là người chơi có thể kiếm tiền từ việc chơi game trong tương lai gần nhất. Game dự kiến sẽ sử dụng Etherieum Network, tương tự như tựa game đình đàm Axie Infinity.

Blankos Block Party - Game NFT đầu tiên có mặt trên cửa hàng Epic

Vào tối hôm 15/09/2022 vừa qua, Epic Games Store – nhà phát hành đứng sau “bản hit” Fortnite đã niêm yết tựa game Web3 NFT đầu tiên Blankos Block Party trên cửa hàng ứng dụng. Việc phát hành diễn ra chưa đầy một năm sau khi Mythical Games đóng vòng Series C trị giá 150 triệu USD, nâng định giá công ty lên 1,25 tỷ USD.

https://twitter.com/PlayBlankos/status/1570451562278830089

Trước Blankos Block Party, vào tháng 6 Gala Games đã thông báo sẽ mang Web3 đến với 194 triệu người dùng của Epic Games Store, song đến nay tựa game NFT GRIT vẫn chưa được ra mắt chính thức.

Ngược lại quá khứ, Epic Games đã từng đụng độ với một nền tảng trò chơi phổ biến khác là Steam, tổ chức đã cấm sử dụng NFT, tiền mã hóa hoặc các công nghệ blockchain vào năm 2021. Mới đây, cha đẻ của Fortnite còn “chạm trán” với Minecraft khi tuyên bố sẽ đi ngược lại với lệnh cấm NFT của Mojang Studios, không ép buộc bất kỳ quan điểm cực đoan nào lên người dùng của mình.

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn