When The Past Was Around: tựa game giải đố đáng mong đợi nhất 2023

Thứ sáu - 05/04/2024 05:57
Được phát triển bởi Mojiken, When The Past Was Around sẽ ra mắt vào valentine trắng 14/03 tới đây trên nền tảng mobile!
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện nhẹ nhàng, tràn đầy cảm xúc
  • Đồ họa vẽ tay độc đáo
  • Gameplay Point-and-click

When The Past Was Around thuộc thể loại giải đố theo phong cách “point-and-click”. Trò chơi được Toge Productions phát hành chính thức vào ngày 22/9/2020 trên hai nền tảng PC và console. 14/03 tới đây, sản phẩm chính thức có mặt trên Android và iOS hoàn toàn miễn phí.

Game mobile

Honkai Star Rail Tier List mới nhất

Cùng điểm qua dàn tier list Honkai Star Rail gồm những nhân vật nào đồng thời hé lộ nhân vật mới trước thềm ra mắt vào 26/04 tới đây!

When The Past Was Around

Cốt truyện nhẹ nhàng, tràn đầy cảm xúc

When The Past Was Around kể về câu chuyện của Eda, một cô gái cỡ khoảng 20 tuổi. luôn cảm thấy mông lung về cuộc đời, về những dự định và cả về hành trình chinh phục ước mơ, tình yêu của đời mình. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi cô gặp được tình yêu của mình, The Owl. Người đàn ông ấy đã khơi dậy ngọn lửa đam mê trong cô, giúp cô tỏa sáng trong các mối quan hệ, tìm được hướng đi của cuộc đời.

When The Past Was Around

Đồ họa vẽ tay độc đáo

Là một tựa game có hình ảnh vẽ tay hoàn toàn, chính vì thế những khung hình trong When The Past Was Around đã gây ấn tượng đến người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên trải nghiệm. Mọi thứ được vẽ theo phong cách 2D của châu Âu với gam màu pastel chủ đạo mang đến một thế giới đậm chất yên bình và tràn đầy cảm xúc.

When The Past Was Around

Gameplay Point-and-click

Tham gia vào When The Past Was Around, người chơi sẽ được phiêu lưu với lối chơi trỏ và nhấp (Point-and-click). Tuy game sở hữu cách chơi dễ tiếp cận đối với bất kỳ ai, nhưng lại khó “phá đảo” kể cả những người chơi kỳ cựu. Cơ chế câu đố trong game chủ yếu là mở khóa, nhưng đã được các nhà sáng tạo biến tấu khiến tựa game không bị lặp đi lặp lại quá nhiều.

When The Past Was Around

Nhìn chung, Trò chơi không chỉ chinh phục người chơi bởi phần đồ hoạ vẽ tay 2d vô cùng đẹp mắt, mà tựa game còn mang trên mình cốt truyện ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống kết hợp cùng soundtrack nhẹ nhàng chạm đến trái tim người chơi. Tất cả được gói gọn trong When The Past Was Around ra mắt vào 14/03 sắp tới.

Link tải game: Android, iOS

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn