Veiled Experts: Game hành động được Nexon phát hành toàn cầu

Thứ sáu - 05/04/2024 15:19
Veiled Experts Game là game bắn súng FPS hành động góc nhìn thứ ba, vừa được Nexon cho mở đăng ký trước trên steam từ ngày 27 tháng 5.
Mục lục

Phụ Lục

  • Tổng quan về Veiled Experts
  • Các yếu tố tạo nên sự hấp dẫn cho game
  • Gameplay
  • Tổng kết

Veiled Experts là một trong những sản phẩm mới nhất của nhà phát hành đình đám Nexon. Trò chơi được biết đến trước đây với tên gọi cũ Project D và được đổi tên thành Veiled Experts khi ra mắt. Đây là một trò chơi bắn súng chiến thuật góc nhìn thứ 3 và lối chơi 5vs5 cực cuốn. Trong đó, bạn sẽ cùng 9 thành viên khác chiến đấu trong nhiều môi trường thử thách khác nhau.

Tổng quan về Veiled Experts

Cái tên Veiled Experts bắt nguồn từ một tổ chức bí mật được gọi là VX với vai trò là người sẽ giao nhiều vụ trong vũ trụ trò chơi. Theo cách đó, nó được biết đến như một tổ chức bí mật và sử dụng một kỹ năng đặc biệt trong các nhiệm vụ trên khắp thế giới.

Tựa game bắn súng ở góc nhìn thứ 3 này sẽ có các hành động chuyển động khác nhau
Tựa game bắn súng ở góc nhìn thứ 3 này sẽ có các hành động chuyển động khác nhau

Trò chơi được nhà phát triển tạo ra rất cẩn thận, đây là điều mà nhiều game thủ ao ước bấy lâu nay. Trong game, bạn có thể sử dụng các hành động và chiến thuật với chuyển động khác nhau. Game thủ sẽ tận hưởng được lối chơi chiến lược nhịp độ nhanh trong game. Các tính năng chính trong game cũng được nhà sản xuất tối ưu hóa cho góc nhìn thứ ba. Trò chơi được thiết kế với cấu trúc bản đồ, các vật phẩm chiến thuật cho nhân vật và cơ chế chiến đấu được tối ưu cho góc nhìn thứ ba, điều đó phần nào giúp giảm thiểu những khuyết điểm của trò chơi TPS đồng thời phát huy tối đa thế mạnh của nó.

Các yếu tố tạo nên sự hấp dẫn cho game

Chiến trường thay đổi liên tục trong trò chơi mang đến sự tự do tối đa với vô số thay đổi bất ngờ. Bạn có thể khám phá hầu hết các ngóc ngách của bản đồ bằng các hành động di chuyển của người chơi. Nhiều yếu tố khác thay nhau diễn ra để làm rung chuyển mọi thứ, chẳng hạn như bão cát bất ngờ hoặc sương mù biển, các tòa nhà bị phá hủy, cầu sập và đủ thứ phát nổ. Sự đa dạng của các địa điểm nhiệm vụ và sự hiện diện của từ trường đảm bảo rằng mỗi trò chơi đều mang đến một trải nghiệm chiến đấu hoàn toàn mới.

Tựa game này bao gồm các yếu tố chiến lược quan trọng
Tựa game này bao gồm các yếu tố chiến lược quan trọng

Tựa game bắn súng ở góc nhìn thứ 3 này sẽ có các hành động chuyển động khác nhau. Bạn có thể kết hợp các hành động này trong khi bắn để chiến đấu linh hoạt hơn. Từ một nhiệm vụ cơ bản đó là bạn mang bom và đặt đến các khu vực mục tiêu và ngược lại nếu bạn là phe thủ. Tựa game này còn bao gồm các yếu tố chiến lược quan trọng, các vật phẩm chiến thuật, kỹ năng dành riêng cho nhân vật để đưa lối chơi vào một cuộc hành trình ly kỳ. Một cuộc tấn công ấn tượng, ngược lại thành một cuộc hành trình thực tế, tạo ra một nhiệm vụ năng động đầy kịch tính.

Gameplay

Về phần gameplay từ một nhiệm vụ cơ bản là bạn mang bom và đặt đến các khu vực mục tiêu trước khi hết giờ và ngược lại nếu bạn là phe thủ bom. Tựa game này còn bao gồm các yếu tố chiến lược quan trọng, các vật phẩm chiến thuật, kỹ năng dành riêng cho nhân vật để đưa lối chơi vào một cuộc hành trình ly kỳ. Một cuộc tấn công ấn tượng, ngược lại thành một cuộc hành trình thực tế, tạo ra một nhiệm vụ năng động đầy kịch tính.

Hãy chiến đấu một cách có chiến lược và kỹ năng trong trò chơi. Game còn cung cấp một hệ thống thị trường rất độc đáo, bạn có thể chia sẻ tiền tệ được cung cấp mỗi vòng với đồng đội của mình. Hệ thống mua trang bị sẽ kiến bạn phải lập kế hoạch cẩn thận và cải tiến phát triển đội nhóm của mình. Ngoài ra, phát lại có sẵn ở cuối mỗi trận đấu có thể giúp bạn dự đoán trước được nước đi của đối thủ giúp bạn tìm ra được một chiến lược phù hợp cho vòng tiếp theo.

Veiled Experts là từ tên của một tổ chức bí mật được gọi là VX

Veiled Experts là từ tên của một tổ chức bí mật được gọi là VXCác nhà phát hành cũng đã không quên thêm cho mỗi đặc vụ đều có những khả năng riêng biệt và bạn có thể tùy chỉnh thêm các chuyên môn của họ bằng cách kết hợp các Leptons khác nhau. Việc này đã làm cho trò chơi đã hay nay càng thú vị hơn.

Tổng kết

Sau bản thử nghiệm alpha thành công ở Hàn Quốc, NEXON đã quyết định thử nghiệm beta mở toàn cầu sẽ bắt đầu vào ngày 9 tháng 6 năm 2022 lúc 12 giờ trưa Pacific Daylight, thông qua Steam. Từ ngày 27 tháng 5 đến ngày 7 tháng 6 năm 2022, người chơi quan tâm có thể đăng ký trên Steam bằng cách nhấp vào link này. Người chơi đã đăng ký trước có thể sử dụng bản thử nghiệm beta bắt đầu từ ngày 9 tháng 6 năm 2022 trong khi những người chơi không đăng ký trước có thể tham gia thử nghiệm beta mở bắt đầu từ ngày 13 tháng 6 năm 2022.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn