Vahn's Quest tựa game Idle RPG mở đăng ký trước

Thứ sáu - 05/04/2024 15:17
Vahn's Quest tựa game Idle RPG là sản phẩm của Super Planet hiện đã mở cửa cho đăng ký trước trên cả Android và iOS

Vahn's Quest là tựa game nhập vai Idle sắp ra mắt của Studio Super Planet, hiện nay nó đã có thể đăng ký trước trên cả Android và iOS. Đây cũng là nhà sản xuất của tựa game đình đám Sword Master Story từng làm điên đảo cộng đồng game mobile thời gian trước đây vài năm. Chúng ta cùng xem thử trò chơi sắp ra mắt có điểm gì hay ho nhé.

Vahn's Quest tựa game Idle RPG mở đăng ký trước

Trong Vahn's Quest bạn sẽ đóng vai một chàng hiệp sỹ dũng mãnh trên con đường phiêu lưu của mình. Sau khi khám phá xong một hầm ngục xong và ăn tối thì cậu gặp người đồng hành đầu tiên của mình, một cô nàng cung thủ. Cùng với chí hướng rừng rực cháy về cuộc hành trình bất tận của mình, cả 2 lên đường phiêu lưu vô tận nhằm truy rèn bản thân, cố gắng đạt tới đỉnh cao sức mạnh.

Vahn's Quest tựa game Idle RPG mở đăng ký trước

Như đã nói ở trên Vahn's Quest thuộc thể loại Idle nên bạn không cần làm gì nhiều cả. Sau khi thu thập được vàng, item trên quãng đường hành trình của mình, bạn dùng chúng để nâng cấp sức mạnh. Bạn có thể nâng cấp đội hình của mình với hơn 60 loại nhân vật khác nhau, mỗi loại lại có sức mạnh riêng và điểm yếu riêng, bạn sẽ chọn đội hình như nào đây. Còn có cả các chế độ tăng tốc, chỉ cần bạn đủ mạnh cuộc hành trình sẽ diễn ra càng dài, thậm chí đánh boss chỉ chưa tới 1s. Bên cạnh những điều đó game có hỗ trợ cho các trận đấu PvP tranh thứ hạng nhằm tăng kịch tính cho đấu trường.

Đồ hoạ của Vahn's Quest theo lối game thời xưa, theo lối truyện tranh với màn hình dọc. Những nhân vật được hiển thị dưới dạng chibi rất dễ thương nhưng đồ hoạ thì vẫn rất sắc nét, đem lại cảm giác thoải mái và đẹp mắt. Những đòn đánh hay kĩ năng vẫn được thể hiện rất thực, bạn sẽ không thấy khó chịu về đồ hoạ game như này đâu.

Vẫn chưa có chính thức về ngày Game phát hành, bạn có thể đăng ký trước ở trên Google Play và App Store. Bạn hãy theo dõi trang chủ của Mọt game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrfXmYdIIXgXEvxAnyfU2bg

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn