Underworld Gang Wars trailer đạt kỷ lục với 1.8 triệu view

Thứ sáu - 05/04/2024 15:15
Mới đây Mayhem Studios đã tiết lộ trailer Underworld Gang Wars đầy kịch tính thu hút hàng triệu lượt xem. Cùng đón xem nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Underworld Gang Wars - Tựa game battle royale lấy bối cảnh ở Ấn Độ
  • Một số thông báo từ nhà phát triển game

Đầu tháng 5 vừa qua, nhà phát triển trò chơi Mayhem Studios có trụ sở đặt tại Bengaluru đã ra thông báo về dự án Underworld Gang Wars (UGM) hoàn toàn miễn phí , với khẩu hiệu: “bắt nguồn từ Ấn Độ, dành cho mọi Gangster”.

Sau khi tung ra trailer UGM trên Youtube , trò chơi đã nhanh chóng thu hút 1.8 triệu view chỉ sau một ngày được đăng tải. Hãy cùng tìm hiểu ngay sức hấp dẫn của UGM.

Underworld Gang Wars - Tựa game battle royale lấy bối cảnh ở Ấn Độ

Underworld Gang Wars thuộc thể loại battle royale hấp dẫn mang đậm phong cách của Ấn Độ. Trailler mới đây của sản phẩm tiếp tục hé lộ phong cảnh Đảo Dhantara - một trong những bản đồ đẹp trong sản phẩm này

Cốt truyện game xoay quanh cuộc đụng độ giữa hai vị thủ lĩnh băng đảng khét tiếng. Trailler nhanh chóng đi vào phần trọng tâm với cuộc chiến cực "khét" và đẫm máu giữa các băng đảng, tạo ấn tượng vô cùng lớn với game thủ. Không ngoa khi nói rằng, đây là một trong những game làm về đề tài Gangster ấn tượng nhất của Ấn Độ.

Underworld Gang Wars (UGM) hoàn toàn miễn phí
Underworld Gang Wars (UGM) hoàn toàn miễn phí

Trong game, người chơi sẽ nhảy dù từ một chiếc phi cơ bay ngang qua khu vực đảo Dhantara và đáp xuống các địa điểm khác nhau trong bản đồ, bắt đầu cuộc đua đánh bại đối thủ giành chiến thắng. Trò chơi cung cấp cho game thủ các loại trang bị vũ khí như súng, bom khói, bom lửa, hay vật dụng sơ cứu và các thiết bị di chuyển rải rác ngẫu nhiên khắp bản đồ.

Người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác một người quét sạch bản đồ hoặc tận hưởng chuyến đi săn của mình với đồng đội với chế độ Duo, Squad. Không chỉ thế, người hoặc đội chơi giành chiến thắng cuối cùng sẽ được trao vương miện “Don of the Era”- danh hiệu cao quý nhất của trò chơi.

UGM hứa hẹn sẽ cung cấp cho người chơi một trải nghiệm đầy chân thực bởi từng địa danh được xướng tên đều có tên trên bản đồ Ấn Độ cùng những biểu tượng của Pháo đài, Sân vận động,… vốn không thể thiếu trong thể loại game bắn súng sinh tồn battle royale.

Một số thông báo từ nhà phát triển game

Trên thông báo chính thức của Mayhem Studios, Giám đốc điều hành công ty Ojas Vipat cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi ra mắt tựa game Battle Royale đầu tiên hứa hẹn sẽ mang đến một cốt truyện chân thực, dễ hiểu nhất đến với cộng đồng game thủ. Các địa điểm độc nhất có mối liên hệ mật thiết với thực tế cùng nền tảng đồ họa tuyệt vời chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi Battle Royale. Chúng tôi rất vinh dự khi kết hợp một tựa game bom tấn sinh tồn với một số câu chuyện độc đáo của Ấn Độ và giới thiệu chúng đến với bạn bè thế giới.”

UGM hứa hẹn sẽ cung cấp cho người chơi một trải nghiệm đầy chân thực
UGM hứa hẹn sẽ cung cấp cho người chơi một trải nghiệm đầy chân thực

Mayhem Studios đã tiết lộ trailer của trò chơi thông qua mã QR được hiển thị tại buổi trình diễn máy bay không người lái tại Trường đua Mahalaxmi, Mumbai. Tại đây cũng có sự góp mặt của nhiều nhà sáng tạo nội dung trò chơi nổi tiếng như Tanmay Bhatt, Mortal, Scout và Dynamo Gaming.

Không có thông báo xác nhận về ngày phát hành chính xác của Underworld Gang Wars nhưng với con số 1.8 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày ra mắt trailer, trên cộng đồng game đã có những suy đoán rằng trò chơi có thể phát hành sớm hơn chúng ta mong đợi. Underworld Gang Wars đã mở đăng ký trước ngày 22 tháng 05 năm 2022, người chơi hoàn toàn có thể bấm đăng ký để nhận được những thông báo mới nhất từ trò chơi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn