Undawn sẽ được Tencent phát hành chính thức tại Nhật vào mùa hè 2023!

Thứ sáu - 05/04/2024 05:57
Tựa game sinh tồn thế giới mở sẽ đến tay game thủ Nhật Bản vào mùa hè 2023. Đồng thời, thử nghiệm Closed Beta cho Undawn sẽ diễn vào 30/03.
Mục lục

Undawn thuộc thể loại bắn súng sinh tồn được phát triển bởi studio Lightspeed & Quantum thuộc sở hữu của Tencent. Trò chơi sẽ được Level Infinite phát hành tại khu vực Nhật Bản trên nền tảng mobile lẫn PC. Ban đầu, trò chơi dự kiến ​​phát hành vào năm 2021, nhưng do gặp một số trở ngại nên game đã bị hoãn lại cho đến mùa hè năm 2023.

Game mobile

Higan: Eruthyll thông báo ngày mở thử nghiệm trên nền tảng mobile

Theo đó, Higan: Eruthyll chính thức mở thử nghiệm tại Singapore, Malaysia và Canada vào ngày 23/02 tới đây trên nền tảng Android lẫn iOS.

Undawn

Đối với khu vực Đông Nam Á, Garena được xác nhận là nhà phát hành trò chơi. Đối với khu vực Nhật Bản và Trung Quốc, có thể Level Infinite sẽ là người tiếp tục mở đường với các cải tiến phù hợp và cập nhật cả ngôn ngữ cho từng khu vực này.

Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin về việc phát hành phiên bản toàn cầu. Việc ra mắt tại Nhật Bản và được chấp thuận tại Hàn Quốc là một khởi đầu tốt cho phiên bản quốc tế. Ngoài ra, lý do đằng sau sự phổ biến và kỳ vọng cao từ người hâm mộ đối với Undawn ngoài việc được phát triển bởi cùng các nhà phát triển của PUBG thì đây cũng là thể loại game cũng được ưa chuộng hiện nay.

Undawn

Undawn lấy bối cảnh khi trái đất bị thảm họa Zombie tàn phá, khắp nơi đều là những thây ma, xác sống. Người chơi sẽ nhập vai trở thành một trong những người may mắn sống sót, liên kết lại với nhiều người khác để cùng nhau sinh tồn.

Sản phẩm được đánh giá là trò chơi sinh tồn lấy bối cảnh hậu tận thế không có đối thủ. Chính vì thế đây là một tựa game đáng để thử vào mùa hè này!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn