Ultra Blade: Tựa game nhập vai đỉnh cao sắp ra mắt vào cuối mùa hè này

Thứ sáu - 05/04/2024 14:51
Ultra Blade là một game nhập vai chặt chém sống động như thật, nơi bạn giải phóng sức mạnh của mình để đem lại cảm giác thú vị cho mình.
Mục lục

Phụ Lục

  • Phong cách của Ultra Blade
  • Đồ họa đẹp mắt
  • Tổng kết game

Lấy cảm hứng từ Immortal Rogue, Ultra Blade có cốt truyện trong đó bạn sẽ hóa thân thành một hiệp sĩ ma cà rồng thức dậy sau 100 năm chìm trong giấc ngủ. Bạn có hận thù với Dracula, nhưng để có sức mạnh tiêu diệt hắn, bạn cần đánh bại và uống máu kẻ thù qua nhiều thế kỷ để mở khóa sức mạnh cổ đại.

Phong cách của Ultra Blade

Cụ thể, bạn sẽ hóa thân thành ma cà rồng, du hành xuyên không từ thời tiền sử, trung cổ, công nghệ cao… và đánh bại mọi kẻ thù. Nhưng tuy vẫn thuộc thể loại roguelike, nơi mà nhân vật của người chơi có thể bị giết bất cứ lúc nào thì trong Ultra Blade, người chơi sẽ trở thành undead, vì vậy bạn chỉ cần sống lại sau vài thế kỷ để tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ còn dang dở. Khi bạn trở lại, thế giới sẽ thay đổi dựa trên quyết định của bạn, thành công và thất bại trong các trận chiến trước đó.

Ultra Blade có cốt truyện trong đó bạn sẽ hóa thân thành một hiệp sĩ ma cà rồng
Ultra Blade có cốt truyện trong đó bạn sẽ hóa thân thành một hiệp sĩ ma cà rồng

Ultra Blade được chia thành nhiều cấp độ khác nhau và càng vượt qua nhiều cấp độ, bạn càng thu thập được nhiều sức mạnh, bao gồm các thiết bị và vũ khí khác nhau có thể thay đổi chiến thuật và ngoại hình của nhân vật của bạn. Ngoài ra, việc lựa chọn người biến hình để giết ai cũng có ảnh hưởng lớn đến quá trình trò chơi. Để đạt được cấp độ cao hơn và đánh bại những con trùm mạnh hơn, bạn sẽ cần những phần thưởng có thể mang theo sau khi bị giết.

Từ đó, game sẽ cho bạn lựa chọn con đường chiến đấu với một trong hai phe phái. Nếu bạn đánh bại phe này thì ở màn sau, phe kia sẽ là kẻ thù chính của bạn và ngược lại. Ngoài ra, game còn cung cấp tùy chọn sử dụng máu của kẻ thù để nâng cấp, chúng có thể là vũ khí thay thế, phép thuật hay thậm chí là khả năng thôi miên kẻ thù về đội của bạn, chính vì vậy mà lối chơi của game có tác động rất lớn đến round tiếp theo của bạn trong trò chơi Ultra Blade.

Các mốc thời gian khác nhau sẽ chứa những kẻ thù khác nhau để đánh bại và thu thập những vật phẩm độc đáo để khám phá. Người chơi có thể chiến đấu với samurai bằng những cú đấm tên lửa từ một nền văn minh đã mất từ ​​lâu, hoặc hạ gục những con robot bằng thanh kiếm katana ma thuật.

Các phím ảo không được sử dụng như bình thường mà Ultra Blade giới thiệu cơ chế vuốt đặc trưng của dòng di động. Bạn có thể vuốt sang trái và phải để di chuyển, chạm để tấn công và ấn để sử dụng các khả năng đặc biệt của mình. Cơ chế của nó rất đơn giản, nhưng hệ thống tiến trình của nó được thiết kế để cải thiện trải nghiệm của bạn mỗi khi bạn chơi. Ban đầu có thể hơi nản lòng, nhưng hãy kiên trì với nó và bạn sẽ tìm thấy một trong những ARPG di động tốt nhất trong thời gian dài.

Đồ họa đẹp mắt

Với phong cách nghệ thuật pixel 2D đẹp mắt, hiệu ứng thực sự thú vị và hoạt ảnh được chăm chút kỹ lưỡng, cùng một số bản nhạc synthwave tuyệt vời, Ultra Blade có thể là thành công tiếp theo của Kyle Barrett. Các nút điều khiển giúp nó đẹp và đơn giản, đồng thời có thể phát ở chế độ dọc, nghĩa là bạn có thể cầm nó lên và chơi trong giờ nghỉ trưa hoặc uống cà phê nhanh trong ngày. Thêm vào đó, với rất nhiều nội dung mà Immortal Rogue đã có, có thể nói đây cũng là một phần bạn có thể thưởng thức hàng giờ nếu muốn, vì vậy nó sẽ giúp mọi người có một chút trải nghiệm thú vị.

Tổng kết game

Ultra Blade có hệ thống chiến đấu mượt mà, và các pha hành động trong game rất đã mắt. Ngoài ra, người chơi có thể dễ dàng vượt qua một cấp độ chỉ trong vài phút nhờ các nút điều khiển cảm ứng được thiết kế tốt. Game còn hỗ trợ nhạc nền theo phong cách synthwave, mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Nhanh chóng tải về điện thoại của bạn, đây thực sự là một trò chơi hoàn hảo nếu bạn không có nhiều thời gian rảnh.

Ultra Blade có hệ thống chiến đấu mượt mà, và các pha hành động trong game rất đã mắt.
Ultra Blade có hệ thống chiến đấu mượt mà, và các pha hành động trong game rất đã mắt.

Khi một trò chơi như thế này ra mắt, cảm thấy vai trò của mình là nói với càng nhiều người càng tốt rằng họ nên chơi nó. Vì vậy, hãy tập hợp lại và lắng nghe những chia sẻ của rằng bạn chắc chắn nên chơi Ultra Blade mỗi khi có cơ hội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn