Tower Of Fantasy: cùng chuẩn bị cho bản thử nghiệm cuối tháng 6 này

Thứ sáu - 05/04/2024 15:03
Tower Of Fantasy - tựa game nhập vai đỉnh cao bậc nhất, sánh ngang với Genshin Impact nay đã có mặt trên di động.

Tower Of Fantasy của nhà Perfect World lần đầu xuất hiện tại thị trường Trung Quốc vào thời điểm cuối năm 2021. Ngay lập tức, siêu phẩm nhập vai này đã nhận về rất nhiều đánh giá, nhận xét tích cực đến từ giới chuyên gia và cả cộng đồng game thủ. Tháng 6 này, hãy cùng đón chờ phiên bản thử nghiệm Global tại các máy chủ được lựa chọn nhé!

Tower Of God - cùng chuẩn bị cho bản thử nghiệm cuối tháng 6 này

Tower Of Fantasy là một trong những sản phẩm được đầu tư mạnh mẽ và công phu nhất đến từ nhà Perfect World. Ngay từ khi vừa ra mắt tại thị trường Trung Quốc, tựa game này đã có được cho mình một lượng người chơi vô cùng đông đảo và đang có ý định trở thành đối thủ cạnh tranh với Genshin Impact của Mihoyo. Hiện tại, nhóm phát triển đã công bố quyền đăng kí sớm tại một số khu vực.

Về thể loại, Tower Of Fantasy có cùng mục tiêu với những siêu phẩm của nhà Mohoyo như Genshin và Honkai Impact - chính là tạo nên một thế giới mở khổng lồ, vô tận, nơi mà game thủ có thể tự do khám phá những điều mới mẻ và tự tạo nên câu chuyện ly kỳ của bản thân. Tham vọng của nhà phát hành là thâu tóm thị trường và đưa tựa game này trở thành cái tên hàng đầu.

Tower Of God - cùng chuẩn bị cho bản thử nghiệm cuối tháng 6 này

Trong game, anh em sẽ được trải nghiệm những trận chiến khốc liệt nhất. Đối thủ có thể là bầy thú dữ hung hăng, quái vật khổng lồ dữ tợn, game thủ cần phải tối ưu hóa phương án chiến đấu để hoàn thành trong thời gian quy định và không bị hạ gục giữa chừng.

Thao tác chiến đấu, di chuyển, hành động cũng được thiết kế và hoàn thiện vô cùng chỉn chu để người chơi có thể thoải mái thao tác theo ý muốn. Từ đó, các trận chiến mãn nhãn vô cùng sẽ được diễn ra với rất nhiều chiêu thức được thi triển. Công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 được áp dụng cho hệ thống hình ảnh của game chắc chắn sẽ khiến anh em phải đắm chìm không lối thoát vào những chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Tower Of God - cùng chuẩn bị cho bản thử nghiệm cuối tháng 6 này

Sáng ngày 22/6, nhà phát hành sẽ mở đăng ký bản thử nghiệm để game thủ tranh giành các suất tester cho mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên được trải nghiệm siêu phẩm nhập vai này nhé!

Mọi thông tin về Tower Of Fantasy sẽ được Mobile cập nhật trong thời gian sớm nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn