Top game thời trang 3D cực hot trên mobile dành riêng cho hội chị em

Thứ sáu - 05/04/2024 05:55
Những tựa game thời trang nào đang “hớp hồn” hội chị em bạn gái trong thời gian vừa qua? Cùng khám phá và bắt trend ngay thôi nào!
Mục lục

Phụ Lục

  • Shining Nikki
  • Life Makeover
  • Time Princess
  • Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi

Game thời trang từ lâu đã luôn sở hữu một lượng fan rất lớn, đây là chủ đề được các bạn gái rất thích. Thông qua các trò chơi, game thủ có thể lựa chọn các mẫu trang phục yêu thích cho nhân vật. Những bộ cánh mang dấu ấn cá nhân mà không có nhà thiết kế nào nghĩ ra được. Bạn chính là một nhà thiết kế của chính mình!

Game mobile

Tổng hợp top game Netflix Game Pass không nên bỏ lỡ!

Nền tảng Netflix cũng sở hữu kha khá tựa game hấp dẫn cho game thủ có thể trải nghiệm với đa dạng thể loại!

Shining Nikki

Ngày phát hành chính thức: 06/07/2021

Shining Nikki là một tựa game thời trang do Papergames phát hành. Tuy mới được ra mắt trong khoảng thời gian gần đây nhưng lại được đông đảo người chơi yêu thích bởi nền đồ họa theo phong cách 3D hiện đại được đầu tư rất chỉnh chu. Các nhân vật thuộc hàng cực phẩm với body chuẩn siêu mẫu, bối cảnh tuyệt đẹp, kho trang phục đa dạng với những bộ cánh lộng lẫy, kiêu sa,... đảm bảo sẽ khiến người chơi thích thú và không thể rời mắt khỏi màn hình.

Tham gia vào game, người chơi sẽ vào vai một người quản lý một nữ idol xinh đẹp. Bạn sẽ đưa ra những chiến lược thời trang hợp lý giúp idol của mình ngày càng nổi tiếng hơn.

Link tải game: Android, iOS

Life Makeover

Ngày phát hành chính thức: bản global dự kiến 2023

Life Makeover là tựa game mô phỏng thời trang do công ty Archosaur Game phát hành trên nền tảng Android và IOS. Sản phẩm được phát triển bởi công nghệ Unreal Engine 4 tiên tiến kết hợp với thể loại phỏng nhập vai 3D chất lượng cao đem đến cho người chơi một trải nghiệm sống động và chân thực.

Có thể nói, Life Makeover là nơi mà bạn có thể thỏa sức thể hiện phong cách thời trang độc đáo của mình. Trò chơi sở hữu số lượng trang phục – phụ kiện làm đẹp không giới hạn giúp người chơi có thể thỏa sức sáng tạo.

Link tải game: Android, iOS

Time Princess

Ngày phát hành chính thức: năm 2021

Time Princess thuộc thể loại nhập vai 3D của IGG mang màu sắc tiểu thuyết cùng những hoạt động trang điểm và tương tác thực tế. Trò chơi mang phong cách đồ họa cách điệu dễ thương, tươi sáng. Đặc biệt, phần dựng cảnh trong mỗi câu chuyện đều đi theo hướng cách điệu như một cuốn sách pop-up cổ tích cực kỳ xinh xắn.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được phiêu lưu trong thế giới Versailles – nơi bạn phải chiến đấu với sự hỗn loạn đang đe dọa vương quốc bằng cách sử dụng chiếc vòng cổ sang trọng. Ở đó, người chơi còn có cơ hội khám phá những bộ trang phục tuyệt đẹp của cung điện và đắm mình trong vẻ đẹp của Rococo thế kỷ 18.

Link tải game:

width='640' height='360' frameborder='0' allowfullscreen> " target="_blank" rel="noopener">Android, iOS

Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi

Ngày phát hành chính thức: 18/02/2016

Ngôi Sao Thời Trang 360Mobi có lẽ là trò chơi đã quá quen thuộc với nhiều người. Sản phẩm được phát hành chính thức bởi VNGGames.

Tựa game không chỉ có lối chơi hay mà đồ họa còn cực kỳ đỉnh. Những bộ trang phục lộng lẫy, background được thiết kế tỉ mỉ đã thu hút người chơi. Ngoài ra, NPH còn thường xuyên tổ chức sự kiện cho người chơi có thể sưu tầm những phiên bản trang phục giới hạn.

Bên cạnh đó, trò chơi còn có nhiều chế độ khác nhau nhưng chủ yếu xoay quanh các cuộc thi và so tài trang phục. Với hệ thống trang phục đồ sộ cho người chơi có thể tự tay thiết kế và phối lại sao cho phù hợp nhất. Nhân vật trong game được xây dựng hình ảnh theo phong cách anime dễ thương, lãng mạn cùng thể hình chuẩn không cần chỉnh.

Link tải game: Android, iOS

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn