Top game offline iOS 2023 hay nhất trên di động

Thứ sáu - 05/04/2024 06:14
Top game offline iOS 2023 mang đến nhiều sự lựa chọn đa dạng, bao gồm cả các game nhập vai, nông trại, đi cảnh hay phiêu lưu, giải đố,...
Mục lục

Phụ Lục

  • Top game offline iOS 2023 hay nhất
  • Top 1 : Stardew Valley
  • Top 2: Series game Badland
  • Top 3: Pompom: The Great Space Rescue
  • Top 4: A Slight Chance of Sawblade
  • Top 5: Perfect Grind

Năm 2023 chứng kiến sự ra đời của rất nhiều sản phẩm lớn đến từ nhiều thể loại như MMORPG, RPG, ARPG, SLG,... Tại Việt Nam, hàng loạt sản phẩm mới cũng hứa hẹn bùng nổ trong tháng 1 này, với những cái tên như Võ Lâm Nhàn Hiệp (VNGGames), Thiên Dụ (VNGGames), Đế Quốc Quật Khởi (Mộc Game),...

Song song với thị trường game online, có rất nhiều sản phẩm game offline iOS 2023 đáng được chờ đợi. Đó có thể là các top game offline iOS 2023 nổi tiếng, luôn nằm trong danh sách được lựa chọn của game thủ lâu nay hoặc là những sản phẩm cận ngày ra mắt.

Top game offline iOS 2023 hay nhất

Top 1 : Stardew Valley

Luôn là lựa chọn hàng đầu của top game offline iOS 2023, Stardew Valley chưa bao giờ rớt hạng dù cho có bao nhiêu game cùng thể loại phát triển mới đi chăng nữa. Liên tục có những cải tiến mới, thường xuyên thay đổi nội dung, xây dựng thế giới nông trại vô cùng rộng lớn, bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn Stardew Valley ở bất cứ đâu, bất kỳ nơi nào hay với bất kỳ ai. Game có thể chơi theo cả 2 hình thức online và offline.

Top game offline iOS 2023

Link tải Stardew Valley: PC - Android - iOS

Top 2: Series game Badland

Nhắc đến top game offline iOS 2023 hay nhất không thể bỏ qua series game Badland cực nổi tiếng. Vẫn phát triển theo lối chơi nhập vai giải đố, game đưa người chơi vào rất nhiều thử thách khắc nghiệt để khám phá thế giới. Phần âm nhạc rùng rợn đi kèm cốt truyện có chiều sâu là điểm nhấn tạo nên tên tuổi của series này. Hiện nay, Badland hiện đang có 4 phần, được phát triển trên rất nhiều nền tảng như Mobile/PC/Xbox One,...

Top game offline iOS 2023

Link tải Badland : Android - iOS

Top 3: Pompom: The Great Space Rescue

Dự kiến ra mắt vào 31/1/2023, Pompom: The Great Space Rescue đang được cộng đồng game mobile trên iOS chờ đón. Thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu, bạn sẽ vào vai một chú chuột dễ thương tên Pompom, vượt qua các chướng ngại vật, giống với phong cách của game Mario vậy.

Tuy nhiên, Pompom: The Great Space Rescue đặt nhiều thử thách hơn, khi bạn sẽ phải vận dụng rất nhiều vật phẩm trong trò chơi để vượt thử thách như: leo trèo, xây cầu, cắt tỉa dây leo,... Game có thể chơi ở cả 2 chế độ online và offline.

Link tải Pompom: Android - iOS

Top 4: A Slight Chance of Sawblade

Thời gian ra mắt: 11/1/2023

Với những ai yêu thích các dạng game thử thách, A Slight Chance of Sawblade là lựa chọn hàng đầu để chinh phục. Trò chơi thuộc dạng game arcade tốc độ cao, buộc người chơi điều khiển chú gà vượt qua những lưỡi cưa máy đang hướng về phía bạn.

Giao diện của game khá đơn giản, chỉ với 2 phím điều khiển trái - phải cùng một phím chức năng, bạn đã có thể dễ dàng chinh phục sản phẩm độc đáo này.

Link tải A Slight Chance of Sawblade: Android - iOS

Top 5: Perfect Grind

Thời gian ra mắt: 12/1/2023

Dành cho những ai yêu thích thể thao trượt ván, Perfect Grind thực sự là lựa chọn bạn nên tải ngay. Thao tác tay đơn giản, có thể chiến ở cả 2 định dạng máy ngang và dọc, Perfect Grind mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cả về hành động, âm nhạc cùng những trận battle siêu cuốn.

Link tải Perfect Grind: Android - iOS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn