Thiếu nữ tiền tuyến: Kế hoạch Vân Đồ đang được thử nghiệm tại Trung Quốc

Thứ sáu - 05/04/2024 12:32
Thiếu nữ tiền tuyến: Kế hoạch Vân Đồ là phần hậu bản tiếp nối Girl's Frontline. Với đồ họa cải tiến, liệu game có được thành công như tiền bối?
Mục lục

Phụ Lục

  • Câu chuyện về nhà khoa học với tình yêu dành cho những " người con"
  • Bối cảnh và phong cách đồ họa của game
  • Gameplay đề cao tính sáng tạo

Thiếu nữ tiền tuyến: Kế hoạch Vân Đồ( tam dịch là như thế) là phần nối tiếp của Thiếu nữ tiền tuyến( hay còn được biết trên thế giới với cái tên là Girl's Frontline). Sau sự thành công của phần đầu, nhà phát triển đã không ngủ yên trên chiến thắng làm tiếp phần thứ 2. Hiện tại game đang có đợt thử nghiệm tại Trung Quốc. Cùng Mọt khám phá xem trò chơi có gì thú vị không nhé?

Phần hậu bản của Girl's Frontline
Phần hậu bản của Girl's Frontline

Câu chuyện về nhà khoa học với tình yêu dành cho những " người con"

Cốt truyện chính của game xảy ra tại một thời điểm ở tương lai, khi mà mọi người trên trái đất bắt đầu tẩy chay những " Doll" vì cho rằng chúng quá nguy hiểm. Nhà khoa học, người tạo ra những " Doll" không chịu sự vứt bỏ của những " người con" của mình, đã sẵn sàng đứng lên chống lại cả thế giới. Người chơi sẽ hóa thân thành nhà khoa học đó và sẽ có 2 thử thách đón chờ những người chơi: quân đội và những kẻ bị biến đổi.

Cốt truyện đầy Drama
Cốt truyện đầy Drama

Bối cảnh và phong cách đồ họa của game

Giống như phần trước, Thiếu nữ tiền tuyến: Kế hoạch Vân Đồ vẫn sử dụng phong cách đồ họa Anime cho tạo hình nhân vật. Nhưng lần này có sự cải tiến hơn khi mà nhà phát triển đã chú trọng hơn đến những chi tiết nhỏ như phụ kiện, quần áo, biểu cảm nhân vật. Trò chơi sẽ tiếp tục tạo ra các "waifu" cho anh em game thủ thoải mái ngắm nhìn. Bối cảnh chính vẫn sẽ là những khu nghiên cứu, những thành phố công nghệ cao, khu quân sự,.. Đậm chất viễn tưởng.

Bối cảnh khoa học viễn tưởng
Bối cảnh khoa học viễn tưởng

Gameplay đề cao tính sáng tạo

Giống với phiên bản trước, Thiếu nữ tiền tuyến: Kế hoạch Vân Đồ vẫn giữ lại lối chơi đầy tính sáng tạo. Trong game, người chơi được tự do xây dựng đội hình, nâng cấp nhân vật trong đội. Đánh cấu rỉa tầm xa hay sáp lá cà là tùy game thủ lựa chọn

Gameplay đề cao tính sáng tạo
Gameplay đề cao tính sáng tạo

Vậy các bạn có suy nghĩ gì về tựa game này? Chia sẻ cho Mọt cùng biết nhé. Đừng quên tham gia các nền tảng khác của Mọt để cập nhật những thông tin thú vị về game hằng ngày.

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

You Tube Mobile

TikTok Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn